chaokha
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add chaokha's blog to your web]
Links
 

 
Happy Wedding day....Pew....MTMU42

9 ธันวาคม 2549
เพื่อนเราได้สละโสดไปแล้วอีกคน
(โอ้แม่เจ้า จะครึ่งคณะอยู่แล้น โชคดีนะนี่ ที่รุ่นเรามีเกือบร้อย เพื่อนๆเลยเหลืออีกหลายคน 5555)

ค่ำวันที่ 8 ธันวาคม เรากับเพื่อนอีกคน ได้เดินทางโดยรถ บขส 999 32 ที่นั่ง เดินทางลงไปยังจังหวัดชุมพร
(ขอบอกว่า สุดยอด นั่งแถวหน้าสุดติดทีวี ไม่มีที่วางเท้า เอิ๊กกกก)
ก่อนเดินทาง คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา หวังพึ่งพิง 2 สาว ให้ทำหน้าที่ Remoter แหะๆ แต่ขอโทษค่ะ ภาพล้มดูไม่ได้ แถมวิ่งไปซักพัก เขาก็เปิดPoseidon ให้ดู แต่เป็นการดูที่ทรมานม๊ากมาก เพราะว่าลำโพงแตก ต้องเปิดเสียงจากโทรทัศน์เท่านั้น เสียงดังมาก ซักพัก เขาก็ปิด เพราะว่าลำโพงไม่ดีเอาซะเลย
(ดีแล้วค่ะคุณพี่ขา หนูจะนอน 5555 )
เราไปถึงชุมพรกันตอนตี 4.30 น. งานนี้ต้องขอบคุณคุณ tweety girl และ คุณ aladin ที่อดหลับอดนอน มารับเรา 2 คน ขอบคุณมากจ้า

เมื่อไปถึงยังโรงแรมที่พัก เพื่อนเราอีก 3 คน ยังนอนหลับอย่างมีความสุข แต่ไหนเลย เราจะให้เพื่อนเรามีความสุขได้ ต้องปลุกเท่านั้น 5555
จนกระทั่ง 6 โมง กว่าๆ เราก็เดินทางไปยังบ้านต้นขบวนขันหมาก ครั้งนี้เป็นครั้งแรกค่ะ ที่เราได้เห็นขบวนขันหมาก เพราะส่วนใหญ่แล้ว เราจะไปแต่งานตอนเย็นเท่านั้น เราๆๆๆๆๆๆ ในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ก็เลยแปรสภาพเป็นฝ่ายเจ้าบ่าว ร่วมในขบวนขันหมากด้วย 5555








กำลังขนของขึ้นรถกัน



คนนี้คุณป้าไว้วางใจให้ถือเครื่องเซ่น




3 สาวกับขันหมาก



เอิ่ม.....



งานนี้สาวๆ อุ้มขันหมากกันจนกล้ามขึ้นเลย ประมาณ 1 ชั่วโมง ขบวนก็เริ่มเคลื่อน
หลังจากเจ้าบ่าวผ่านประตูเงินประตูทองไปได้ กำลังจะขึ้นบ้าน ก็เกิดความโกลาหลเล็กน้อย เป็นศึกระหว่างฝ่ายเจ้าสาว (จับรองเท้าเจ้าบ่าวเป็นตัวประกัน ) และฝ่ายเจ้าบ่าว (รักษารองเท้าเจ้าบ่าวสุดฤทธิ์)



หลังจากนั้นก็เป็นพิธีการต่างๆ ซึ่งเรามิสามารถแทรกตัวอันผอมเพรียว อุดมไปด้วยไขมันไปได้ แต่คุณสิงห์ฯ สามารถมาก

หลังหมดงานตอนเช้า เราก็ไปไหว้ศาลกรมหลวงชุมพรฯ กัน ก่อนจะนัดเจอเพื่อนอีกคนซึ่งขับรถมาไกลมาก เพื่อมาพบปะเจ้าสาวและทานข้าวกับเพื่อนๆ ก่อนเดินทางกลับ (สุดยอดมาก ผู้กองปลา)

หลังจากท้องตึง หนังตาก็เริ่มหย่อน พวกเราก็ยกขบวนกลับโรงแรมกัน เพื่อพักผ่อน แต่ เดี๋ยวก่อน.....
เพื่อนๆมาเจอกันทั้งที จะนอนได้ไง...เราก็เลยนั่งเม้าท์กัน รำลึกถึงความหลังกัน จนปลุกคุณ aladin ตื่นเลย 5555 จะไม่ตื่นไงไหว หัวเราะกันซะขนาดนั้น


หลังงานเลี้ยงตอนเย็นเลิก เราก็ขึ้นไปพักผ่อนกันอีกซักพัก (เพื่อนๆนั่งเม้าท์กันกระจาย แต่เราในฐานะเด็กอนามัย เลยหลับซะ 5555) ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ โดยเรา เก๋ และ คุณสิงห์ฯ เดินทางกลับกันโดยรถไฟ

การได้มาเจอเพื่อนๆในครั้งนี้ ทำให้เรารู้ว่า ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหน เพื่อนก็ยังคงเป็นเพื่อนเสมอ ระยะทางอาจจะทำให้เราไม่ได้เจอกันเหมือนเมื่อวาน แต่ความรู้สึกดีดีของเราก็ยังเชื่อมพวกเราไว้ได้

สุดท้าย ขอขอบคุณคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ทำให้เรามีเพื่อนดีดีอย่างนี้ เรารักพวกแกว่ะ MTMU42

ขอบคุณคุณ aladin และ tweety girl ที่อดหลับอดนอนมารับพวกเราที่หอนาฬิกา ขอบคุณคร้าบ

และที่สุด
ขอบคุณเจ้าสาวนะจ๊ะ "PEW" ที่แต่งงาน แล้วทำให้พวกเรามาเจอกันอีก ขอให้ PEW และ พี่กอล์ฟมีความสุขมากๆนะ อยากบอกว่า PEW สวยม้ากมาก

เจอกันคราวหน้า งานแต่ง ปอ vs รัตน์
13 ม.ค. 2550 ที่กรุงเทพฯจ๊ะ


Create Date : 11 ธันวาคม 2549
Last Update : 22 ธันวาคม 2549 10:18:02 น. 1 comments
Counter : 2934 Pageviews.

 
ว๊าวววว..บ้านใหม่พี่เรางามจัง
ปล.แล้วเมื่อไหร่จะถึงคิวพี่ chaokhaบ้างน๊า...


โดย: ก่าแป๊ง วันที่: 22 ธันวาคม 2549 เวลา:20:40:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.