มาร์คชอบอวด แต่ทวดชอบแฉ คนกรุงชอบตอแหล แต่รากหญ้าชอบความจริง
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
คนที่มีต้นทุนสังคมสูง

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง ผู้ว่า สตง.ที่แม้จะถึงเวลาเกษียณ ก็ยังไม่ยอมลงจากเก้าอี้ เพราะอยากอยู่ช่วยชาติ

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง ปปช.บางคน ที่รักชาติจนต้องไปร่วมงานกับพวกกู้ชาติ

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง ส.ส. บางคนที่รักชาติ ถึงกับไปร่วมขบวนขับไล่นายกฯที่มาจากการเลือกตั้ง

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง คุณสนธิ ที่เป็นผู้ต้องหามากมาย แต่ยังได้รับ ปริญญา สาขาผู้นำทางสังคมและการเมือง

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง คุณจำลอง ที่เคยอดข้าวประท้วงรัฐประหาร และก็ชุมนุมให้มีการรัฐประหาร

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง คุณสมบัติ ธำรงฯที่คิดแผนปฏิรูปการเมืองด้วยการแก้ไข ส.ส.เหลือ 375 สัดส่วน 125

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง คุณหมอพรทิพย์ ที่รอบรู้ไปเสียทุกเรื่อง นอกจากความมาตรฐาน

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง อธิบดี ดีเอสไอ ที่ทำหน้าที่อย่างขะมักเขม่นไล่ล่าคนเสื้อแดง

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง ตลก. ที่มีความกล้าหาญในการยกฟ้องในกรณียุบพรรค เพราะหมดอายุความ

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง กกต. ที่มีงานยุ่งมากมาย จนปล่อยให้คดียุบพรรคหมดอายุความ

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง ผบ.ตร. ที่ต้องรอเกือบสองปี ถึงจะได้รับตำแหน่ง

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง ผบ.ทบ. ที่แบ่งคนไทยออกเป็นสองกลุ่ม คือ กลุ่มคนดีกับกลุ่มคนไม่ดี

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง ราษฎรอาวุโส ที่ไม่เคยต่อต้านการทำรัฐประหาร

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง รมต.ต่างประเทศ ที่มีภาระกิจสำคัญในการตามล่าคุณทักษิณ

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง อดีตนายกฯที่มาจากรัฐประหารมาเป็นผู้สร้างความปรองดองของประเทศ

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง อดีตนายกฯที่เต็มไปด้วยความซื่อสัตย์ แต่ยากจน แม้แต่บ้านยังต้องเช่าเพื่อนอยู่

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง นายกฯที่ขยันกู้ เพื่อมาแจกจ่ายให้กับประชาชนอย่างไม่กลัววินัยการคลัง

เรามีคนต้นทุนสูงอย่าง สื่อสารมวลชน ที่ยินดีเสนอข่าวตามแต่รัฐบาลจัดสรรให้

และเรามีกลุ่มงูเห่าที่แม้จะมีต้นทุนต่ำ แต่พอได้เป็นประธานจัดกิจกรรมเนื่องในวันเฉลิมฯก็เลยฉุดเอาต้นทุนสูงขึ้น

ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา คนไทยทั้งประเทศจึงไม่ค่อยได้กำไร มีแต่ขาดทุนกันมาตลอด ก็เพราะว่าเรามีต้นทุนสูงเกินไปนี่เอง



Create Date : 11 กรกฎาคม 2554
Last Update : 11 กรกฎาคม 2554 11:50:40 น. 0 comments
Counter : 517 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ทวดเอง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทวดเอง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.