Joe-Iceberg The Celbelos Project No.21

<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 ธันวาคม 2550
 

Arsenews ฉบับที่ 5

Image Hosted by ImageShack.us



สกู๊ปพิเศษ หน้า 9
ยืดอกพกสาก กับอเดบายอร์


มาพบกันอีกเป็นเช่นเคยนะครับ กับสกู๊ปพิเศษหน้า 9
วันนี้เรามาพบกับซุปเปอร์สตาร์อีกแล้วครับ ไม่ต้องบอกก็น่าจะทราบว่าเป็นใคร เชิญพบกับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ครับ !!

( กรี๊ดดดดดดดด เสียงหน้าม้า )

Joe-Iceberg : สวัสดีครับคุณอเดบายอร์
บ้ายอ : สวัสดีครับ คุณ...เอ่อ..คุณ..

Joe-Iceberg : โจ้ครับ
บ้ายอ : อ๋อครับ คุณโจ้ ต้องขอโทษด้วยนะครับที่จำชื่อไม่ได้ เพราะซุเปอร์สตาร์อย่างผมไม่ค่อยมีเวลาจำชื่อใครเท่าไหร่

[b]Joe-Iceberg : คงได้แต่สากไปวันๆสินะครับ[/b]
บ้ายอ : นี่คุณด่าผมหรอครับ

[b]Joe-Iceberg : เปล่าครับ ผมแค่พูดความจริง[/b]
บ้ายอ : งั้นแล้วไป.. มาเข้าคำถามกันเลยดีกว่า คุณพอใจกับผลเสมอกับแมนยูรึเปล่าครับ

[b]Joe-Iceberg : ก็พอใจในระดับหนึ่งนะครับ..เฮ้ยยยยย ผมต้องเป็นฝ่ายถามสิ[/b]
บ้ายอ : หรอครับ แต่มุกนี้คุณเคยใช้ใน Arsenews ฉบับที่ 3 แล้วนะครับ ไม่อายบ้างหรอ หรือว่าหมดมุกที่จะเล่นแล้ว ?

[b]Joe-Iceberg : นี่คุณด่าผมหรอครับ[/b]
บ้ายอ : เปล่าครับ ผมแค่พูดความจริง

[b]Joe-Iceberg : ..กรอด ( ฝากไว้ก่อน ) เอ่อ เข้าคำถามเลยดีกว่าครับ คุณพอใจในฟอร์มการเล่นของคุณในนัดที่เสมอแมนยูรึเปล่าครับ[/b]
บ้ายอ : ก็คิดว่าพอใจนะครับ อย่างน้อยผมก็ยังรักษามาตรฐานของผมไว้ได้

[b]Joe-Iceberg : มะ มาตรฐานหรอครับ..[/b]
บ้ายอ : แน่นอนครับ มีนักเตะระดับโลกน้อยคนที่จะรักษาระดับการเล่นของตนให้สม่ำเสมอเอาไว้ได้ และผมก็เป็นหนึ่งในนั้น

[b]Joe-Iceberg : จะเป็นการดีกว่ามั๊ยครับ ถ้าคุณยิงได้ซักหนึ่งประตู เพราะอาร์เซน่อลคงชนะแมนยูด้วยสกอร์ 3-2[/b]
บ้ายอ : แหม คุณนี่ก็นะ ถ้าผมยิงได้หนึ่งประตู อาร์เซน่อลคงชนะแมนยูด้วยสกอร์ 4-2 มั้งครับ แหม่ เคยเรียนรึเปล่าคณิตศาสตร์น่ะคณิตศาสตร์!

[b]Joe-Iceberg : .................( หยิบปืนขึ้นมาเช็ด )[/b]
บ้ายอ : อ๋อๆๆ ครับๆๆ ผมว่าต้องเป็นอย่างที่คุณพูดแน่ๆ เชิญถามคำถามต่อไปเลยคร้าบบ

[b]Joe-Iceberg : ...( เก็บปืน ) อืม แล้วทำไมคุณถึงไม่ระเบิดฟอร์มออกมาเหมือนที่เคยแฮตทริคได้เหมือนในเดือนก่อนละครับ[/b]
บ้ายอ : โธ่คุณ แค่นี้ผมก็ดังจะแย่พอแล้วนะ คืนมายิงนัดนี้อีก สงสัยผมคงไม่ได้เป็นทำอะไรแน่ๆ วันๆคงโดนขอลายเซ็นวุ่นวายแน่ๆ

[b]Joe-Iceberg : หมายความว่า 4-5 นัดที่คุณไม่ยิงนี่ คุณยังไม่เอาจริงหรอครับ[/b]
บ้ายอ : ก็ไม่เชิงครับ คือผมต้องอาศัย"เจ้าพ่อเสือ กะบาก"มาสิงสถิตที่ร่างน่ะครับ

[b]Joe-Iceberg : เจ้าพ่อเสือกระบาก ? [/b]
บ้ายอ : คืออย่างนี้ครับ ทุกครั้งที่ผมลงเล่นผมจะพกสากประจำตัวซ่อนไว้ในกางเกงครับ หากสถาณการณ์คับขันเมื่อไหร่ ผมก็จะหยิบสากออกมา
แล้วเจ้าพ่อจะเข้ามาสิงร่างผมครับ แถวๆโตโกบ้านผมเค้าเรียกปรากฏการณ์นี้ว่าองค์ลง

[b]Joe-Iceberg : องค์ลงแล้วคุณจะเก่งขึ้นหรอครับ[/b]
บ้ายอ : แน่นอนครับ

[b]Joe-Iceberg : แล้วหลายนัดที่ผ่านมา ทำไมคุณไม่ใช้ครับ[/b]
บ้ายอ : พูดไปก็น่าเศร้าครับ ก็เจ้าวัลคอตต์น่ะแหละ มายืมสากผมไปตำส้มตำปูซะอย่างงั้น มันบอกหนูเมลานี่ชอบกิน

[b]Joe-Iceberg : โอ้โห...[/b]
บ้ายอ : ยืมไปไม่เท่าไหร่ครับ ดันไม่เอามาคืนอีกต่างหาก และคนที่เดือดร้อนก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ผมนี่แหละครับ เฮ้อ

[b]Joe-Iceberg : อย่างนี้นี่เอง ต้องขอโทษด้วยที่ผมหาว่าคุณเป็นสากเคลื่อนที่มาทุกฉบับเลย[/b]
บ้ายอ : พูดแล้วน้อยใจ..ผมน่ะพยายามแล้วนะ พวกคุณก็ว่าผมเป็นสากอย่างโน้น สากอย่างนี้ ทีผมเล่นดีล่ะไม่มีใครชม
อย่างนัดที่แล้วรู้มั๊ย ว่าผมพยายามแค่ไหน ถึงกับต้องไปอ้อนวอนขอสากกับคนดูเชียวนะ เดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟัง

[b]Joe-Iceberg : ไม่ต้องครับไม่ต้อง เดี๋ยวนี้ นสพ.เราไฮโซ ทางทีมงานเราได้เตรียม VTR ไว้แล้ว เชิญชมครับ[/b]
บ้ายอ : โห เอ่อ..แต่โทษนะครับ นี่หนังสือพิมพ์หรือรายการทีวี(วะ)ครับ มี VTR ให้ดูด้วย -*-

วันนั้นผมพยายามมากครับ เพื่อที่จะได้สากมา ผมถึงกับยอมไหว้คนดูเลยนะ
[URL=//imageshack.us][img]//img458.imageshack.us/img458/4382/17015650lk2.jpg[/img][/URL]


น้องเชสอุตส่ามาช่วยผมขอครับ ผมซึ้งน้ำใจจริงๆ
[URL=//imageshack.us][img]//img233.imageshack.us/img233/2/15333080vw0.jpg[/img][/URL]



ขนาดเน้องชสพูดดีๆยังไม่ได้ผล ไอ้เร่ เพื่อนซี้ผมเริ่มออกแนวโหดครับ
[URL=//imageshack.us][img]//img218.imageshack.us/img218/1531/66675577ad0.jpg[/img][/URL]



แต่ก็ยังไม่มีเสียงตอบรับจากคนดูเลย เค้าไม่เชื่อใจผมรึยังไงนะ
[URL=//imageshack.us][img]//img218.imageshack.us/img218/8720/62635570pj2.jpg[/img][/URL]



มีหลายคนงงก็เหตุการณ์นี้ แต่เรื่องอะไรผมจะบอกความลับให้ศัตรูรู้ และดูเหมือนน้องเชสจะเค้าใจเจตนารมณ์ของผมด้วย
[URL=//imageshack.us][img]//img485.imageshack.us/img485/8663/75838750nv4.jpg[/img][/URL]




ไม่มีใครให้สากผมเลย ผมเริ่มควบคุมอารมณ์ตนเองไม่อยู่
[URL=//imageshack.us][img]//img485.imageshack.us/img485/8022/62066147xd9.jpg[/img][/URL]



หลายคนเข้ามาห้ามผม ( หลายคนอาจจะงงว่าดอกชบามาได้ไง ผมเองก็งงเหมือนกัน ต้องไปถาม บก.Arsenews แล้วล่ะ )
[URL=//imageshack.us][img]//img485.imageshack.us/img485/971/71878673mb5.jpg[/img][/URL]



ผมยังอาละวาดไม่หยุด แต่มีคนเดียวที่หยุดผมอยู่..แน่นอน เค้าคนนั้น คือ อาแซน เวนเกอร์ครับ ต้องขอบคุณเค้าจริงๆที่ขุดเพรชอย่างผมออกมาจากครก
[URL=//imageshack.us][img]//img468.imageshack.us/img468/990/91179008nj2.jpg[/img][/URL]



[b]Joe-Iceberg : ครับ จบไปแล้วสำหรับ VTR ของเรา ท้ายนี้คุณบ้ายอจะกล่าวอะไรถึงใครเป็นพิเศษรึเปล่าครับ[/b]
บ้ายอ : ไอ้วัล เอาสากมาคืนเดี๋ยวนี้นะเฟร้ยยยย !!!


Create Date : 03 ธันวาคม 2550
Last Update : 3 ธันวาคม 2550 9:45:47 น. 1 comments
Counter : 365 Pageviews.  
 
 
 
 
เข้ามาฮา บ้ายอเรา โดนทุกฉบับ เอิ๊กๆ ชอบค่ะ จัดมาอีกเลย
นะคะ
 
 

โดย: Am_Nuchi วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:19:35:37 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Joe Iceberg
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Joe Iceberg's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com