รู้จักกันก่อนและสมุดเยี่ยม Guestbook เฟซบุ๊ค ชะเอมหวาน รวมเวปหาทุนและแหล่งทุน Scholarship เรียนโทสองประเทศในปีเดียว
หาตัวเองให้เจอ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
1 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
Avril Lavigne - Wish You Were Here เนื้อเพลงพร้อมคำแปล

เอาเพลงฝึกร้องเองง่ายๆมาฝากนะคะ

เพลงนี้ ได้ยินแต่ท่อน Damn ถ้าแปลตรงๆ จะเป็นภาษาวัยรุ่น
และหยาบกว่านี้
แต่ว่าจขบ.ขอแปลให้มันน่ารักๆหน่อยนะคะ
นานๆมาที จัดไปค่ะ
เอมหวาน


Wish You Were Here lyrics
Songwriters: Martin Max;Johan Karl Schuster;Avril Ramona Lavigne


I can be tough, I can be strong
But with you, it's not like that at all
There's a girl that gives a shit
Behind this wall, you just walk through it
ฉันเคยเป็นคนเข้มแข็ง และมั่นคง
แต่เมื่อฉันอยู่กับเธอ มันไม่เป็นเช่นนั้นเลย
มีผู้หญิงคนหนึ่งเคยทำสิ่งแย่ๆกับเธอ
แต่เธอมองผ่านมันไป และเข้าใจฉัน

And I remember all those crazy things you said
You left them running though my head
You're always there, you're everywhere
But right now I wish you were here
ฉันจำสิ่งเลวร้ายที่เธอเคยพูด
เธอทำให้มันวิ่งวนในหัวของฉัน
เธอยังคงอยู่ตรงนั้น และทุกๆที่
แต่ตอนนี้ ฉันอยากให้เธออยู่ตรงนี้

All those crazy things we did
Didn't think about it, just went with it
You're always there, you're everywhere
But right now I wish you were here
สิ่งต่างๆที่เราทำกันไป
อย่าคิดถึงมัน จงเดินหน้าไปกับมัน
เธอยังคงอยู่ตรงนั้น และทุกๆที่
แต่ตอนนี้ ฉันอยากให้เธออยู่ตรงนี้

Damn, damn, damn
What I'd do to have you here, here, here
I wish you were here
Damn, damn, damn
What I'd do to have you near, near, near
I wish you were here
โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย
ฉันจะทำอย่างไร ถึงจะมีเธออยู่ตรงนี้
เธอยังคงอยู่ตรงนั้น และทุกๆที่
 ฉันอยากให้เธออยู่ตรงนี้
โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย
ฉันจะทำอย่างไรถึงจะมีเธออยู่ใกล้ๆๆ

I love the way you are
It's who I am, don't have to try hard
We always say, say it like it is
And the truth is that I really miss
ฉันรักตัวตนขอเธอ
และฉันก็เป็นตัวเอง โดยไม่ต้องพยายาม
เรามักจะพูดกันแบบนี้ เสมอ
และความจริงก็คือ ฉันคิดถึงเธอมาก

No, I don't wanna let go, I just wanna let you know
That I never wanna let go, let go, oh, oh
No, I don't wanna let go, I just wanna let you know
That I never wanna let go, let go, let go, let go
Let go, let go, let go, let go, let go, let go
Let go, let go, let go
ไม่ฉันจะไม่เลิกคิด ฉันแค่อยากให้เธอรู้
ว่าฉันจะไม่เลิกคิด โอว โอว
ไม่ฉันจะไม่เลิกคิด ฉันแค่อยากให้เธอรู้
ว่าฉันจะไม่เลิกคิด ไม่เลิก ไม่เลิก



ที่มา From: //www.elyrics.net/read/a/avril-lavigne-lyrics/wish-you-were-here-lyrics.html -]





Create Date : 01 กันยายน 2555
Last Update : 1 กันยายน 2555 11:09:40 น. 3 comments
Counter : 15777 Pageviews.

 
เจิมๆๆๆ
เพลงเพราะชอบสาวน้อยคนเก่งคนนี้มายาวนาน


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 1 กันยายน 2555 เวลา:12:47:11 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับน้องเอม







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 กันยายน 2555 เวลา:6:11:43 น.  

 
ชอบมากเลยค่ะเพลงนี้ นักร้องก็น่ารักค่ะ ขอบคุณที่ลงน่ะค่ะ


โดย: เบนซ์ IP: 223.204.37.116 วันที่: 20 มีนาคม 2556 เวลา:12:01:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชะเอมหวาน
Location :
Dalian(China),Guildford(UK),กทม.,สกลนคร United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Edutainment
International Business
Bossa Nova& Easy Listening

ถ้าถามอะไรในนี้ไม่ได้ตอบ
กรุณาส่งไปทางเฟซบุ๊คเลยนะคะ
ไม่ค่อยได้เช็คบล็อกค่ะ
ขอบคุณค่ะ


 ยินดีต้อนรับ
ณ บ้านชะเอมหวานค่ะ
ขอบคุณที่มาเยี่ยมเยียนกันเสมอนะคะ
จขบ.เป็นอาจารย์เล็กๆค่ะ
ฟรีแลนซ์ พิธีกรงานแต่งงาน
สะสมโปสการ์ดค่ะ
ฟังเพลงสบายๆ
ชอบแต่งหน้าแต่งตัว
แต่งกลอน ขีดๆเขียนๆ
ท่องเที่ยว
ก็เป็นกำลังใจให้กันด้วยค่ะ จุ๊บๆ 





บ้านนี้จขบ.ต้องการสร้างสรรค์ให้เบา สบายๆค่ะ
เอนทรี่เก่าๆเกี่ยวกับอาหารและการท่องเที่ยวจะย้ายบ้านไปที่

Amiley lala(ท่องเที่ยวและอาหาร)



POSTCARD & International Business


ถ้าจะโหวตขอหมวดการศึกษา

และหมวดดนตรีค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ
credit::::
photo by พี่เป็ดสวรรค์)
Head blog กับของตกแต่งจาก

pk12th
และ

คุณกุ้ง Kungguenter


Follow amiley on Twitter



New Comments
Friends' blogs
[Add ชะเอมหวาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.