Joe-Iceberg The Celbelos Project No.21

 
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
2 พฤศจิกายน 2550
 

Arsenews ฉบับที่ 3

Image Hosted by ImageShack.us



กลอนบ้ายอ ( หน้า 2 )

อัน"สาก"นี้ ท่านได้ แต่ใดมา
ช่างประจักษ์ แก่สายตา สามัญยิ่ง
สากทุกลูก สากทุกนัด ขัดตาจริง
ขอทวยเทพ สรรพสิ่ง สิงบ้ายอ

คราองค์ลง ทรงสิงร่าง บันดาลผล
เป็นปืนกล ยิงหมดแม๊ก ทันทีหนอ
จากฝืดฝืด เลยยิงได้ อ้ายบ้ายอ
โอ้ละหนอ แทบไม่อยาก เชื่อสายตา

คราองค์ออก นอกร่าง พลางฟอร์มบู่
คงความทู่ คงความสาก อีกละหนา
จากสูงสุด สู่สามัญ กันอีกครา
นี่แหละหนา นามข้า อ้ายบ้ายอ

นัดต่อไป ในพรีเมียร์ฯ งานช้างนะ
เพราะต้องฉะ กับผีแดง มันไม่หมู
หากชนะ คงจะได้ จู้ฮุกกรู
และเข้าสู่ หนทางแชมป์ ล่ะแหล่มเลย


สกู๊ปพิเศษหน้า 9

วิ่งสู้ฟัด ภาค 13 ....เมื่อเคล็บโกอินเตอร์


...น้อยนักที่เราจะเห็นนักเตะได้เข้าไปมีบทบาททางจอแก้ว
...น้อยคนที่มีพรสวรรค์ในหลายๆด้าน
...น้อยคนที่จะพลาดในโอกาสที่ควรจะไขว่ขว้ามาได้

ตอนนี้ผมอยู่กับชายที่เพรียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติที่ก้าวมาขั้นต้น..
ครับ เชิญผมกับ อเล็กซานเดอร์ เคล็บ...

Joe-Iceberg : เอาล่ะ เคล็บ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า คุณพร้อมรึยัง
บ้ายอ : พร้อมเสมอครับ..

Joe-Iceberg : ครับ งั้นเริ่มคำถามแรกเลยดีกว่า ใครเป็นคนชักจู....เฮ้ยย !! บ้ายอมาไงเนี่ย เคล็บไปไหน !?
บ้ายอ : อ๋อ เจ้าเคล็บมันหลบเจ้าเชสอยู่น่ะ เห็นว่าไปพนันกันไว้เรื่องใครจะยิงประตูได้มากกว่ากันน่ะ

Joe-Icebrg : เอ่อ แล้ว...
บ้ายอ : ไม่ต้องวอรี่ เดี๋ยวผมจะให้สัมพาษณ์แทนเอง

Joe-Iceberg : จะดีหรอ..
บ้ายอ : คุณอย่าลืมนะ ว่าหนังสือคุณอยู่ได้เพราะใคร ไม่ว่าฉบับไหนก็มีแต่ข่าวผมไม่ใช่รึ ?

Joe-Iceberg : เอ่อ อ่า..เข้าใจแล้ว
บ้ายอ : ดีมาก งั้นเข้าคำถามแรกกันเลย ทำไมคุณถึงย้ายมาอาร์เซน่อล

Joe-Iceberg : ตอนแรก เวนเกอร์ส่งกริมองดรี้มาดูฟอร์มผมที่สนาม....เฮ้ยย ผมต้องเป็นฝ่ายถามนะ
บ้ายอ : ตึ่ง โป๊ะ ผมก็อยากคลายเครียดมั่งน่ะ อย่าคิดมาก

Joe-Iceberg : เอ่อ..งั้นเข้าคำถามแรกกันเลย คุณคิดยังไงที่หลายๆคน เรียกคุณว่าสากเคลื่อนที่
บ้ายอ : คุณคิดว่าสากเคลื่อนที่กับสากที่ทื่อเป็นตอไม้ อันไหนมีประโยชน์มากกว่ากันล่ะ

Joe-Iceberg : เอ่อ ก็ต้องสากเคลื่อนที่สิ
บ้ายอ : เห็นมั๊ยล่ะ นี่แหละเค้าเรียกว่าสากอย่างมีสไตร์ ผมน่ะ สากเลือกได้นะคุณ

Joe-Iceberg : อ่า..แล้วมันมีประโยชน์กับทีมตรงไหน
บ้ายอ : ไม่มี..

Joe-Iceberg : อ่าว..
บ้ายอ : โธ่ ผมน่ะอยู่ระดับซุปเปอร์สตาร์เชียวนะ แค่เล่นฟอร์มเทพอย่างเดียวน่ะมันไม่พอหรอก คุณรู้จักจตุรเทพแห่งแมนยูมั๊ย

Joe-Iceberg : รู้จัก..
บ้ายอ : นั่นแหละๆ ผมอยู่เหนือกว่าจตุรเทพขึ้นไปอีก เอ่อ เรียกผมว่าโฮโมรเทพ ก็แล้วกัน เพราะผมมีหนึ่งเดียว

Joe-Iceberg : แล้วความสามารถคุณแตกต่างจากซุปเปอร์สตาร์คนอื่นๆยังไง
บ้ายอ : สากไงสาก ผมมั่นใจในความทู่ของผม ไม่ว่าลูกจะส่งถวายพานมาเพียงใด ผมสามารถแปรให้ไม่เข้าโกลได้อย่างง่ายดาย

Joe-Iceberg : แล้วมันดียังไงล่ะ(วะ)
บ้ายอ : คุณลองคิดดู ตำนานดาวยิงของปืนแต่ละคน อย่างเอียนไรท์ หรือเบิร์กแค้มป์ เคยสร้างสถิติการยิงประตูติดต่อกันได้กี่ลูก ?

Joe-Iceberg : หมายความว่าคุณพร้อมจะทำลายสถิติการยิงประตูติดต่อกันของตำนานรุ่นก่อนงั้นหรือ
บ้ายอ : เปล่า..

Joe-Iceberg : อ่าว...
บ้ายอ : คุณยังไม่เข้าใจอีกหรือ ผมจะสร้างสถิติยิงประตูไม่ได้ติดต่อกันต่างหาก

Joe-Iceberg : เฮ้ยยยย
บ้ายอ : คุณลองคิดดูสิว่า มันจะวิเศษแค่ไหน ในการที่กองหน้าอย่างผมจะยิงประตูไม่ได้ติดต่อกันจนเป็นสถิติของสโมสร

Joe-Iceberg : ......................
บ้ายอ : แน่นอนว่าผมทำสำเร็จแน่ ฤดูกาลก่อนอาจจะมีบัปติสต้าที่เป็นคู่แข่งความสากของผม แต่ตอนนี้เหลือผมเพียงคนเดียวแล้ว

Joe-Iceberg : งั้นคุณก็มั่นใจว่าคุณจะทำสถิตินี้ได้แน่งั้นหรือ
บ้ายอ : ผมยังให้คำตอบไม่ได้ เพราะสถิตินี้มี Fox in the box ตำนานปืนคนเก่า ทำไว้อยู่ แถมทำได้ดีซะด้วย

Joe-Iceberg : Fox in the box ?
บ้ายอ : อะไรกัน นี่คุณไม่รู้จัก ฟรานซิส เจฟเฟอร์ ตำนานปืนงั้นหรือ

Joe-Iceberg : อ๋อ รู้จักครับ แล้วคุณไม่คิดจะตั้งฉายาให้ตัวคุณเองบ้างหรอ
บ้ายอ : แน่นอน ผมคิดไว้แล้วแหละ ฉายาผมคือ Pestle in the mortar !!!

Joe-Iceberg : สะ..สากในครก คะ..คิดนานมั๊ยครับ สะ..สุดยอด
บ้ายอ : ใช่มั๊ยล่ะ รับรองว่าผมจะเขี่ยสถิติของเจ้า Fox in the box นั่นให้ตกกระป๋องไปเลย

Joe-Iceberg : ใกล้จะหมดหน้ากระดาษแล้ว มาเข้าสู่คำถามสุดท้ายกันเลยดีกว่า ใน Arsenews ฉบับที่ 2
มีข่าวลือว่าคุณไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้รองเท้ายี่ห้องหนึ่ง
บ้ายอ : ระดับเหนือกว่าซูเปอร์สตาร์อย่างผม มันก็แหงอยู่แล้วล่ะ

Joe-Iceberg : ทำไมคุณปฎิเสธแบรนด์ดังอย่าง ไนกี้ และอาดิดาส แล้วเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเบรคเกอร์
บ้ายอ : บางทีซูเปอร์สตาร์อย่างผมก็ไม่จำเป็นต้องใช้ของยี่ห้องดังก็ได้นะ ผมชอบที่จะเลือกใช้อันที่เหมาะสมกับผมมากว่า

Joe-Iceberg : เหมาะยังไง ?
บ้ายอ : คุณไม่เห็นสโลแกนหรอ " เบรคเกอร์ สากได้ดั่งใจ !! " แล้วไปดูของอีกอันสิ " Just do it อะไรนั่นน่ะ ผมเคยยิงได้ซะที่ไหนล่ะ

Joe-Iceberg : เอาล่ะครับ เนื้อที่ของเราใกล้หมดแล้ว บวกกับผมก็ขี้เกียจพิมแล้วด้วย ท้ายนี้เชิญคุณ บ้ายอ กล่าวปิดท้ายครับ
บ้ายอ : ครับ อยากจะขอฝากถึงทุกคนนะครับ ว่ากองหน้าที่ดีไม่ได้ตัดสินที่จำนวนประตูที่ยิงได้หรอกนะครับ แต่ตัดสินที่ความหล่อต่างหาก ท้ายนี้ผมแต่งกลอนมาให้บ้ายอแฟนคลับได้อ่านด้วย เป็นกลอนที่ผมแต่งไว้ตอนยืนรอบอลนัดที่เจอลิเวอร์พูลน่ะครับ
ท้ายนี้กระผม " Pestle in the mortar อเดบายอร์ สากเลือกได้..ดั่งใจ" ขอลาไปก่อนครับ บ๋ายบาย


ใครจะเก่ง ใครจะดัง ช่างหัวเขา
ใครจะเขลา ใครฉลาด ไม่เคยสน
ใครจะเลี้ยง ใครจะยิง วิ่งเวียนวน
ไม่เคยสน บ้ายอขอ "สาก"อยากเดียว



Create Date : 02 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2550 22:29:19 น. 0 comments
Counter : 512 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Joe Iceberg
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Joe Iceberg's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com