Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
'เต๋า' เตือนหมอดูทายส่งเดชระวังขึ้นหน้า1

'เต๋า-สมชาย'น้อมรับฉายาแบดบอยเชื่อแฟนคลับเข้าใจเพราะไม่เคยไปเกเรใส่ใคร เตือนหมอดูอย่าเอาชื่อไปทำนายซี้ซั้วไม่งั้นขึ้นหน้า1 แน่



หลังจากอัดรายการ ที่นี่หมอชิต ดูเหมือนตัวตนของ 'เต๋า-สมชาย เข็มกลัด' จะดูชัดเจนขึ้น ทั้งความเก๋า ความน่ารัก และมุมต่างๆ ที่ไม่มีใครเคยได้เห็น พอมาเจอนายเต๋าอีกทีที่งานเปิดหนังสือของเจ๊ฉอด เลยถามถึงฟีดแบคหลังรายการออกอากาศว่าเป็นยังไงบ้าง

"ผมโล่งอกครับ ได้ระบายได้พูดในสิ่งที่ผมควรจะต้องพูดนานแล้ว โดยเฉพาะเรื่องที่มาทำนายอะไรผมอย่าเลยครับ"

แล้วถ้าเค้ายังมาทำนายอีกล่ะ

"เรามีวิธีของเราที่จะทำให้เค้าหยุดพูด คนอย่างผมไม่เคยขึ้นหน้า 2 ขึ้นแต่หน้าหนึ่งครับ"

พูดแบบนี้คนเลยยกฉายาแบดบอยให้

"น้อมรับครับ ยอมรับสิ เค้าอยากให้เรานิ ตอนนี้ผมทำเสื้อสกรีน คำว่า "แบดบอย บาย สมชาย" ดีใจจะตาย แต่สิ่งที่ผมทำ มันมีเส้นบางๆ อยู่อย่ามาล้ำละกัน ผมขีดของผมไว้"

แฟนคลับว่ายังไง

"เค้าโอเค ผมเป็นยังไงเค้าก็รับหมด ผมขอขอบคุณจริง แต่การเป็นแบดบอย ต้องมีหลักการ"

ไม่กลัวแฟนคลับเข้าใจผิด กลายเป็นแกลค์แบดบอย ตีหัวหมาไปเลยเหรอ

"ไม่ครับ ผมไม่ได้บันเทิงอย่างเดียว ผมสอนเค้า ผมบอกเค้า อย่างนักเรียนมาได้บางช่วง อย่ามาเฝ้าเรา ไปเฝ้าพ่อแม่เถอะ ไม่ใช่เอ๊ะอะก็มาเลยๆ ผมไม่เอาจำนวน เอาคุณภาพ" เต๋ากล่าว


ขอบคุณข่าวและภาพจาก





Create Date : 18 ตุลาคม 2550
Last Update : 29 ตุลาคม 2550 15:27:15 น. 1 comments
Counter : 1114 Pageviews.

 
แป่ว ดูเหมือนกันอ่ะ


โดย: yorch วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:10:46:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

โต๊ะข่าวบันเทิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add โต๊ะข่าวบันเทิง's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.