มาร์คชอบอวด แต่ทวดชอบแฉ คนกรุงชอบตอแหล แต่รากหญ้าชอบความจริง
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 

การเมืองเรื่องหยักแหยง

พอเลือกตั้ง ฉันบอยคอต

พอเข้สภา ฉันวอร์คเอาท์

พรก.กู้เงินไทยเข้มแข็งเป็นเรื่องชอบธรรม

พรก.กู้เงินเพื่อสร้างอนาคตเป็นเรื่องไม่ชอบธรรม

พรก.ตกไป รัฐบาลต้องแสดงความรับผิดชอบ

ถ่วงเวลาการทำงานของรัฐบาลแค่เคารพคำตัดสินศาล

นายกฯรู้คนเดียว ไม่จำเป็นต้องอธิบาย

นายกฯไปโฟร์ซีซั่น ต้องให้ความชัดเจน

ฉันไม่ได้จดทะเบียนสมรส ได้เป็นเทพเจ้า

เธอไม่ได้จดทะเบียนสมรส มันไม่สง่างาม

ฉันเป็นพยาบาล มองทีเดียวก็รู้ว่าเมา

เธอเป็นนักบริหารธุรกิจหมื่นล้านที่ไม่รู้จักการบริหาร

ฉันแอบหอบเอกสารไปคุยกับผู้นำต่างชาติเพื่อผลประโยชน์ของประเทศ

เธอไปพบนักธุรกิจอย่างเปิดเผยเป็นเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อน

ฉันแก้รัฐธรรมนูญเป็นเรื่องของสภา

เธอแก้รัฐธรรมนูญเป็นเรื่องของรัฐบาล

ขี่รถถัง ฉีกรัฐธรรมนูญเป็นเรื่องจำเป็น

รัฐสภาเห็นชอบแก้ไขรัฐธรรมนูญเป็นเผด็จการรัฐสภา

สสร.จากรัฐประหารน่าศรัทธา

สสร.จากประชาชนไม่น่าเชื่อถือ

ฉันแก้รัฐธรรมนูญเพื่อความปรองดอง

เธอแก้รัฐธรรมนูญสร้างความแตกแยก

ฉันแก้รัฐธรรมนูญเพื่อพรรคการเมือง

เธอแก้รัฐธรรมนูญเพื่อคนๆเดียว

รัฐธรรมนูญที่ฉันแก้เป็นความจำเป็น

รัฐธรรมนูญไม่ผิดอะไร เธอห้ามแก้

ต้านการแก้รัฐธรรมนูญที่รัฐสภาเห็นชอบเป็นสิทธิ

ต้านนายกฯจากค่ายทหาร เป็นพวกป่วนเมือง

สื่อฯโจมตีเธอ เพราะมีจรรยาบรรณ

สื่อฯโจมตีฉัน เพราะถูกซื้อตัว

ประชาวิวัฒน์เป็นเรื่องผลประโยชน์ของประชาชน

ประชานิยมเป็นเรื่องทำร้ายประเทศชาติ

ฉันจ้างคนคิดนโยบาย 69 ล้านเป็นเรื่องคุ้มค่า

เธอใช้เงิน 10ล้านเพื่อรักเมืองไทยเดินหน้าประเทศไทยเป็นเรื่องสิ้นเปลือง

ฉันสั่งปราบปรามประชาชนเป็นไปตามนิติรัฐ

เธอสั่งปราบปรามยาเสพติดระวังจะละเมิดสิทธิมนุษยชน

เธอถูกยุบพรรคก็เพราะคลิป

ฉันไม่ถูกยุบพรรคก็เพราะคลิปเหมียนกัน

และสุดท้าย รัฐบาลควรมุ่งป้องกันและแก้ไขน้ำท่วมดีกว่าคิดแต่จะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อคนๆเดียว

แทนที่รัฐบาลจะไปแก้ไขน้ำท่วมโดยจัดทัวร์นกขมิ้นที่ต้นน้ำกลางน้ำและ ปลายน้ำ ให้นำเรื่องเข้าสภา

พอนำเรื่องเข้าสภา พรก.กู้เงินไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน ผิดรัฐธรรมนูญ ต้องให้ศาลตีความ 555




 

Create Date : 16 พฤษภาคม 2555
0 comments
Last Update : 16 พฤษภาคม 2555 14:03:23 น.
Counter : 1084 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ทวดเอง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทวดเอง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.