Lonely is Friend, not Pain.
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
15 พฤศจิกายน 2558
 
All Blogs
 

หมดใจ...คือเช่นนี้หรือ

บอกใครๆเสมอว่าคนที่เรารักมากที่สุด..แคร์มากที่สุดคือ...พ่อ


ไม่ว่าจะเคยเจ็บปวดจากเขามากแค่ไหน  เราก็มักจะจบตรงที่...ไม่เป็นไร  เขาคงไม่ได้ตั้งใจ  

สี่สิบสามปี...ปีที่คิดว่า...เรากับพ่อเริ่มเข้าใจกันมากขึ้น  ยิ้มให้กันมากขึ้น  แม้จะมีม่านบางๆเรื่องอดีตทำให้ไม่สามารถเปิดใจกันได้หมด  เราก็ยังรู้สึกว่า....ได้ใกล้เขา...มีความสุขมากขึ้น

จน...เมื่อสามอาทิตย์ก่อน  ที่เกิดเรื่องราวที่...ไม่ได้เพราะเรา...ไม่ได้เกิดจากเรา...แค่เราเป็นคนที่เขาจะลงได้ง่ายที่สุด

และเมื่อเขาโทรหา...ความดีใจก็หมดไป....เรื่องราวที่เขาพูดออกมามากมาย...ล้วนคือเราไม่ดี เราไม่ได้เรื่อง และเมื่อเราถามว่า...

"...พ่อเชื่อเขาหรือเปล่าค่ะ"...
คำตอบที่เขาบอกว่า "เชื่อ"...มันคือ...ใครก็ตามจะพูดอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับเรา...เขาเชื่อโดยไม่ถามว่าจริงหรือไม่...

แต่..........................ที่มันเจ็บกว่านั้น

เมื่อรู้ว่าที่เขาโทรมาบอกทั้งหมด...คือ..........เรื่องที่เขาสร้างขึ้นมา

คำถามในใจที่สลายของเราคือ...พ่อทำเพื่ออะไร

แต่...ไม่เป็นไร...เราไม่อยากถามเขาแล้ว  ถึงตรงนี้...จะเพราะอะไร เหตุผลอะไร...บอกได้เลยว่า...

พอกันที....เราหมดใจแล้ว  ความรักของเรามันเท่านั้น

ความภักดีบูชา..ที่มีให้  เราเพิ่งรู้สึกว่า...มันก็หมดได้

ถ้าหากเขาจะอยู่ตรงนั้นแล้วมีความสุขกับคนอื่นๆรอบกาย

เราก็จะขอห่างออกมา...และในที่สุดก็เราก็คงจะใช้กรรมร่วมกันหมดไปสักวัน

.................................

หมดใจ...มันคือเช่นนี้เอง...มันหมดแล้วความรู้สึกที่ห่วงหา
มีแต่ความเจ็บปวดที่นึกถึง....จะให้ไม่เสียใจคงไม่ได้

.......บางที...เจ็บให้สุด...ปวดให้จบ...คงดีกว่าเลี้ยงหัวใจด้วยความจอมปลอมไปวันๆอย่างที่ผ่านมา...




 

Create Date : 15 พฤศจิกายน 2558
0 comments
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2558 20:41:16 น.
Counter : 401 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลั่นทมขาว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ถ้าจะแพ้อย่าอ่อนแอให้ใครเห็น
ถ้าอยากเป็นคนเข้มแข็งต้องแกร่งไว้
ถ้าอยากร้องก็ร้องให้หนำใจ
แต่ขอให้ได้อะไรจากน้ำตา
New Comments
Friends' blogs
[Add ลั่นทมขาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.