Lonely is Friend, not Pain.
Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
13 เมษายน 2557
 
All Blogs
 

ความหวาดหวั่น....ของหัวใจ


ในชีวิตของฉันที่ผ่านมาสี่สิบสองปี เมื่อจำความได้...ไม่ว่าชีวิตจะดำเนินไปอย่างไร แต่ใจฉันก็จะคิดถึงผู้ชายคนหนึ่งตลอดเวลา

มาวันนี้...ฉันเพิ่งได้ตระหนักหลังจากที่ฉันโทรหาเขาเพื่อที่จะบอกว่า...พรุ่งนี้จะเข้าไปหา...แต่เขาไม่ได้รับสาย..แล้วเมื่อเขาโทรกลับมาฉันก็ไม่ได้ยินเพราะโทรศัพท์ปิดเสียงไว้ตั้งแต่เมื่อวาน โทรกลับไปอีกครั้งเขาก็ไม่ได้รับสาย....

ฉันเข้าใจได้เสมอหากเขาจะไม่รับสาย ภารกิจของเขามีมากมาย และเวลาที่เขาต้องอยู่กับบุคคลสำคัญๆ....ฉันรู้ว่าเขารับไม่ได้จริงๆ

ฉันได้รู้ว่า....ตลอดมาฉันอยู่ในความหวาดหวั่นกับความคิดถึงเขา เพราะไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ฉันก็จะคิดถึง...นึกถึง...เขาเสมอ แต่ฉันก็ไม่เคยได้รู้หรอกว่าเขาจะคิดอย่างไร เราไม่ค่อยได้พูดความรู้สึกกันสักเท่าไหร่

มีมาสองสามปีหลังนี้ ที่วันเกิดจะมีกระดาษโน้ตแนบมากับเช็ค....เขียนอวยพระและบอกว่ารักเราเสมอ เราคงไม่สามารถจะเข้าไปใกล้กันได้มากกว่านี้

เมื่อจะต้องกดเบอร์โทรหาเขา...หลายครั้งฉันต้องรวบรวมความกล้าเป็นวัน...เป็นชั่วโมง น้อยครั้งที่ฉันจะกดเบอร์หาเขาได้เลย เหมือนจะมีแค่ครั้งเดียวที่ฉันจำได้...คือวันที่ฉันเกิดอุบัติเหตุ...พอได้สติฉันกดเบอร์หาเขาคนแรก....

ความหวาดหวั่น....ไม่แน่ใจว่าฉันไปรบกวนเขา....หวาดหวั่นว่าเขาจะคิดว่าฉันโทรหาเพราะต้องการให้ช่วยทุกครั้ง....บางที...เขาคงไม่รู้ว่า...ฉันต้องหาเรื่องจะไปขออะไรเขาเพื่อให้ฉัน...ได้มีข้ออ้างที่จะโทรหาเขา...ได้ยินเสียงเขา...เท่านั้นเอง

ความคิดถึงที่หวาดหวั่น...ความรักห่วงใย...ที่มีแต่ไม่แน่ใจว่าเขาจะรู้แค่ไหนว่า...ฉัน..รักเขามากกว่าชีวิต และเขาที่มีแต่ให้ฉัน...ลูกคนนี้มาตลอด ฉันอยากมีวันเวลาอย่างที่ลูกคนอื่นของเขาได้ทำบ้าง ใกล้เหมือนไกล...ความหวาดหวั่นของหัวใจฉัน...ที่มีต่อ..”พ่อ”....




 

Create Date : 13 เมษายน 2557
7 comments
Last Update : 13 เมษายน 2557 0:10:40 น.
Counter : 692 Pageviews.

 

สุขสันต์วันสงกรานต์ขอรับคุณนัท
ปีใหม่ไทยก็คงเป็นเวลา ที่เหมาะสำหรับ
พ่อ แม่ ลูก ญาติๆ มีเวลาบอกรักท่าน
เป็นกำลังใจขอรับ

 

โดย: ขุนเพชรขุนราม 13 เมษายน 2557 0:16:40 น.  

 

ท่านรออยู่ค่ะ
ช่วงนี้กดไป
ได้รับตอบทันที ทันใด คุณนัท

สุขสันต์วันสงกรานต์ ค่ะ

 

โดย: เริงฤดีนะ 13 เมษายน 2557 0:58:42 น.  

 



สุขสันต์ วันสงกรานต์ ครอบครัวสำราญ เดินทางปลอดภัย
สนุกสนานเบิกบานใจ เนื่องในเทศกาลปีใหม่ไทยกันทุกๆคนนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะที่แวะเยี่ยมชมกันที่บล๊อกของเราค่ะ

ห้องสมุด
เพื่อสุขภาพ
แม่ตั้งครรภ์
ทารกแรกเกิด
เด็กโต

 

โดย: น้องเมย์น่ารัก 13 เมษายน 2557 22:39:41 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ขอรับ

 

โดย: ขุนเพชรขุนราม 15 เมษายน 2557 5:43:12 น.  

 

เตยดีขึ้นแล้วยัง เลี้ยงเขาแล้วต้องมาผูกพันแบบนี้เอง ท่านขุนเลยไม่ขอเลี้ยงอีกต่อไปเพราะมันพันผูก เขาเป็นไรไปเรา กินไม่ได้ นอนไม่หลับขอรับ

 

โดย: ขุนเพชรขุนราม 16 เมษายน 2557 9:32:11 น.  

 

ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ
สงกรานต์ปีนี้

 

โดย: พี่อ้อ (เริงฤดีนะ ) 16 เมษายน 2557 13:21:48 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณนัท

ห่างหายไปนาน กลับมาแล้วค่ะ คุณนัทสบายดีนะคะ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรห่างหายไปนานแค่ไหนแต่ก็จะยังคงเป็นกำลังใจให้คุณนัทเสมอค่ะ

 

โดย: กิ่งลีลาวดี 22 เมษายน 2557 0:12:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลั่นทมขาว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ถ้าจะแพ้อย่าอ่อนแอให้ใครเห็น
ถ้าอยากเป็นคนเข้มแข็งต้องแกร่งไว้
ถ้าอยากร้องก็ร้องให้หนำใจ
แต่ขอให้ได้อะไรจากน้ำตา
New Comments
Friends' blogs
[Add ลั่นทมขาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.