We'll Never Walk Alone

ดิ โอลด์ พาเลซ รีสอร์ต พระนครศรีอยุธยา

ดิ โอลด์ พาเลซ รีสอร์ต ตั้งอยู่ใกล้วัดหน้าพระเมรุ วัดเดียวในอยุธยาที่ไม่ถูกพม่าเผาทำลาย

เป็นรีสอร์ตเล็กๆ มีห้องพักเพียง 13 ห้อง แต่ภายในร่มรื่นด้วยไม้ใหญ่และติดลำคลอง

น่าจะเป็นที่นิยมของชาวต่างชาตินะ เห็นมีชาวต่างชาติมาพักหลายคนเลย รวมทั้งสาวฝรั่งคนนี้

ส่วนของห้องพักก็จัดพื้นที่ใช้สอยได้ดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครับ
แอร์ ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เสื้อผ้า ตู้เย็น

ราคาค่าห้องไม่ถึงพันบาท รวมกับอาหารเช้าที่มีข้าวต้มหรือขนมปังกับไข่แฮมแล้ว เป็นตัวเลือกที่น่าพักสำหรับทัวร์ไหว้พระอยุธยา

รถเต่า..(เขาเรียกกัน)ให้บริการนำเที่ยวอยุธยา

Last Update : 31 ตุลาคม 2553 11:18:10 น.

ห้องพัก มีหน้าต่างกระจกใส ทำให้ดูโล่ง นะครับ

ฝาผนังเป็นไม้ด้วย ดูอบอุ่นมากๆครับ

ขอบคุณที่แวะไปชมนะครับ

โดย: One Light One Shadow 31 ตุลาคม 2553 12:12:33 น.

โดย: หน่อยอิง 31 ตุลาคม 2553 13:43:52 น.

แวะมาชนรีวิวจ้า

โดย: ฟ้าสางที่ปางสวรรค์ 31 ตุลาคม 2553 17:24:32 น.

น่าพักจังคะ...

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมเยียนกันนะคะ

โดย: เขียนไว้...ที่ปลายฟ้า 31 ตุลาคม 2553 19:12:42 น.

รถเต่าเพิ่งได้ยิน เราเรียกตุ๊กๆ

โดย: AM NUCH 1 พฤศจิกายน 2553 8:09:34 น.

เก๋ๆ ดีจังเลยค่ะ แต่ตอนนี้น้ำท่วม ไม่รู้เป็นไงบ้างนะคะ

โดย: ด.ญ คณิตกร 1 พฤศจิกายน 2553 17:45:37 น.

ที่พักเล็กๆ น่าพักดีนะคะ

จขบ.ถ่ายรูปสวยเหมือนกันนะคะนี่

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 2 พฤศจิกายน 2553 17:34:01 น.

ที่พักน่ารักมากๆเลยค่ะ

โดย: film (HYPHEN-RICH ) 18 พฤศจิกายน 2553 13:21:43 น.

แวะมาทักทาย สวัสดียามเช้าครับ
ที่พักน่าสนใจครับ

โดย: เศษเสี้ยว 8 ธันวาคม 2553 9:57:42 น.

changnoi78

[Add changnoi78's blog to your web]