Web Site Counter
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2557
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 สิงหาคม 2557
 
All Blogs
 
 Me & Clinique Blogger Search 

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนน :)
เราไม่ได้อัพบล็อคมานานมากเลย > <
วันนี้ขอมาอัพเดทกิจกรรมดีๆ จากแบรนด์ Clinique นะคะ

เนื่องจากเราได้เข้าร่วมกิจกรรม Clinique Blogger Search 
และได้รับตัวอย่างผลิตภัณฑ์ใน Line Even Better มาทดลองใช้ค่ะ
ซึ่งผลการทดลองใช้เนี่ย เราจะขอรีวิวในบล็อคถัดๆไปเนอะ
วันนี้ขอมาเล่าเรื่องกิจกรรมและผลิตภัณฑ์คร่าวๆ กันก่อนจ้ะ



// หน้าตาไม่สดชื่นเลย 555 >3<

ทาง Clinique เชิญให้เราไปรับสินค้า และรับคำแนะนำวิธีการใช้จากแบรนด์มา
ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมานี้เองค่ะ ที่ Siam Paragon
อยากบอกว่าทีมงานทุกคนน่ารักมาก รวมถึง BA ทุกท่าน ที่ให้คำแนะนำอย่างดี
และเราได้ทดลองสินค้าหลายตัวเลย
แนะนำให้เพื่อนๆ มาลองที่สาขานี้ดูนะคะ พนักงานเป็นมิตรมากๆ ^^



ขอแนะนำเกี่ยวกับไลน์นี้แบบเบื้องต้นก่อนเนอะ
คือ Even Better จะช่วยเน้นเรื่องความสว่าง กระจ่างใสของผิว
และลดเลือน / ลดการเกิดจุดด่างดำค่ะ

ตรงนี้ก็ตอบโจทย์ของเราพอดีเลย
เพราะตอนนี้เรามีปัญหาผิวอยู่ คือแพ้เครื่องสำอางมาพอดี
เรียกว่าหน้าแหกและยับเยิน - -* 
ได้ตัวนี้มาก็เลยตรงกับความต้องการช่วงนี้พอดีเลย

       

สุดท้ายนี้ เราต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ Clinique มากนะคะ
ที่จัดกิจกรรมดีๆ นี้ขึ้นมา และให้โอกาสเราได้ทดลองผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นะคะ

เรื่องผลการทดลองใช้ เราจะมารีวิวกันอีกทีเนอะ
เพราะนี่ก็เพิ่ง 2 สัปดาห์ ยังบอกอะไรมากไม่ได้จ้ะ

แล้วติดตามบล็อคต่อๆไปกันน้าาา
ขอบคุณที่เข้ามาชมกันจ้ะ

จุ๊บๆ XOXO





Create Date : 12 สิงหาคม 2557
Last Update : 12 สิงหาคม 2557 10:12:57 น. 0 comments
Counter : 1059 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cAwaiizOm
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add cAwaiizOm's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.