Joe-Iceberg The Celbelos Project No.21

<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 ธันวาคม 2550
 

Arsenews ฉบับที่ 9

Image Hosted by ImageShack.us


สกู๊ปพิเศษหน้า 9 : กิลเบอร์โต้...ฟอร์มผมไม่ได้ตก

Image Hosted by ImageShack.us


สวัสดีครับ วันนี้สกู๊ปพิเศษของเราจะพาทุกท่านมาเยี่ยมบ้านของกิลเบอร์โต้ มิดฟิลด์ปิดทองหลังพระแห่งอาร์เซน่อลครับ

Joe-Iceberg : สวัสดีครับ คุณกิลเบอร์โต้
กิลเบอร์โต้ : สวัสดีครับ

Joe-Iceberg : เข้าคำถามเลยนะครับ มีหลายคนบอกว่าคุณฟอร์มตก คุณคิดว่ายังไงครับ
กิลเบอร์โต้ : ผมเนี่ยนะฟอร์มตก ?

Joe-Iceberg : แหม ก็คุยอยู่กับคุณคนเดียว สงสัยเป็นเชสมั้งครับ ที่ฟอร์มตก
กิลเบอร์โต้ : ......

Joe-Iceberg : เอ่อ ล้อเล่นครับ แล้วสรุปว่าคุณคิดยังไงครับ
กิลเบอร์โต้ : คุณคิดว่าผมเป็นใคร ผมน่ะมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล อดีดแชมป์โลก 5 สมัยเชียวนะคุณ มีหรือที่ฟอร์มจะตกง่ายๆ

Joe-Iceberg : งั้นแล้วทำไมผลงานที่ผ่านมาของคุณมันรู้สึกแผ่วๆไปล่ะครับ
กิลเบอร์โต้ : โธ่คุณ ถึงผมจะเป็นมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล อดีดแชมป์โลก 5 สมัยก็เถอะ ถ้าไม่ได้ลงเล่นนานๆ มันก็ต้องมีบ้างแหละน่า

Joe-Iceberg : แล้วทำไมฤดูกาลนี้ คุณถึงไม่ค่อยได้รับความไว้วางใจจากเวนเกอร์ให้ลงเล่นเป็นตัวจริงเลยล่ะครับ
กิลเบอร์โต้ : คุณจะไปรู้อะไร ผมเป็นคนบอกให้เวนเกอร์ดรอปมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล อดีดแชมป์โลก 5 สมัยอย่างผมเป็นตัวสำรองเองต่างหาก

Joe-Iceberg : ทำไมล่ะครับ
กิลเบอร์โต้ : ผมทำเพื่อทีมยังไงล่ะ คุณเคยคิดบ้างรึเปล่าว่า ทำไมสากๆอย่างเจ้าบ้ายอมันถึงนำเป็นดาวซัลโวล่ะ ถ้าไม่ใช่เพราะมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล อดีดแชมป์โลก 5 สมัยอย่างผม

Joe-Iceberg : เอ๋ หมายความว่าไงกันครับ
กิลเบอร์โต้ : ก็ตลอดหลายนัดที่ผ่านมานี้ ผมยอมเป็นตัวสำรอง ก็เพราะว่าผมแอบไปทำพิธีเชิญเทพมาสิงสู่อเดบายอร์ยังไงล่ะ

Joe-Iceberg : พูดเป็นเล่นไป
กิลเบอร์โต้ : คุณคิดว่ามิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล อดีดแชมป์โลก 5 สมัยอย่างผมจะกล้าพูดเล่นผ่านสื่ออย่างนี้หรอ รู้รึเปล่าทุกครั้งที่บ้ายอองค์ลงนี่เพราะใคร

Joe-Iceberg : คุณจะบอกว่าเป็นเพราะคุณอย่างนั้นหรอครับ
กิลเบอร์โต้ : ใช่แล้ว ถ้าไม่ใช่เพราะมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล อดีดแชมป์โลก 5 สมัยอย่างผม แล้วจะเป็นใครกันเล่า

Joe-Iceberg : แล้วคุณทำยังไงถึงทำให้บ้ายอองค์ลงได้ล่ะครับ
กิลเบอร์โต้ : มันต้องมีพิธีอันเชิญเทพยังไงล่ะ ผมได้ร่ำเรียนพิธีนี้มาจากปู่ของผมที่สะพานพุทธ

Joe-Iceberg : เอ่อ คุณเป็นคนบราซิลไม่ใช่หรอครับ
กิลเบอร์โต้ : จะไปรู้เรอะ คุณอย่านอกเรื่องสิ ถามคำถามต่อไปได้แล้ว

Joe-Iceberg : เอ่อ แล้วพิธีนี้มันต้องทำยังไงบ้างครับ
กิลเบอร์โต้ : หึหึ มันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรสำหรับมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล อดีดแชมป์โลก 5 สมัยอย่างผมหรอก แต่ถ้าหากเป็นคนอื่นผมว่ามันไม่ง่ายแน่

Joe-Iceberg : ขอรบกวนทำให้ดูได้ไหมครับ
กิลเบอร์โต้ : คุณจะบ้าเรอะ องค์ลงไม่ใช่เรื่องทำเล่นๆนะคุณ มีหลายครั้งไปที่ผมเชิญเทพแล้วเทพไม่ยอมลง ทำให้เจ้าบ้ายอยิงนกตกปลาอยู่ร่ำไป

Joe-Iceberg : น่าเสียดายนะครับ
กิลเบอร์โต้ : แต่มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล อดีดแชมป์โลก 5 สมัยอย่างผมซะอย่าง ผมได้เก็บภาพมาเป็นตัวอย่างให้ดูแทนครับ

Joe-Iceberg : เยี่ยมไปเลยครับ ทางทีมงานตัดภาพไปที่มอนิเตอร์เลยนะครับ เชิญคุณกิลบรรยายภาพเลยครับ
กิลเบอร์โต้ : เอ่อ ครับๆ ว่าแต่เอ็งเป็น นสพ. หรือว่ารายการเกมโชว์วะเนี่ย มีตากล้งตากล้องมาตัดภาพด้วย -*-


กิลเบอร์โต้ : ครับ นี่เป็นภาพที่ผมไปเอามาจาก Hi5 ของเอบูเอ้ นะครับ เป็นตอนที่ผมลองฝึกให้เอบูเอ้เชิญเทพให้สิงสู่บ้ายอนั่นเอง
หลักการก็ง่ายๆครับ เอามือประสานกันเหนือศีรษะ ย่อเข่าเล็กน้อยแต่พองาม พร้อมท่องคาถาอันเชิญเทพ 3 รอบ
Image Hosted by ImageShack.us

เอบูเอ้ : โอม ขอทวยเทพจงเห็นใจ สากนั้นไซร้อย่าได้เข้ามา เพี้ยง


กิลเบอร์โต้ : ดูเหมือนเอบูเอ้จะมีจิตใจที่ไม่เข้มแข็งพอ ผมเลยให้ดิยาร่ามาช่วยด้วยอีกแรง
Image Hosted by ImageShack.us

เอบูเอ้ : โอม ขอทวยเทพจงเห็นใจ สากนั้นไซร้อย่าได้เข้ามา เพี้ยง
ดิยาร่า : โอม ขอทวยเทพจงเห็นใจ สากนั้นไซร้อย่าได้เข้ามา เพี้ยง



กิลเบอร์โต้ : แต่ดูเหมือนยังไม่ได้ผลอีก เฮ้อ คนที่ไม่เคยได้แชมป์โลกก็อย่างนี้แหละ ( เกี่ยวอะไรวะ )
Image Hosted by ImageShack.us
เอบูเอ้ : ไม่เห็นได้ผลเลย พี่เร่ฮะ ช่วยเอ้หน่อยสิ
ตูเร่ : ไม่เอาโว้ยย แค่นี้ทีมอื่นเค้าก็ล้อกันตายแล้ว ดูเด่ะ


กิลเบอร์โต้ : บ้ายอเอ้ยย สงสัยนัดนี้องค์จะไม่ลงแล้วว่ะ
Image Hosted by ImageShack.us
บ้ายอ : เค้าทำอะไรกัน บ้ายองง


กิลเบอร์โต้ : อย่างนี้ต้องมีเครื่องบรวงสวงซะแล้ว ตามตำราเรียนภาษาไทย ป.4 บอกไว้ว่า การจะอันเชิญเทพนั้น ต้องสังเวยด้วย 1 ชีวิต
โดยถ้าคนๆนั้นเป็นชาวบราซิลที่มีเชื้อสายโครเอเชียด้วยจะได้ผลเป็นพิเศษ

ดูดู้ : ฮะ เฮ้ยยยย พูดเองเออเองนี่หว่า
กิลเบอร์โต้ : ดูดู้ เพื่อทีมอ่ะเพื่อทีม ทำได้รึเปล่า
ดูดู้ : มะ ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย............

.........................................................................

.....................................................

.............................

..........

...














Image Hosted by ImageShack.us



กิลเบอร์โต้ : เอดูอาโด้ ดุกดุ๋ย ดุ๊กดิ๊ก ดาซิลวา ..เราจะไม่ลืมนายไปชั่วชีวิต หลับให้สบายนะเพื่อน...

Joe-Iceberg : จบเหอะ..




 

Create Date : 11 ธันวาคม 2550
0 comments
Last Update : 11 ธันวาคม 2550 16:04:06 น.
Counter : 778 Pageviews.

 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Joe Iceberg
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Joe Iceberg's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com