Group Blog
7 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
เรื่อยเปื่อยกับครอบครัว ภาค1

หายหัวไปเป็นสัปดาห์เลย ไปเยี่ยมคุณยายมาค่ะ แต่ทริปนี้ไม่ได้ถ่ายรูปสวยๆมาอวดเพราะครอบครัวหนูแดงต้องไปเยี่ยมน้าเขยซึ่งป่วยเป็นมะเร็งในไตด้วย ทริปนี้เลยไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่เพราะใจมันหดหู่ อีกทั้งคุณชายยังไปได้แค่ครึ่งๆกลางๆ คือต้องลงกรุงเทพมาสัมมนาเสียด้วย เซ็งหลายซับหลายซ้อนจริงๆ 


ออกเดินทางตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ 28 มค.ค่ะ จริงๆมันคือเช้าตรู่วันอาทิตย์นั่นแหละ เพราะนายแม่นอนไม่หลับ คุณชายและหนูแดงไปก๊งกับเพื่อนๆกลับมานายแม่ยังไม่นอน เราเลยออกเดินทางกันเลย 


โม้เรื่องวันก่อนหน้าเดินทางก่อน คราวนี้เราเอารถไป 2 คันค่ะ เพราะเพื่อนร่วมทางเยอะมาก ก่อนหน้าเดินทางเอารถไปเช็คทางไกล ทุกทีไม่กี่ชั่วโมงก็เสร็จ แต่วันนั้นปาเข้าไปทั้งวันเลย นั่งกินกาแฟกันหลายแก้ว เล่นเนทกันหลายรอบ ดีนะร้านที่เราไปกินกาแฟมีwi fi ไม่งั้นเซ็งตาย แถมโชว์รูมนิสสัน(รถคุณชาย)กับโชว์รูมมาสด้า(รถหนูแดง)ก็ใกล้กันเลยเดินไปไม่ไกล



ยังไม่เสร็จ เข้ามาดู 3 รอบ Smiley



มื้อว่างรอรถ มันจะไม่อ้วนได้ไงไหว



เย้ เสร็จแล้วเตรียมออกเดินทางตอนเช้า (คันหน้ารถคุณชายค่ะ)



แวะพักที่รร.หาดทองประจวบค่ะ โทรมอย่างมาก ออกจากยะลา ตี 2 ถึงประจวบฯตอนเที่ยงค่ะ หิวมากมายเลย ตอนที่เรามาถึงห้องยังไม่เสร็จ หาไรกินก่อน



ร้านนี้ค่ะ เดินมาจากโรงแรมไม่ไกลด้วย คุณชายบอกว่าอร่อย(มากินเมื่อไหร่ ถึงได้รู้ว่าอร่อยSmiley



ข้าวหมูกรอบ อร่อยค่ะ จานนี้ของคุณชาย ชิมไปคำนึง



ข้าวมันไก่ของหนูแดง ข้าวไม่มันเท่าไหร่ ชอบค่ะ ข้าวมันมากๆไม่ชอบอ่า



เกาเหลาหมูค่ะ




บะหมี่น้ำของอ้วนค่ะ แอบจิ๊กลูกกิน อร่อยอีกแระ สนนมื้อนี้หมดไปสองร้อยกว่าทานค่ะ ทานเยอะกว่านี้อีก แต่ไม่อยากลง เดี๋ยวจะตกใจ 555


มาถึงเรื่องตัวเองมั่ง ก่อนออกจากบ้านมา ผมยาวค่ะ ยาวมากด้วย แต่ก่อนหน้านี้หนูแดงไปดัดผมมา ผมเสียค่ะ และบวกกับเบื่อ ไปทำสีมาก็ไม่ได้ดั่งใจ เดินมาเดินไปในประจวบ จัดไปซะ ตัดผมเลยค่ะ ออกมาได้เป็นเยี่ยงนี้



ก่อนตัดผม ยาวและยาวมาก 



หลังตัดผม หน้าประหลาดไปเลยอ่า555 ⁞


ไม่ค่อยพอใจ เพราะช่างรีดซะแบนเลยอ่า ไม่ชอบผมตรงมากๆแบบนี้ ตอนเช้าเลยจัดใหม่ซะ



ได้มาเยี่ยงนี้ ถูกใจดีแท้ค่ะ แต่ฝาชีบอกเหมือนทอม 555 แต่ชอบ(อ่ะ)


มื้อเย็นไปไหน เดี๋ยวจะมาอัพต่อนะคะ รูปเยอะ แต่รูปสถานที่ไม่มีมากเพราะเหมือนปีที่แล้วเลย เดี๋ยวจะหารูปของปีที่แล้วมาลงแทนแล้วกันค่ะ เป็นคนติดที่อ่า




Free TextEditor


Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2555 18:34:26 น. 8 comments
Counter : 987 Pageviews.

 
เจิมก่อนอ่าน


โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:18:47:42 น.  

 
ขอเกาเหลาชามนึง น่ากินอ่าาา


ตัดแล้วสวยพี่ชอบ 5555 เวลาเพิ่มโวลุ่มเข้าไปก็สวยอีกแบบ เข้าใจแต่งนะเนี่ย

ผ้าพันคอก็สวย อุ๊ยสวยหมดเลย


โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:18:51:52 น.  

 
พี่ก็คิดเหมือนหนูแดง เรื่องกวดวิชาอ่ะ เรียนใน ร.ร. คาบละ 50 นาที เข้าใจไม่เข้าใจก็ผ่านไปเรียนวิชาอื่น ถ้าไม่กระตือรือร้น ขวนขวายตามเอง ก็ไม่รู้เรื่องเอง แค่นั้นแหละ

พอมากวดวิชา เสียเงินแล้ว พ่อแม่ก็คาดหวังด้วยประมาณนั้นอ่ะ

แ่ต่พี่ว่านโยบายการศึกษามันต้องมาจากเจ้ากระทรวงอะ ทำไงก็ได้ที่เด็กไม่ต้องพึ่งการเรียนพิเศษ

กลายเป็นว่าการเรียนบ้านเรา ร.ร. กวดวิชาร่ำรวย ซะงั้น เฮ้ออ


โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:18:57:51 น.  

 
คุณแม่ยังสาวและสวยอยู่เลยค่ะ ส่วนเกาเหลาก็น่าทานมากกกก เห็นแล้วหิวววว


โดย: army_wifey วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:6:29:18 น.  

 
ตัดผมแล้วน่ารักมากๆ เลยค่ะ ชอบที่หนูแดงเซ็ทเองแบบมีวอลุ่มอ่ะค่ะน่ารัก ไม่ค่อยชอบแบบลีบๆ เหมือนกันค่ะ



โดย: ยุ้ย (แม่อัยยะจัง ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:30:54 น.  

 
ปลาเค็มได้มาจากพังงาจ๊ะ ไม่รู้ปลาไรเหมือนกันอ่า
แต่เค็มไปหน่อย ถ้ากินกับแกงส้มถึงจะเข้ากันอ่ะ

เดี๋ยวต้องไปถามคนซื้อก่อนน่ะ


โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:37:42 น.  

 
เห็นแล้วน่ากินมากๆ ท้องร้องจ๊อกๆๆๆๆ


โดย: skylion วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:07:33 น.  

 
คนยะลาเหมือนกันเลยค่ะ แต่เรายังไม่เคยขับรถขึ้นเหนือไปไกลๆ เลย อยากลองเหมือนกัน

ปอลอ อาหารในบล็อคนี้น่าทานทั้งนั้นเลย


โดย: pocha_t วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:16:09:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อเมริกาโน่ไม่เติมน้ำตาล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]




Friends' blogs
[Add อเมริกาโน่ไม่เติมน้ำตาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.