Love me, you should Love my Chihuahua
Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
23 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
สายลม ที่ไม่มีวันพัดหวนคืน ตอนที่ 2

ฟ้า เย็นนี้ผมอาจกลับดึกหน่อย คุณไม่ต้องรอกินข้าวนะ ว่าแต่จะเอาอะไรไม๊ ผมจะแวะซื้อขากลับ เอออีกเรื่องอย่าลืมเอารถเข้าศูนย์ได้แล้ว ขับรถไม่ดูเลขไมล์ ถึงระยะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแล้ว รถพังเอาได้นะ

"ค่ะ คุณชายดิน จุกจิก จู้จี้ขี้บ่นอยู่นั่นล่ะ ไปทำงานสายไม่รู้ด้วยนะเอ้า"

แล้วผมก็เดินออกจากบ้าน ก่อนทิ้งรอยยิ้มมุมปากให้กับภรรยาผม ผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ชอบมวยผมแทนที่จะปล่อยให้มันสยาย เธอชอบบ่นผมประจำเวลาผมแกะหนังยางมัดให้คลายตัว เพราะใบหน้ารูปไข่ของเธอเหมาะกับผมสยายมากกว่าจะมัดมันให้เสียความงามพริ้วไป


ลับตาผมไปเพียงครู่ ไดอารี่เล่มเก่าของผม ถูกมือเรียวของฟ้า บรรจงเปิดมันอ่าน เพียงเพราะเหตุผลใด ผมไม่อาจรู้ได้ แต่มันเป็นเหตุผลเดียวกัน ที่ผมไม่เคยคิดจะทิ้งไดอารี่เล่มนั้นไป รวมถึงไม่เคยโกรธเลยซักครั้ง ที่เธอเปิดอ่านมัน พร้อมรอยน้ำใสๆ คลอตา


บันทึก หน้า 2
"แซงค์ แล้วดินล่ะ ไม่ได้มาด้วยกันหรือ"
"แซงค์ชวนมันแล้วล่ะฟ้า แต่มันบอกว่าต้องรีบกลับบ้าน ไม่รู้จะกลับไปทำไม บ้านแม่งก็ไม่ได้หายไปไหนซะหน่อย"
"เหรอ งั้นไม่เป็นไรนึกว่าแซงค์ลืมชวน ว่าแต่วันนี้จะทำลายสถิติป่าวเนี่ย กี่ชามกันดีนะ"

เสียงหัวเราะต่อกระซิกที่ดังมาไกลๆ ทำให้ผมสบายใจว่าอย่างน้อย ผมก็ปล่อยให้ทั้งสองคนได้อยู่ใกล้กัน แทนที่จะให้ไอ้แซงค์มาติดหนึบกับผม แต่ผมเองก็มีเรื่องต้องรีบกลับบ้านจริงๆ นั่นล่ะครับ ไม่ได้เลี่ยงด้วยเหตุผลโกหกแต่อย่างใด



.............. รอติดตามตอนต่อไป ถ้าหัวใจของคุณสั่งให้ คุณกลั้นน้ำตาได้


Create Date : 23 เมษายน 2554
Last Update : 23 เมษายน 2554 15:20:15 น. 0 comments
Counter : 996 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Celeb Pet
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บรุษหนุ่ม หน้าเหี้ยม แต่หัวใจรักงานดีไซน์
ออกแบบ ทำเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ หวานละมุน
ออกแบบ ทำเครื่องแต่งตัวน้องม๋า แมว
Friends' blogs
[Add Celeb Pet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.