Lonely is Friend, not Pain.
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
ถ้วยฟูขอเป็นพระเอก ตอน ผมมาแล้วคร้าบบบบบ

ผมมาแล้วคร้าบบบบบ

หลังจากที่ก็ออดอ้อนหม่าม้ามาหลายอาทิตย์ว่า ขอผมเหอะ...ขอผมออกโรงมั่ง ก็โดนเสียงเขียวดุกลับมาว่า...เดี๋ยวก่อน...อารมณ์ไม่ดี ผมล่ะหน่ายยยยยย แม่ผมนี่เอาอารมณ์ยากจริงๆครับ นี่ขนาดอายุแค่สามสิบก่าๆนะ ผมไม่อยากจะคิดเลยว่าพอเข้าใกล้วัยทองแล้วจะน่าอะเฟรดแค่ไหน หรือผมจะชิ่งตายไปก่อนดี

ว่าแต่ว่าคุณรู้เปล่าว่าผมเป็นใคร? คาดว่าคงจะมีมิตรรักแฟนเพลงของหม่าม้าที่(เค้นคอ)เข้ามาอ่านรู้จักผมบ้างแล้ว ด้วยว่าผมเองก็มักจะเสนอหน้าไปไหนๆกับหม่าม้าเท่าที่สถานที่จะอำนวย (และเธอพร้อมจะอุ้มผมไป) แต่ถ้าคุณไม่รู้จัก ก็มาๆรู้จักกันซะ เดี๋ยวผมดังแล้วจะยุ่งนะ ไม่มีเวลามาแจกลายเซ็นหรอก

ผมเป็นหมูครับ เห็นหน้าก็รู้แล้ว จะให้เป็นยีราฟก็ใช่ที่ ตัวกลมๆ สีชมพูหวาน (ผู้ชายก็หวานได้) ผมมาเป็นลูกหม่าม้าได้ยังไงหรือครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า.......กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว.......

ในปี 1996 ณ กรุงลอนดอน วันที่ 3 มีนาคม เราสองคนก็ได้พบกันด้วยความช่วยเหลือของนกกระสาตัวอวบที่หอบผมขึ้นรถไฟมาจากเมืองเคนท์ (Kent) มามอบให้กับผู้หญิงร่างผอมสูง (ณ ขณะนั้น ย้ำ ณ เวลานั้น) เธอรับผมมากอดๆแล้วก็วางบนโซฟา ตอนค่ำๆของสองวันถัดมา เธอก็มองหน้าผม มองอยู่นั่นแหละ จนผมชักจะเขิน สักพักก็พึมพำๆอะไรไม่รู้ (แอบเล่นของใส่ผมเปล่าหว่า) แล้วก็หันมาทำหน้าเจ้าเล่ห์ใส่ผมแล้วก็พูดขึ้นว่า...ชื่อถ้วยฟูละกัน เหมือนขนมถ้วยฟูดี อร่อยๆ (ผมมาพบว่าแม่ผมนี่ชอบตั้งชื่อทุกสิ่งรอบกาย แล้วก็นิยมอะไรที่รับประทานได้)

หลังจากวันนั้นเราก็สบตากันทุกวัน เธอไปเรียนกลับมาหน้าตาดูเหนื่อยๆ เห็นท่องอะไรไม่รู้ เขียนตัวยึกยือๆ ผมก็ส่งกระแสจิตไปหา....มองผมสิ...มองผมสิ....ผมอยู่ตรงนี้.... ได้ผลครับ เธอเดินมาหาผมแล้ว แล้วก็เอามือทั้งสองมากุมแก้มอวบนิ่มของผมบีบเล่นแล้วพูดอย่างถูกใจว่า...ว่า....เออ เหมือนนมเลย นิ่มดี.....

ลูกผู้ชายอย่างผมแอบน้ำตาตกใน....ทำไมนะ...ทำไมเราต้องมาตกอยู่ในเงื้อมมือของผู้หญิงโรคจิตอย่างนี้ด้วย.......ดูสิ...ดูสายตาที่มองมาที่ผม ประหนึ่งว่าจะกินผมงั้นแหละ ลืมไป...ก็ผมชื่อถ้วยฟูนี่นา แหะๆ

เราเริ่มตกลงปลงใจเป็นแม่ลูกกันเมื่อไหร่เหรอครับ....ผมจำไม่ได้ ก็มันนานแล้วนี่ รู้แต่มองกันไปมองกันมา แฟลตก็แค่นั้น เธอเองก็ไม่สามารถจะคุยกับที่รักได้ทุกวัน (ก็เล่นคุยทีเป็นชั่วโมง ข้ามประเทศนะครับ ไม่ใช่ข้ามเมือง บิลมาก็หน้ามืดล่ะครับ) หันซ้ายหันขวาสบตากันปิ๊งๆๆ ก็ตัดสินใจร่วมหอลงโรง...เอ้ยยยยย....เวรแล้ว เธอก็เริ่มมากอดผมมากขึ้น โดยเฉพาะแก้มสองข้างที่เป็นที่ถูกใจเธอนัก แล้ววันนึงเธอก็พูดประโยคแห่งประวัติศาสตร์ (ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์มากมายตามมา)

‘ถ้วยฟูหล่อจังเลยลูก หม่าม้ารักหนูจัง’

แม้จะหงุดหงิดกับคำว่า “หนู” แต่ผมก็ปลาบปลื้มเหลือเกินที่ตัวเองเริ่มมีตัวตนและที่สำคัญ เธอ....ไม่ใช่สิหม่าม้าของผมเธอดูออกครับ เธอรู้ว่าผมหน่ะมัน....เป็นผู้ชาย.....แม้จะแบบว่า....ไม่มีสัญลักษณ์อะไรเป็นรูปธรรมก็เหอะ (ชอบมีเพื่อนๆหม่าม้ามาถามเรื่อยว่ารู้ได้ไงว่าเป็นผู้ชาย) ผมมมมมมม....ชื่อถ้วยฟู....เป็นลูกชายหม่าม้าคับ....ผมแหกปากประกาศก้องไปทั่วเกาะอังกฤษ รออีกหน่อยเถอะ...ผมจะไปในทุกที่ (ที่หม่าม้าไป) 5555555 ผมไม่สงสัยแล้วว่าทำไมเราถึงได้เป็นแม่ลูกกัน.....มันคือพรหมลิขิต...ฟ้าบันดาล....โลกจะต้องจารึกเราสองแม่ลูก......

เริ่มบ้าแล้ว (หม่าม้าหันมาตบหัวผมเข้าให้) แล้วพบกันตอนหน้า....อย่าปฏิเสธนะว่าคุณหน่ะเริ่มปิ๊งผมแล้ว



รูปนี้ถ่ายในรังรักของเราสองแม่ลูกสมัยก่อน หม่าม้าแอบมามองแล้วถอนใจ เพราะคนต้องคิดว่าเป็นน้องสาวเธออีกแน่ๆเลย อย่าว่าแต่หม่าม้าเลย ผมเองก็อดใจหาย กับการเปลี่ยนแปลงของตัวเองไม่ได้...เฮ้อ

**************************

ลูกชายชาราบูน


Create Date : 17 ตุลาคม 2550
Last Update : 17 ตุลาคม 2550 16:16:27 น. 7 comments
Counter : 497 Pageviews.

 
ถ้วยฟูขี้เม้าท์จังนะ แต่ก่อนยังไม่เปนถ้วยมอมนิ


โดย: Yui IP: 58.136.127.48 วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:14:14:28 น.  

 
เฮ้อ กลุ้มใจกับสองแม่ลูก ลูกก้อขี้โม้ แม่ก้อโรคจิต ช่วยยยยด้วยยย อิอิ สนุกดีอะ ตลกด้วย แต่ลูกสะใภ้แกนะ ฟังแล้วทำหน้าเฉยๆๆ อิอิ สงสัยยังงง ไม่หายว่าพี่ถ้วยฟูพูดได้จริงหรือ อึมม ทนเอาหน่อยนะเกรซ คุงแม่ยังทำจายเลยยจ้า


โดย: ตุ้ย IP: 124.121.121.193 วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:13:39:58 น.  

 
เย้วๆ ถ้วยฟูมาแว้ว...คนอุ้มสวยจังเยยเนอะถ้วยฟู..


โดย: poOpLa IP: 58.9.60.94 วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:0:11:31 น.  

 
อ่านแล้วสนุกอ่ะ มีตอนที่ถ้วยฟูผจญภับมั้ยคะ อยากอ่านจัง


โดย: เหมียว_เหมียว IP: 158.108.94.199 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:26:46 น.  

 
เพิ่งรู้นะคะเนี่ย
ว่าน้องถ้วยฟูคือใคร
เห็นพี่ต่ออ่านออกอากาศใน Panda Channel วันนั้น
แอบจินตนาการไปไกล
ว่าน้องถ้วยคงจะซนน่าดู
55555555555

ขอสมัครเป็นแฟนคลับน้องถ้วยฟู & หลินปิง ด้วยคนนะคะ


โดย: Wonopy วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:16:11:33 น.  

 
ตามมาอ่านประวัติพี่ถ้วย แล้วอย่าลืมต่อด้วยการพบรักของพี่ถ้วยกับหนูปิงนะคะ อยากทราบ


โดย: มนัญญา IP: 82.245.26.44 วันที่: 25 ตุลาคม 2555 เวลา:16:11:14 น.  

 
ประวัติถ้วยฟูเป็นอย่างนี้นี่เอง


โดย: บี IP: 110.49.225.172 วันที่: 25 ตุลาคม 2555 เวลา:17:07:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลั่นทมขาว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ถ้าจะแพ้อย่าอ่อนแอให้ใครเห็น
ถ้าอยากเป็นคนเข้มแข็งต้องแกร่งไว้
ถ้าอยากร้องก็ร้องให้หนำใจ
แต่ขอให้ได้อะไรจากน้ำตา
New Comments
Friends' blogs
[Add ลั่นทมขาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.