** ^ _ ^ ** กาลเวลาไม่สามารถ...เปลี่ยนใจเราได้....ถ้าใจเราไม่ปราถนา..** ^ _ ^ **ทุกอย่าง..ล้วนไม่อนิจจัง อยากทำไรก็ทำเถอะ ** ^ _ ~ **

ขอขอบคุณคำอวยพร** หลานสาวคนดีแสนรัก **มากๆๆค่ะ



ขอมอบความสุขที่ได้รับเผื่อแผ่เพื่อนทุกคนค่ะ
คนเราจะประสบความสำเร็จ..อยู่ที่ตัวเราเป็นผู้ดำเนินเองเสมอค่ะ..
แต่ถ้าเจอผู้แนะแนวทาง..อุปสรรคย่อมน้อยลงเสมอค่ะ..




นำมาเสนอใช่การโอ้อวด..แต่เหมือนเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตเราบ้างไม่มากก็น้อยนะค่ะ...

หลานคนนี้..ความเก่งมีน้อยกว่าความตั้งใจค่ะและใส่ใจ
เธอเป็นคนมุ่งมั่นอย่างหนักบางครั้งจริงจังมากมายเกินไป
เมื่อแรกเริ่ม..ว่าจะมีการต่อสู้ดูเธอเหมือนไม่เชื่อมั่น
ทั้งๆๆที่เป็นคนที่มีความเก่งในตัวเอง


ก็เลยต้องเป็นน้าแสนดี..ในบ้านเราคือหน่วยบรรเทาสาธารณภัยประจำบ้าน
อะไรที่ใครทำไม่ได้..เราทำได้หมด...
อะไรที่ต้องให้แก้ไขเรามักจะเป็นคนแรกที่ใครๆๆนึกถึง
ทุกคนยอมรับในการสร้างความกระตุ้นปลุกเร้า
น่าเชื่อถือที่แฝงในตัวเรานะ


ตรงนี้ต้องขอขอบคุณเพื่อนแสนรักสมัยเรียนมัธยมกลุ่มเรา 5คน
ที่มักจะให้เราเป็นคนอยู่แนวหน้าเสมอ..
เหมือนรถถังประจัญบาน...เป็นหน่วยกล้าตายคนเดียวในกลุ่ม
เราเลยเหมือน..คนที่มีความหน้าด้านประจำบ้านในสมัยต่อมานะค่ะ
เพื่อนรัก..ขอบใจเธอทุกคนนะค่ะ..ที่สร้างความหน้าด้าน
ให้เราตั้งแต่เยาว์วัยและนำมาใช้ได้ถึงปัจจุบัน..ได้ประโยชน์มากค่ะเพื่อนรัก
เราเลยมีความเป็นตัวตนของตัวเองจนล้นเสมอค่ะ


นอกเรื่องละเข้าเรื่องเลยค่ะ..
เราจะเป็นคนมีคติประจำใจเสมอ..ว่า
**การที่จะลงมือทำอะไร ถ้ายังไม่ก้าวเราจะไม่กลัว**
แต่เมื่อก้าวเราจะไม่ถอย ถ้าเรายังมองไม่เห็นความสำเร็จ


เราจึงเป็นคนไม่กลัวและการเผชิญเสมอ...
เราเลยใช้วิธีการนี้บอกหลานสาวคนดีว่า
**อะไรก็ตามที่เราชอบ เราอย่าคิดว่าทำไม่ได้ ถ้าเรายังไม่ลงมือ**
**เพราะเราไม่มีอะไรที่ต้องเสียนอกจากเสมอตัวกับมีแต่ได้กับได้**

...

หลานสาวเลยตัดสินใจเลือกเรียน..ตามใจตัวโดยไม่คิดว่าจะพบกับความผิดหวัง..
เพราะเราสอนไม่ให้เธอคาดหวังก่อนเมื่อจะลงสนามต่อสู้นะค่ะ...


เธอเลยตัดสินใจสอบเข้าเตรียมฯ..สมใจ..มุ่งสู่อักษรศาสตร์ดังหวัง
และได้เกรียตินิยมอันดับ 1...ดังใจคิด...
เธอเป็นคนเก่งอยู่แล้วแต่มีความหวาดหวั่น..
และเธอก็ฝ่าไปได้...หลานรักหนูทำได้ดีมาก..
ทุกคนที่บ้านภูมิใจในตัวหนูมากๆๆค่ะ..
ขอให้หลานสาวที่น่ารักสมหวังในทุกสิ่งนะค่ะ


ตอนที่เราไปดูเธอใส่เสื้อครุย...รับปริญญา
เธอเปลี่ยนไปมากถึงมาก...ที่สุด
ไม่มีแววของเด็กขี้กลัว...ขี้ตื่นเหมือนสมัยเด็ก
กล้าทำอะไรมากขึ้น..มีความเชื่อมั่นสูงส่ง
เธอเปลี่ยนไปมากเลยค่ะ..ตัดสินใจได้ไว..ไม่ลังเล


ประสบการณ์สอนให้คนเรามีความเชื่อมั่นได้เสมอนะค่ะ
ถ้าเรากล้าเผชิญกับทุกสิ่งที่เราเจอโดยไม่ต้องหลบหนี
เมื่อไหร่ที่เราหนี..มันก็จะวิ่งตามเราไม่หยุด
เมื่อไหร่ที่เราหยุด..หันหน้าไปเผชิญ
เจ้าปัญหาก็จะสดุด..และเป็นจังหวะที่เราจะสกัด
ได้สักระยะหนึ่งถึงน้อยนิดให้เราตั้งหลักค่ะ
ก็ถือว่าเราได้ต่อสู้กับเจ้าปัญหาแล้วนะค่ะ


เพื่อนๆๆทุกคนเรามาเผชิญกับปัญหาโดยไม่ถอยหนีกันดีกว่านะค่ะ
เราว่าโลกเรามีอะไรที่ให้เราเรียนรู้มากมายเลยนะค่ะ
สู้ๆๆๆค่ะ...


เราถ่ายภาพไม่เก่งค่ะเลยได้แต่ภาพมาไม่สวยเท่าไหร่ค่ะ
ภาพ..จขบ..ไม่มีนะค่ะ..เป็นวัย..ที่ตกรุ่นนะค่ะ..
พอเจอวัยใสรุ่นนี้นะค่ะ..แต่ก็ยังกระชากวัยเสมอค่ะ

อีกแร้วว..โปรโมชั่น..จาก บ้าน cattleya..ค่ะ
** คอมเมนต์คุณน่ารักคนที่ 99 **จ้า...
มีของสมมนาคุณ..มิตรภาพจากใจเรามอบให้ค่ะ..
อยากได้อะไรบอกค่ะ รางวัลตามใจ..จขบ..ค่ะ..อิๆๆๆๆ

ขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่มอบให้เสมอค่ะ..มีความสุขมากๆๆนะค่ะ
เพื่อนแสนรักทุกคนค่ะ
ช่วงนี้ขอโทษนะค่ะจะพยายามแวะหาเพื่อนทุกคนนะค่ะงานเรายุ่งจริงๆๆค่ะ

ปล..**คุณคนน่ารักคนที่ 111** คุณลมหายใจ..อุนอุ่น....คือผู้โชคดีค่ะ..
เราส่งรางวัลไปให้เรียบร้อยแล้วนะค่ะ







ปล..
1 ขอขอบคุณบีจี แสนสวยจากคุณอ้อยที่น่ารักเสมอค่ะ
2.ขอขอบคุณกรอบแสนงามจากคุณด้ายเงินดาวระยิบและดอกไม้ร่วงจากป้ามดค่ะ









Create Date : 18 กรกฎาคม 2550
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2556 14:15:52 น. 148 comments
Counter : 1013 Pageviews.

 
อิ อิ อิ เรามาคนแรกได้ไงเนี่ย มีรางวัลไหมคะพี่สาวคนสวย

หลานสาวของคุณน้าเก่งจังเลยค่ะ น่ารักจริงๆ ที่มีความตั้งใจจนประสบความสำเร็จ พยายามดูรูปจนหมดหวังว่าจะเห็นคุณน้าบ้างค่ะ ไม่ยักมีแฮะ...เห้นด้วยค่ะว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จย่อมอยู่ที่นั่นนะคะ

ต้องรีบเขียนเร็วๆ เดี๋ยวมีคนมา post แซงเราไปก่อน นี่ตีสองครึ่งแล้ว ง่วงนอนมากค่ะ ขอให้พี่สาวมีความสุขสดใสรับวันใหม่นะคะ



โดย: the Vicky วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:26:36 น.  

 
เห็นภาพถ่ายตอนแรกนึกว่าเป็นคุณแค๊ทเสียอีก แต่เห็นแววตาเธอแล้วเป็นคนมั่นใจในตัวเองและมีความมุ่งมั่นจริง นะครับ นี่ผมมาเป็นคนที่เก้าสิบเก้าแล้วนา (นับจากปลายแถวขึ้นมา)


โดย: Johann sebastian Bach วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:55:32 น.  

 


หวานมากค่ะบล็อกวันนี้
พี่แคทดูหวาน(กว่า)แต่เข้มแข็ง
ก่อนดี.ออกจากบล็อก
แอบเก็บคำสอนไปด้วยล่ะน๊า






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:20:17 น.  

 
หลานสาวคุณแค็ทเก่งจริง จริงคะ.. น่ารักอีกด้วย...


น่าภูมิใจแทนคุณน้านะคะ...

แวะมาเยี่ยมคะ


โดย: kookkom (the kookkom ) วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:32:21 น.  

 
อืม แฟ้มบุคคลขอปรบมือให้.......ขอแสดงความ
ยินดีและชื่นชมด้วยคนคับ

ขอบอกหลานคนเก่งด้วยว่า หลังจากนี้ไป หนัง
ชีวิตเพิ่งเริ่มต้นนะคับ หนทางข้างหน้ายังอีกยาว
ไกลและต้องอาศัยหลักความรู้ อาศัย
ประสบการณ์ อาศัยนิสัยส่วนตัวเราอีกหลาย
อย่างที่ได้หล่อหลอมเรามาจากรั้วมหาวิทยาลัย
มาดัดแปลง มาต่อยอด มาฝึกฝนเพิ่มเติม และ
ขยันเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ สิ่งที่เราได้รับมา
จากรั้วมหาวิทยาลัยไม่เพียงพอต่อการลุยงาน
หรอกคับ เป็นเพียงแต่การจุดประกาย เป็นแค่
จุดเริ่มต้น เป็นแค่หน่ออ่อนที่รอการเติบโตต่อไป
ในอนาคต และเราเชื่อมั่นว่า หลานเค้าเป็นคนเก่ง
ได้รับ DNA แบบเดียวกับน้าจะสามารถฟันฝ่าไป
ได้เช่นกัน

ขอให้สนุกและมีความสุขกะการเริ่มต้นชีวิตจริง
นะคับ.....หลานคนดีของคุณแคท


โดย: หากผมรักคุณจะผิดมากไหม วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:51:02 น.  

 
พี่แคทฯ จ๋า

ว้าว โลกนี้เป็นสีกุหลาบ
เหมาะกับวัยใสๆ ในวันที่พวกเราร่วมยินดี จัง

ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย พิมสนุกเกินบรรยาย
เป็นช่วงเวลาที่ มองไปข้างหน้า ลุย
ไม่กลัวอะไร ....ไม่เกรงภัย
รู้สึกมีพลังล้นเหลือ จนถึงวันนี้
พิมมีวันนั้น มาเป็นพลังส่ง ถึงวันนี้ค่ะ

พิมยินดี กับหลานสาวคนเก่งของพี่

แต่ หลังจากวันรับปริญญานะ
น้องพิมว่า ชีวิตหลังจากนั้น ต่างหากที่จะสามารถ
พิสูจฯ ต่อไป ว่า กระดาษหนึ่งใบที่เราได้มา
ให้ มากว่า หนึ่งช่วงชีวิตที่มีความหมายอย่างไร



โดย: ประกายดาว วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:09:19 น.  

 


ขอบคุณสำหรับแนวคิด
ที่จะเป็นพลังขับเคลื่อนชีวิตไปในทางที่ดีค่ะ
ด้วยความขอบคุณจากใจ


โดย: อุ้มสี วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:10:06 น.  

 
คุณน้าครับ
(ขออณุญาตเรียกตามคุณหลานนะครับ อิอิอิ)

ผมชอบเรื่องที่คุณน้าเขียนมากเลยครับ
นึกถึงเรื่องหนึ่ง....

ที่เค้าบอกว่า

นักกีฬาที่เก่งที่สุด
ก็จำเป็นต้องมีโค้ชที่เก่งที่สุด
เป็นผู้แนะนำสั่งสอน

แต่โค้ชไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุด

(อันนี้ก็ไม่ได้แซวคุณน้าแต่อย่างใดนะครับ อิอิอิ)


คุณหลานโชคดีมาก
ที่มี "โค้ช" เก่งๆ มากความสามารถแบบคุณน้า

แค่คำพูดคำเดียวอาจเปลี่ยนชีวิตคนได้ทั้งชีวิต
แล้ว คำพูดของคุณน้า
ก็ทำให้หลานสาวคนเก่ง
เปลี่ยนชีวิตตัวเองได้

ชื่นชมครับ

ถึงคุณหลานคนสวย

ตอนนี้ได้เวลาเข้าสู่สนามรบแท้จริงของชีวิตแล้วนะครับ
"เกียรตินิยมอันดับ 1 ในสนามสอบชีวิตนี้ยากนัก
อย่าลืมปรึกษาคุณน้าด้วยนะครับ...
ในฐานะของผู้ที่ยังอยู่ในสนามรบ..ตลอดเวลา"



โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:11:11 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแคท emo

หลานสาวเก่งจังค่ะ แถมน่ารักด้วย emo

ยินดีด้วยนะคะ emoemo

มีความสุขมาก ๆ ค่ะ emoemo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:17:31 น.  

 
สวัสดีครับคุณแคท

มีความสุขมากนะครับ
emoemoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:39:34 น.  

 
หลานสาวเก่งมากๆเลยค่ะ น่ารักด้วย
ขอแสดงความยิยดี และชื่นชมด้วนะค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:43:28 น.  

 
หลงเข้ามา..
บล็อกสวยมาก...ครับ

.....น้ำใจน้องพี่ สีชมพู....

ขอแสดงความยินดี กับ บัณทิตสาว คนเก่งครับ...

...อิอิอิ...


โดย: อ่านเกม IP: 124.120.183.126 วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:21:44 น.  

 
ขอแสดงความยินดีกับหลานคุณแคทนะค่ะ..


โดย: thattron วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:26:45 น.  

 
สวัสดีก่อนเที่ยงครับคุณแคทฯ

ขอแปะไว้ก่อนนะครับ

เอาเงิน(ราชการ)เข้าบัญชีก่อนแป๊บเดียว

แล้วผมจะรีบกลับมาอ่านอย่างตั้งใจอีกครั้งนะครับ

ไม่เกินเที่ยงครับผม



โดย: esprit_pawin วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:46:19 น.  

 

ครับทาข้าวด้วยกัน .... รูปที่โพสจบโทหรือครับ

ว่าแต่ใครพี่ใครครับ

แต่คุณแคทก็หน้าอ่อนๆ นะ เพิ่ง 18 หรือป่าว

555

ขอบคุณครับที่แวะมาบ่อยๆ

ลืมบอก bg หวานมาก เพิ่งมีความรักหรือครับ คิคิ



โดย: ฟ้าสดใส ทะเลสีคราม IP: 125.24.75.87 วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:51:33 น.  

 
คิดถึงน้า....


ไม่ต้องเก่งมากหรอกนะคะ ขอให้หลานโตไปเป็นคนดีก็ดีมากเลยคะ

โมว่าแกต้องดตเป็นเด็กดีของสังคมแน่ๆ


โดย: Love U forever. วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:15:14 น.  

 
แวะมาเยี่ยม บล็อกสวย สวยจ้า



ตอนเข้ามาคิดว่าถึงวันวาเลนไทน์แล้วนะเนี่ย


โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:18:21 น.  

 
สวัสดีก่อนอาหารเที่ยงนะค่ะทุกคน
เมื่อเช้าอากาศสดใจออก..ไงเปลี่ยนไปค่ะนิ

หวัดดีค่ะคุณโม..ดีใจมากค่ะ
คุณหายไปนานจังเลยนะค่ะนิ
ขอบคุณมากค่ะ..ขอให้เธอเป็นคนดีของสังคมเช่นกันค่ะ
คิดถึงกันเสมอนะค่ะ..พักผ่อนบ้างนะค่ะ

หวัดดีค่ะคุณฟ้าสดใส..ฯ
แซวกันซึ่งๆหน้าเลยนะค่ะนิ
หลานสาวค่ะ..แต่เรากำลังคิดจะต่อโท
เอามาดูเล่นบ้างจังนะนิ
อิๆๆได้แนวความคิดคุณนะค่ะ
ไปทานข้าวกันเลยไหมค่ะนิ
กำลังรอคุณอยู่เลยนะค่ะนิ
อิๆๆๆๆๆๆ
ปล..ให้รู้นะค่ะว่า..จขบ..มักจะตกหลุมรักเสมอนะค่ะ..
เพราะหน้ายังเด้งใสค่ะเลยแสดงออกที่บีจี..ค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณโอ้..รอด้วยค่ะ
อิๆๆเราก็จะไปแบ๊งก์ค่ะ
เงินคนอื่นเหมือนกันค่ะ
ยินดีต้อยรับกลับมาอีกรอบนะค่ะ
หนุ่มอารมณ์ดีเสมอค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณแอนคนสวย
คุณคือหนึ่งมิตรที่ไม่เคยทอดทิ้งเราเลยนะค่ะนิ
ขอให้มีความสุขนะค่ะซึ้งใจเสมอค่ะที่แวะหาเรา

ขอบคุณค่ะคุณอ่านเกม..
ล็อกอินรู้สึกถึงอารมณ์เลยค่ะ
คุณต้องเป็นมิตรที่ดีสำหรับเราค่ะ
เลือดสีชมพูเข้มข้นเสมอนะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะคำชม..

เราก็ชอบเล่นเกมค่ะนุกดิค่ะ..อิๆๆๆๆ

ขอบคุณมากค่ะคุณ..whiteฯ
เราแอบไปเห็นเบื้องหลังคุณมาละ
ขอชมค่ะผมคุณสวยจังเลยค่ะ
ขาวสวยอีกต่างหาก..มีความสุขนะค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณกี้..
เช่นกันนะค่ะมีความสุขมากๆๆนะค่ะ




โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.65.161 วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:28:56 น.  

 
ขอบคุณค่ะคุณมณีฯ
คุณน่ารักจังเลยนะค่ะนิ..
แวะทักทายกันทันที่ทันใดเลยนะค่ะ
มีความรักในหัวใจเสมอค่ะ..ไม่เลือกวันดีไหมค่ะนิ


ขอบคุณค่ะคุณใบไม้ฯ
ช่วงนี้เราไม่ได้ไปเล่นด้วยเลยค่ะ
งานยุ่งจังเลย..ขอบคุณมากนะค่ะแวะหาเราเสมอ
คุณน่ารักจังเลยค่ะ..ทานอาหารเที่ยงให้อร่อยนะค่ะ

มายเป็นไรค่ะ..หลานกิจ..อิๆๆๆๆ
ขอโทษขอโทษ..น้าสาวแสนสวยก็อย่างนี้แหละ
อิๆๆๆๆ..เรานึกถึงคุณคนแรกเลยนะนิ
ว่าคุณจะต้องคำนวณอายุเราเป็น..ลูกคิดเลย
5555555555555

ขอให้มีความสุขในการเป็นคนช่างคิดนะคะหลานรัก
ขอชมคุณร้องเพลงได้เพราะมากเลยค่ะ
อิจฉาภรรยาคุณจังเลยอิๆๆๆๆ..
สงสายไม่ได้หลับได้นอนแน่เลยค่ะ
ฮั่นแน่..รู้นะจะคิดอะไร..
ก็คุณมัวแต่ซ้อมเพลงนะสิ
ปล..ขอบคุณมากนะค่ะคำชม..
รู้สึกดีนะค่ะที่คุณกิจชื่นชมเรานิ

ขอบคุณมากค่ะคุณอุ้มสี..
อักษรดูดีจังเลยนะค่ะนิ
ชีวิตเราเหมือนคลื่นเลยนะค่ะนิ
ไม่แน่นอนไม่เลือกเวลา..สงบหรือพิโรธ
เหนื่อยเหมือนกันนะค่ะ

หวัดดีค่ะน้องประกาย..ที่รัก
ชีวิตวัยรุ่นเป็นวัยที่สดใสที่สุดค่ะ
เราชอบเสมอ..
แต่ชีวิตในวัยทำงานก็ตื่นเต้นอีกแบบหนึ่งค่ะที่เรารัก
แล้วชีวิตครอบครัวก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งค่ะ
ืั้สร้างให้เราให้แข็งแกร่งและอดทนค่ะ

แต่ทุกชีวิตก็อยู่ที่ตัวเราเป็นผู้ดำเนินเองเสมอค่ะน้องสาวที่รัก
พี่สาวเป็นคนพูดไม่เก่งเขียนไม่เก่งไร้วิชาการ
แต่ใส่ความจริงใจทุกตัวที่อักษร

ขอให้น้องสาวดำเนินชีวิตด้วยสติ
ที่แสนดีในตัวเองที่มีให้คุ้มค่านะค่ะ
คงรักและห่วงใจจากใจนะ
รู้ว่าเราเป็นคนเก่งเสมอนะ





โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:49:56 น.  

 
ต้องรีบคอมเมนต์ค่ะ..เครื่องเราวันนี้แฮงก์เร็วค่ะ

หวัดดีค่ะ..คุณหากผมรักคุณฯ
เราชอบมุมมองของคุณเสมอค่ะมิตรที่น่ารัก..ในโลกความจริงนะ
เราชอบอักษรของคุณเวลาจริงจังค่ะ..
มันมักจะมีพลังเสมอ..ในการบอกกล่าว..และมองโลก

นี้มังคือจุดยืนที่เรามีในตัวคุณเสมอ
ขอบคุณมากๆๆเลยค่ะในข้อคิดที่ดีสำหรับหลานสาวแสนรัก
ที่คุณมอบให้และบอกกล่าว..นี้แหละคือตัวคุณในโลกจริงนะ

ส่วนในโลกไซเบอร์..อิๆๆๆตอนนี้เราคงได้แต่เมียงมองดูอยู่ห่างๆๆนะค่ะ
มันเป็นคนละโลกที่เราชืนชมคุณมัง...
ก็ชื่นชมอีกมุมมองหนึ่งนะค่ะ..หนุ่มนักฝันสินะ
เอ๋..หรือหนุ่มล่าฝันดีละ..จะส่งไปอยู่อคาดิมี่..ดีไหมนิ???
ok..คุณเป็นสะพาน..เราเป็นศาลาพักใจ
ก็คงไม่อยากนะที่จะมีผู้โดยสารผ่านมาใช้บริการเราสองคนนะค่ะ
มิตรผุ้รู้ใจอิๆๆๆๆๆๆ
ปล..บล๊อกคุณหวานแหว๋วจังเลย
5555555สงสายเพื่อนเราเปลี๋ยนนนปายยยยย


ขอบคุณค่ะคุณ: kookkom
ยินดีที่รู้จักนะค่ะ..เชิญมาเที่ยวบ่อยๆๆนะค่ะ

หวัดดีตอนอาหารเที่ยงค่ะน้องดี
ปากหวานจังเลยนะค่ะน้องสาวคนนี้
อย่าทำงานยุ่งจนหัวฟูนะค่ะ
พักผ่อนบ้างนะค่ะคนดี

ขอบคุณมากค่ะคุณ..Johnnn
คิดว่าใช่เราก็ได้นะค่ะ..
เดี๋ยวมาคุยต่อนะค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:01:05 น.  

 
มาแล้วครับ !!!!

อิๆ เห็นไหมกลับมาแล้วตามสัญญา

(ถึงแม้ว่าจะเลยเวลา 12.00 ไปแล้วก็ตาม อิๆ)



ด้วยความที่เป็นคน "ยังไงก็ได้" มาตั้งแต่เกิด

จึงเรียนตามแบบที่คิดเองว่าคนเรียนเก่งเค้าต้องเรียนกัน

เมื่อก่อนผมเรียนเก่งนะครับ เก่งมากด้วย แต่ขี้เกียจมากๆด้วย

เด็กบ้านนอกที่เก่งๆ เค้าเรียนอะไร ผมก็เรียนอย่างเค้าครับ

วิทย์-คณิต แล้วสอบเทียบ แล้วเอ็นท์
เอ็นท์ติดก็เรียนตามเพื่อนๆไปเรื่อยๆ

เอาล่ะสิครับคราวนี้ความขี้เกียจมากๆเข้าก็เลยกลายเป็นโง่ เฮ้อ โง่สมใจเลยผม

แต่สมองมันก็ยังมีรอยหยักบ้าง ส่งให้เรียนจบไปเรื่อยๆ จนได้ต่อ โท





กว่าจะจบ (เพราะทั้งโง่ และขี้เกียจ) ก็ล่อไปซะ 4 ปี


วนไปวนมากับการเรียนซะเกือบครึ่งชีวิตเลยผม เฮ้อ ...


โดย: esprit_pawin วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:06:12 น.  

 
หลานสาวคุณแคทเก่งและโชคดีนะครับ

ที่ได้รู้ว่าตัวเองชอบอะไร และมีน้าที่ดี

คอยเป็น wind beneathe her wings

คอยประคองให้กำลังใจ





เห็นด้วยกับประโยคที่คุณแคทฯที่ว่า

**อะไรก็ตามที่เราชอบ เราอย่าคิดว่าทำไม่ได้ ถ้าเรายังไม่ลงมือ**
**เพราะเราไม่มีอะไรที่ต้องเสียนอกจากเสมอตัวกับมีแต่ได้กับได้**
...


โดย: esprit_pawin วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:10:33 น.  

 
ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ1
หลานสาวคนเก่งของคุณแคทด้วยคนครับ ขอให้
มีอายุ วรรณะ สุขข พละพลังพลานามัยสมบูรณ์
ไม่จนไม่เครียด ฯลฯ นะครับ


โดย: smack วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:27:21 น.  

 
คุยต่อค่ะ..อิๆๆพอดีมีพนักงานมาเสนอ..สินค้านะค่ะ
เราสรุปจบเร็วนะค่ะเรียบร้อยละ

คุณ..Johannnn..คุยต่อค่ะ
แววตาตาเรามุ่งมั่นเหมือนกันค่ะ
แต่มีแววโรยลามากกว่าสดใสมังค่ะ
แล้วจะส่งแววตาเราไปให้ดธนะค่ะอิๆๆๆๆ
คุณนิ..มีลูกเล่นไม่เบาเลยนะค่ะนิ..
ดูน่ารักดีนะค่ะ..เจอแต่อักษรขรึมๆๆของคุณนะค่ะ

หวัดดีค่ะน้องวิคกี้..แสนใสอารมณ์ดี
อิๆๆๆ...น่ารักดีค่ะเสียงอ้อนด้วยละ..
แต่แพ้น้องวิคกี้ค่ะนะ
ดูดีๆๆสิค่ะต้องมีน้าสาวแสนสวยสิ
ในแววตาเธอไงค่ะเพราะเราเป็นคนถ่ายภาพ
มันต้องสะท้อนที่แววตาไงละ..
55555555555
เท่าที่มีอยู่ก็มากมายน่าเบื่อจะแย่แล้วนะค่ะสาวใส
ยังจ้องหารูปพี่สาวอีก...มาดูตัวจริงกันดีกว่า
อยากได้อะไรบอกมาค่ะ..จะจัดส่งให้
บล๊อกนี้คุณน่ารักคนที่..** 99 **...มีรางวัลอีกแร้วววว
มีความสุขเสมอนะค่ะสาวใส

ขอให้ทุกคนทานข้าวให้อร่อยๆๆนะค่ะ..
แล้วอย่าง่วงนอนนะค่ะ..แล้วเราจะตระเวนหานะค่ะ
ฝากหลานสาวที่น่ารักไว้ในดวงใจทุกคนด้วยนะค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:37:36 น.  

 
ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ ด้วยคนค่ะ

เกียรตินิยมอันดับ 1 ทำได้ยังไงเยี่ยมมาก ๆ

ถ้าบ่าย ๆ คนใส่เพลงยังไม่มาปรากฏตัว เจอกัน ๆ หุหุ

ไปแระ ๆ ๆ หม่ำ เด๋วบ่ายแวะมาใหม่จ้า


โดย: NinG_CDC วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:43:44 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่แคท ฝนมาแสดงความยินดีกับหลานสาวพี่แคทด้วยนะคะ หลานสาวสวยมากๆ ค่ะ ยิ่งอยู่ในชุดคลุยยิ่งดูภูมิฐาน

อย่างว่านะคะพี่ทุกสิ่งทุกอย่างถ้าหากว่าเรายังไม่ได้ลงมือทำ นั่นก็ไม่ได้แปลว่าเราทำไม่ได้ ดีใจกับหลานสาวพี่ด้วยค่ะที่สุดท้ายก็ตัดสินใจถูกต้อง

มีความสุขมากๆ นะคะพี่


โดย: Malee30 วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:29:55 น.  

 
ขอแสดงความยินดีกับหลานสาวคนสวยและน่ารัก
ชองคุณแคทด้วยค่ะ ..
อักษรศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 1
ไม่ธรรมดาเลยนะคะ ..

ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้น นอกจากความสามารถเฉพาะตัว
ของหลานสาวแล้ว เครดิตส่วนหนึ่งก็ต้องยกให้
คุณน้าคนสวยแสนมหัศจรรย์
ที่ได้สร้างกำลังใจและความเชื่อมั่นให้หลานคนนี้
จนสามารถก้าวไปได้จนถึงฝั่งฝัน ..

ขอให้หลานโชคดี ในอันที่จะก้าวเดินต่อไป
ในโลกแห่งชีวิตและการงาน ในโอกาสต่อไป
ด้วยนะคะ ..


โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:14:31 น.  

 
ไม่เคยรับปริญญา แต่ยินดีกับความสำเร็จ ของผู้อื่นเสมอ


โดย: seaman IP: 218.90.236.54 วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:45:37 น.  

 
แวะมาเยี่ยมคุณแคท นะครับ ...
คิดถึง...


โดย: pooktoon วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:37:19 น.  

 
คุณหลานกับคุณน้า
คงมีความงามไมต่างกัน

มาหา...เพราะความคิดถึง
ล้นทรวง


โดย: run to me วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:25:25 น.  

 

แวะมาบอกว่าให้โอกาส อีก 1 วัน อิอิ

เด๋วคนใส่เพลงจะเสียกำลังใจ

นอกน้าน ไม่รับประกันความปลอดภัยของบล๊อกแล้ววว อิอิ




โดย: NinG_CDC IP: 202.57.130.226 วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:39:32 น.  

 
บางครั้งเราก็มีความกังวลน่ะคะ เป็นตัวบั่นทอน
ในความมั่นใจ .. แต่ว่าดีนะค่ะที่ว่าหลานสาวมี
คนแนะนำที่ดี ให้กำลังใจอย่างคุณแคทน่ะค่ะ ...


ขอแสดงความยินดีกับหลานสาวด้วยนะค่ะ
แล้วก็ครอบครัวด้วยค่ะที่น้องเค้าเก่งจัง ...
เป็นพ่อแม่ คนในครอบครัว เชื่อแน่ว่ามีความ
ภูมิใจอย่างเต็มเปี่ยมแน่นอนเลยค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:47:28 น.  

 
หลานสาวเก่งจังเลยค่ะ

มาร่วมแสดงความยินดีด้วยค่ะ


โดย: สักกะนิด วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:16:48 น.  

 
มาแสดงวามยินดีกับคนเก่งด้วยค่ะ
แต่เหนือสิ่งอื่นใดต้องแสดงความยินดีด้วย
ที่มีคนเบื้องหลังที่คอยเติมพลังให้เสมอค่ะ

คนเราถ้ามีพลังใจซะอย่าง ทุกอย่างเป็นเรื่องเล็กนิดเดียว...ว่าไหมคะ


โดย: ฟ้ากระจ่าง วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:35:25 น.  

 
บล๊อกหวานจริงๆ ค่ะ คุณแคท

ตามมาดู ฮิฮิฮิ

หลานสาวหน้าคมเข้มจังนะคะ
คุณแคทเป็นคุณน้าต้องดีใจเป็นธรรมดา
ที่คุณหลานประสบความสำเร็จอีกขั้นนะคะ

วันนี้ไม่ได้หอบลิงมาค่ะ
สังขารเนตไม่อำนวยค่ะ 55555

ขอบคุณค่ะ อ่อ อยู่ใต้ดินก็กินกับหนอนอะคะ
5555555


โดย: spywine4me วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:50:26 น.  

 
ไปหาเพื่อนๆๆไม่ได้ค่ะ..ล็อกอินมายได้ค่ะ
อยู่เฝ้าบ้านก่อนนะค่ะ

หวัดดีค่ะคุณอุ๋ม..
ตอนนี้ญี่ปุ่นสงบหรือยังค่ะนิ
แต่มายเป็นไรหรอกนะค่ะ..
มีน้องหนอนเป็นเพื่อนนะค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณฟ้ากระจ่าง
จะรีบส่งหนังสือไปให้นะค่ะ
จีรับๆๆอ่านนะค่ะ..ขอบคุณมากค่ะ
เราก็ได้แต่แนะนำค่ะ..เธอเก่งนะค่ะ

ค่ะคุณสักกานิด..
เราแวะหาคุณคอมเมนต์มายได้ค่ะ
แล้วจะแวะหาใหม่นะค่ะ..ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณนิด
วันนี้บล๊อกแก้งค์เกเรเราแน่เลยค่ะ
อิๆๆๆหรือเครื่องเราหว่า
ล็อกอินมายได้ค่ะเลยไปคอมเมนต์คุณไม่ได้ค่ะ
จะแวะไปใหม่นะค่ะ

Thanks..ค่ะน้องหนิง
ไงก็ได้ค่ะ..เธอคงไม่ว่างมังนิ
เราสบายๆๆค่ะ...

คุณหนิงค่ะ
แวะไปทักทายที่บล็อกแล้วนะค่ะ
เราว่าคุณเป็นผู้หญิงเก่งค่ะและใจสู้ค่ะ
เราว่าอย่าใส่ใจอะไรเลยค่ะ
เป็นธรรมดาของมนุษย์นะค่ะ
มีรักใคร่และอิจฉาเป็นธรรมดาเสมอค่ะ
เราก้เลือกคบดีไหมค่ะใครดีด้วยก็ดีด้วย
ใครคิดร้ายก็ดีด้วยนะค่ะ..แล้วเราก็จะเจอแต่คนดีๆๆค่ะ
น้องนับอยู่เคียงข้างคุณแม่คนสวยเสมอนะค่ะ


ขอบคุณมากค่ะคุณ pooktoon
คิดถึงกันเสมอเลยค่ะ..
เราแวะเยื่ยมเยือนด้วยความคิดถึงแล้วเช่นกันค่ะ

ขอบคุณมากเลยค่ะป้าติ๋ว
มีอักษรอันอบอุ่นมาเยือนบล๊อกนี้เสมอเลยค่ะ
หลานสาวคงดีใจในคำอวยพรที่ได้รับวันนี้
จากทุกคนแน่นอนค่ะ..แต่ไม่รู้ค่ะว่าเราพามารู้จัก
เพื่อนๆๆของน้าเธอนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะน้องน้ำฝน
ดูดีค่ะเราก็ชอบค่ะ..
ก็ได้ดีแนะนำแนวทางค่ะ
และให้แก่เลือกในสิ่งที่ชอบเองนะค่ะ
เธอจะได้มีความสุขเมื่ออยู่กับสิ่งที่รักนะค่ะ

ขอบคุณมากๆเลยค่ะอาตั่วเฮียสุดหล่อ
พรนี้ย่อมประเสริฐสุดเลยค่ะ..
ขอให้อาโกมีความสุขเช่นกันนะค่ะ

วันนี้แวะทักทายคุณโอ้ 2รอบเลยค่ะ
ได้อ่านที่คอมเมนต์ฝากแล้วค่ะ
ขอบคุณมากค่ะรักษาคำพูดดีจังค่ะ
นี้คือความสำเร็จหนึ่งอย่างในชีวิตคุณแล้วค่ะมิตรที่รัก

บางครั้งคนเก่งไม่จำเป็นต้องแสดงออกก็รู้ว่าเก่งได้เสมอค่ะ
คุณโอ้..เป็นคนเก่งค่ะ..ไม่จำเป็นต้องตามกฎเกณฑ์
เพราะย่อมแพ้ความตั้งใจของเราที่คิดทำให้สำเร็จค่ะ

เก่งจังเลยนะค่ะจบโท..เรายังขี้เกียจเรียนเลยค่ะ
แต่มีคนบอกเราเหมือนจบเอกซะละมัง
55555555..พูดให้กำลังใจตัวเองนะค่ะ
เราว่าคุณเป็นคนร่าเริงดีนะค่ะ..ไม่ซีเรียล
เราว่าใช้ชีวิตแบบนี้แหละคุ้มค่ากับชีวิตดีค่ะ

คุณเป็นคนเก่งนะค่ะ..ขอบคุณมากค่ะที่แวะมาทักตามสัญญา
เรารู้สึกประทับใจในสัจจะลูกผู้ชายค่ะ
คุณเป็นคนดีค่ะ..มิตรที่แสนดี
คุณต้องมีแต่ความสุขเสมอค่ะ
นอนหลับฝันดีนะค่ะ

ราตรีสวัสดิ์นะค่ะทุกคน
เราง่วงแล้วสินิ...
นอนหลับฝันดีนะคต่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.70.151 วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:21:08 น.  

 
ยินดีกับหลานสาวพี่ด้วยนะคะ
เก่งจังเลย เพราะคงมีน้าน่ารัก
อย่างพี่แคทด้วยมั้ง


โดย: akojajaa วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:53:16 น.  

 
wow sincere congratulations to your niece and her aunt ka


โดย: b.1802 IP: 61.90.212.4 วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:03:44 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแคท bg แบบว่าหวานแหววมากๆ
คอมเม้นไปก็คิดไปว่าตอนนี้กะลังหลงอยู่ในวังวนของความรัก

หลานสาวเก่งจังเลยค่ะ ยินดีด้วยนะคะ
คงเพราะมีน้าเก่งแบบคุณแคทช่วยชี้แนะให้
ขอบคุณสำหรับข้อคิดดีๆค่ะ

ปล.หลานสาวทั้งสวยและเก่ง....เป็นปลื้มแทนเลยค่ะ


โดย: ปางหวัน วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:18:57 น.  

 




สวัสดีตอนค่ำๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


อ่านผ่าน Blog..คือความรู้สึก
แม้จะอ่านได้ไม่ทั้งหมดของใจ
แค่อยากให้รู้..เสี้ยวนึงของอารมณ์
ว่าทุกๆวัน ฉันคิดถึง ห่วงใย เธอ



** มีความสุขกับการทำงานนะจ้า **


หลานสาวคุณแคทเก่งจังเลยอะจ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:43:43 น.  

 
แวะมาอรุณสวัสดิ์ค่ะพี่แคท

คืนนี้เหนื่อยจังเลยค่ะ รู้สึกอ่อนเพลียจัง ปวดท้องด้วย (อิ อิ สงสัยจิตใต้สำนึกอยากอู้งาน) เช้านี้ก็เข้าห้องประชุมช้าที่สุด รู้สึกผิดมากเลย พรุ่งนี้ต้องวิ่งไปเป็นคนแรก (แต่ก็หลังนายอยู่ดี นายจะมานั่งรอคนแรกค่ะ)

ใครทำอะไรให้พี่สาวหงุดหงิดเหรอคะ บอกมาเลยค่ะ เดี๋ยวน้องสาวไปจัดการให้ (อิ อิ ทำเก่ง) ส่วนเรื่องไปนอนช้าแล้วจะแก่เร็วน่ะ สงสัยจะสายไปแล้วค่ะ เพราะเท้าคุณกาเริ่มมาเยือนแล้วค่ะ นอนดึกมากทุกวัน แย่จัง แถมขี้เกียจทาครีมด้วยสิคะ

มีรางวัลอีกแล้วเหรอคะ งั้นต้องคอยจับตาดูแล้วแย่งเป็นคนที่ 99 ค่ะ รางวัลขอเป็นอัลบั้มรูปพี่สาวคนสวยทั้งเล่มค่ะ อิ อิ จะมาเที่ยวที่นี่เหรอคะ มาเลยค่ะ เดี๋ยวนำเที่ยวเองค่ะ

ขอให้มีวันพฤหัสที่แสนสุขนะคะ



โดย: the Vicky วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:5:57:35 น.  

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

สวัสดีค่ะ หลานเก่งจังเลยนะคะ น่าภาคภูมิใจแทนมากๆเลย

แวะมาขอบคุณดอกไม้ที่นำไปฝากกันค่ะ ชอบมากๆ

นานๆมาทีก็ได้ค่ะ ไม่ว่ากันอยู่แล้ว อย่ากังวลนะคะ

อย่างไรก็ตามเทคแคร์ค่ะ และขอบคุณสำหรับมิตรไมตรีที่ดีงามค่ะ

แวะมาเยี่ยมกันคลิกตรงนี้นะคะ




โดย: PinkLotus วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:6:48:13 น.  

 
พี่แคทฯ

คิดถึงจัง
หนูเป็นคนไม่เก่ง วันนี้


โดย: ประกายดาว วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:13:51 น.  

 
สวัสดียามสาย
มารับกำลังใจกลับบ้านคะ

ขอบคุณคะ กับบทความดี ๆ


โดย: sysee วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:17:29 น.  

 
มาคนที่ 40 กว่าเอง ... ไม่เป็นไรเดี๋ยวมาใหม่ค่ะ

ที่บล็อกอันล่าสุด คุณแคทมาเร็ว ได้ตำแหน่งที่1
ไป แต่เสียดายว่าไม่มีรางวัลให้อ่ะค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:19:13 น.  

 




โดย: 01 IP: 58.9.45.144 วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:06:13 น.  

 
เพิ่งจะได้เมล์ครับ


โดย: 01 IP: 58.9.45.144 วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:07:51 น.  

 
หลานสาวเก่งเหมือนน้าสาวนี่เอง...อิอิ
จริงอ๊ะป่าวคะคุณแคท...
หรือว่า....ยังห่างชั้นจากคุณน้า...หลายขุม 555

คุณแคทสบายดีนะคะ พักผ่อนบ้างนะคะ
เอ...ว่าแต่ว่า...อินเลิฟเหรอคะ...

ความรักในโลกไซเบอร์...มีจริง...


โดย: เสือจ้ะ IP: 203.118.95.39 วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:18:29 น.  

 
พักนี้ หาย ๆ ไปอีกแร้ว อิอิ ...

แม้แต่บล๊อกตัวเองยังไม่ได้เข้าเลยอ่ะครับ แว้บไปเที่ยวมา (อีกแล้ว) ...

แต่ยังไม่ลืมมิตรภาพดี ๆ ของคุณแคทนะครับ ยังแวะมาเยี่ยมเป็นคนแรกเหมือนเคย อิอิ


โดย: ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:21:47 น.  

 
พอดีช่วงที่ผ่านมายุ่งๆเลยมาเยี่ยมช้าค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ

ชอบคติประจำใจจังค่ะ ดีมากเลย
เห็นด้วยค่ะว่าประสบการณ์เปลี่ยนคนได้จริงๆ
เพราะบางครั้งเราก็ยึดติดกับความกลัวในสิ่งที่เราไม่รู้
เหมือนคนกลัวความมืดเพราะไม่รู้ว่าในความมืดมีอะไรอยู่บ้าง
แต่หากกล้าเดินไปเปิดไฟก็จะได้รู้ว่ามันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เราคิดเลย
และอาจจะดีเกินกว่าเราจะคาดถึงก็ได้

ยินดีด้วยกับบัณฑิตใหม่คนสวยนะคะ


โดย: Hobbit วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:49:43 น.  

 
สวัสดีครับ

คุยมาเรื่อยๆ ผมคิดว่าเด็กคงไม่เข้าใจธรรมะลึกซึ้งแบบนี้

รู้เคล็ดลับครับ
แต่มากกว่านี้ไม่ได้
เดี๋ยวสังขารพัง 5555+++

มีก็ดี
ไม่มีก็ดี
สำหรับเรื่องลูกครับ


โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:53:26 น.  

 



Visit Enchantedglitters.com Your Ultimate Graphics Source!



โดย: vintage วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:00:33 น.  

 



พี่แคททานข้าวยังน๊า
ดี.กำลังจะหม่ำข้าวเช้า ฮือๆๆๆๆ
หิวๆๆๆๆแสบท้องแร้วววว
แว๊บบบบก่อนนะคะ






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:18:20 น.  

 
ยินดีด้วยคนครับ


โดย: เจ้าชายไร้เงา วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:39:06 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแคท emo

สบายดีมั๊ยคะ emo

วันนี้จับผดคุณแคทได้ เย้ ๆๆ emo

ไม่รู้ว่าทำไมได้ผดคุณแคทแล้วต้องดีใจกว่าได้ผดคนอื่นด้วย emo

อิอิ มีความสุขมาก ๆ นะคะ emoemo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:33:03 น.  

 
ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ค่ะ...


โดย: iamorange วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:14:16 น.  

 
จ๊ะเอ๋ สาวน้อยอารมดี
กล่าวได้ถูกต้องนะคะ
ทุกอย่างอยู่ที่ตัวของเรา
เลิฟ เลิฟ นะคะ




โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:52:33 น.  

 
พี่แคทฯ

ทำงานเหนื่อยไหมคะ
อะฮ้า
ในที่สุด พิมไม่ตั้งใจทำงานดีกว่าวันนี้ พี่แคทจ๋า
ไหน ๆก็ ไหนๆ
มีความสุขไงไม่รู้ ทำๆ มันเหนื่อยนัก
พักเกเร ซะมั้ง ใครจะทำไม

พี่จู๋น จู๋น เจ็ด
หนูทำ เหมือนกันค่ะ พี่จาทำไม ก็ย่อมได้
ไม่ว่ากัน ลูกนก ลูกกา ย่อมอดทน
ไม่ดื้อ ไม่ซน ไม่เถียง แต่ ไม่ทำ


โดย: ประกายดาว วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:53:43 น.  

 
ตั้งใจว่าจะมาคุยกับคุณใจดี
แต่พูดอะไรไม่ออก
เพราะมันมาก
สรุปนะคะ

ขอบพระคุณในมิตรภาพและกำลังใจดีดีที่มอบให้กันอย่างสม่ำเสมอ

ขอบพระคุณค่ะ


โดย: run to me วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:31:40 น.  

 
กลับมาสู่ mode ปกติแล้วค่ะ

ยินดีกับหลานสาวคนเก่งด้วยนะคะ

ทำงานหนัก รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
คิดถึงพี่สาวเสมอค่ะ


โดย: Sirinut วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:10:33 น.  

 
แวะมาหาคุณแคทยามค่ำค่ะ ... เข้ามาเรื่อยๆ
ก็ไม่หวังรางวัลเหมือนกันค่ะ แต่เพราะคิดถึง
จึงมาหาเท่านั้นเองล่ะคะ


แอบมาหวานทิ้งทวนมั่งเหมือนกันคะ ...
หวานพอไม๊ค่ะคุณแคท


โดย: JewNid วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:41:41 น.  

 
ขอบคุณสำหรับข้อความดีๆ ในบลอกนี้นะคะ
กำลังมีเจ้าปัญหาตัวใหญ่เบ้อเริ่มนั่งขวางทางอยู่พอดี

ขอแสดงความยินดีกับหลานคนเก่งของคุณแคทด้วยนะคะ


โดย: rebel วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:25:32 น.  

 
วันนี้ขอนอนดึกนะค่ะ...
บางครั้งชีวิตเรามันก็น่าเบื่อจังเลยนะค่ะ

คุณนิดขา..
ปากหวานแน่นอนเลยนะนิ
อยากให้อยากให้..ลุ้นๆๆนะค่ะ
เลขสวยค่ะ..มีแต่ความก้าวหน้าเสมอค่ะ

ขอบคุณค่ะน้องดาวคนดี
หายหน้าไปเลยนะค่ะนิ
สบายดีนะค่ะ..ก็หนักปกตินะค่ะ
แต่มีความสุขเสมอนะค่ะ
เราดูแลสุขภาพด้วยเช่นกันนะค่ะ

ดีใจเสมอค่ะคุณหนิง..ที่แวะทักทายกัน
อิๆๆๆเรามายช่ายคนใจดีค่ะ
เราเป็นคนใจร้ายนะค่ะ..
แต่ใจดีกับคุณหนิงเสมอค่ะ
อิๆๆๆๆๆ

ราตรีสวัสดิ์นะค่ะน้องประกายดาว
ขอให้มีความสุขในหัวใจเสมอนะค่ะ
บางครั้งพี่สาวเชื่อว่า..เรามักจะเป็นคนลิขิตชีวิตตัวเอง
มากกว่าฟ้าลิขิตค่ะ..ดังนั้นทุกอย่างที่เกิดคือเรากระทำค่ะ
มีความสุขนะคะ...

หวัดดีค่ะคุณแพรวขวัญ
ขอบคุณมากค่ะที่ทักทาย
เราชอบจังสาวน้อยอารมณ์ดี
เลยมีความสุขทันที่เลยค่ะ
สาวสวยใสเสมอค่ะคุณหนี่หนีหนี้

ขอบคุณมากค่ะคุณ iamorange
เราห่างกันจังเลยค่ะ..จะแวะหานะค่ะ

สวัสดีค่ะคุณใบไม้ฯ
ไม่ได้แวะสนุกกันเลยนะค่ะ
เรารู้สึกยุ่งๆๆนะค่ะ..เลยแวะได้บ้างไม่ได้บ้างนะค่ะ
มีความสุขนะค่ะหลับฝันดีนะค่ะ

หวัดดีค่ะเจ้าชายฯ
ดีใจจังไม่ลืมกัน..
สบายดีนะค่ะ..ช่วงนี้น้ำจะท่วมอีกไหมค่ะนิ

ตอนนี้จะนอนแล้วจ้า..น้องแสนดี
ครั้งแรกตั้งใจจะไม่คอมเมนต์นะค่ะ
แต่อดมายได้นะค่ะ..คิดถึงเรามัง
อิๆๆๆๆ


ขอบคุณค่ะคุณ..vintage
นอนหลับฝันดีนะค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:34:40 น.  

 
มาแสดงความยินดีกับหลานสาวด้วยคนค่ะ
นอนหลับฝันดีนะค่ะ


โดย: PS-pani วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:49:19 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะคุณ PS-pani..
นอนหลับฝันดีเช่นกันนะค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณรีเบล
ขอให้คุณผ่านปัญหาไปได้ด้วยดีนะค่ะ
เมื่อเรากล้าเผชิญ..มันก็จะกลายเป็นปัญหาเล็กทันที่เลยค่ะ
สู้ๆๆๆนะค่ะ

ค่ะคุณกิจ..
เราไม่ยักกะรู้ว่าคุณดูอายุที่บทสวดมนต์นะค่ะ
เราก็ธรรมะธรรมโม..เป็นบางวันค่ะ
ยังคงมีกิเลสเหลือเฟือค่ะ....
ชอบสวดมนต์ค่ะบางบทนะค่ะ
ก็แล้วแต่จะมอบอายุให้เราค่ะ
เป็นคุณน้าก็ได้ค่ะ..ดูขลังดีค่ะ
สู้ๆๆๆนะค่ะ...อย่าห่วงสังขารเลยนะค่ะ


คุณปุ๊ก..เขียนอักษรได้ดีนะค่ะนิ
ขอบคุณมากค่ะ..เราคิดว่า
ทำแต่อาหารอร่อยน่าทานนะค่ะนิ
กลับมีคำคมเช่นกันเลยนะนิ
ขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ

ซึ้งจังเลยค่ะ..หนุ่มโรแมนติคแสนหวาน..กระซิบรักฯ
หายไปนานแต่ยังคำหวานเหมือนเดิม
มีความสุขมากๆๆนะค่ะคงคิดถึงเช่นกันค่ะ
ขอให้หัวใจแข็งแกร่งนะค่ะ
ขอบคุณในความรู้สึกดีๆๆที่มอบให้เสมอค่ะ

ดีใจเสมอจังเลยค่ะคุณเสือที่รักกก
แวะทักทายเรา..สนุกกับงานนะค่ะ
หลานสาวเราวัยใสเราห่างหลายขุมค่ะ
ถ้าวัยกร้านเธอแพ้เราหลายชั้นค่ะ
มีความสุขเสมอนะค่ะคิดถึงเสมอค่ะ

ขอบคุณมากค่ะหนุ่มแสนดี
ในมิตรภาพที่ยื่นให้เสมอค่ะ
เพลงเพราะค่ะ..เรารอได้เสมอค่ะ
ขอบคุณในความใส่ใจเสมอต้นและปลายนะค่ะ

ยินดีเสมอค่ะคุณsysee
ขอบคุณค่ะแวะทักทายกันเสมอเลยค่ะ
ดีใจค่ะที่มีเพื่อนๆแวะทักทายกันค่ะ
ขอบคุณมากนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณ..Pinkฯ
แวะไปดูคุณแม่คนเก่งแล้วค่ะ
ดีจังเลยนะค่ะที่รักเด็กๆๆ
ขอให้สมหวังในสิ่งคิดนะค่ะ
เชียร์น้องคนที่ 3ค่ะสู้ๆๆๆนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะน้องวิคกี้..
ในความสม่ำเสมอที่แวะหา
พี่สาวเริ่มง่วงแล้วค่ะจะพิมพ์เสร็จไหมนิ
พรุ่งนี้เช้าจะคุยต่อนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณนัท

ค่ะคุณปางหวัน..ขอบคุณมากค่ะ
อย่าหลงนานนะค่ะเดี๋ยวกลับบ้านมายถูกนะค่ะ
สาวตาคม

ขอบคุณมากค่ะคุณอั่น..
รุ่นพี่บัณฑิตอักษรฯ..เช่นกันนิค่ะ
คุณคนเก่ง..

น้องจ๊ะจ๋า..น่ารักแล้วยังปากหวานอีกนะนิ
ขอบคุณมากค่ะน้องสาวที่รัก..

อิๆๆๆๆ..เราง่วงนอนแล้วสิค่ะนิตาชักเบลอๆๆแล้วค่ะ
ขอให้ทุกคนนอนหลับฝันดีนะค่ะ


โดย: catt.&.cattleya IP: 58.9.61.15 วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:11:22 น.  

 
แวะมาทักทายแล้วก็ส่งคุณแคทเข้านอนค่ะ
หลับฝันดีนะคะ


โดย: ฟ้ากระจ่าง วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:11:23 น.  

 


ในความคิดของเราคุณแคทไม่ได้หน้าด้านนะคะ
ใช้คำนั้นผิดไปอย่างมากเลยนะ
ถ้าเป็นสาวมั่นที่มีความกล้าหาญแต่อ่อนน้อมถ่อมตัวเราว่า นี่ใช่เลยสำหรับคุณแคทนะคะ

ดีใจด้วยที่หลานสาวคนเก่งเรียนสำเร็จในสิ่งที่เค๊าหวังมาและทำได้อย่างดีเลิศ
มีคุณน้าเป้นไกด์แนะนำแต่สิ่งดีดีให้นี่เอง

บางทีคนเราก้อรู้นะคะว่าควรทำอะไรบ้าง
แต่ถ้าได้รับแรงกระตุ้นและคำแนะนำที่ดี
มันเหมือนกะเครื่องยนต์ที่ได้พลังจากน้ำมันอย่างแรง พร้อมที่จะไป พร้อมที่จะก้าวอย่างมั่นใจ
คุณแคทน่ารักเสมอเลย
สำหรับคำแนะนำหลายๆอย่าง



โดย: ดาวทะเล วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:02:18 น.  

 


จะพยามมาเอารางวัลแล้วก้อของสมนาคุณ
คอมเม้นท์ที่ 99 พรุ่งนี้จะมีที่ให้เราไหมล่ะนั่น


โดย: ดาวทะเล วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:04:23 น.  

 


ชินจังมาเยี่ยมตอนดึกๆและราตรีสวัสดิ์ฮับป๋ม
ฝนตกไหมฮับ ที่บ้านชินจังฝนเพิ่งหยุดตกไปเอง
คืนนี้คงนอนหลับสบายแน่ๆเลย
ขอให้พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ หลับฝันดีนะฮับ
ร่างกายจะได้แข็งแรงเหมือนป๋มไงฮับ




หูย ... คุณแคทอ่ะ ชมผมซะ ...
ผมเขินนะครับ


เนี่ยจะลอยแล้วนะครับ


โดย: esprit_pawin วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:36:06 น.  

 




สวัสดีตอนค่ำๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน
ความ คิดถึง ห่วงใยจะคงไว้อยู่อย่างนี้
แม้ห่างไกล ไม่ทักทายนานเป็นปี
ความเป็นเพื่อนยังคงอยู่คู่เธอตลอดไป



** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:45:54 น.  

 
เพิ่งกลับมาถึงบ้านค่ะ วันนี้มีกินเลี้ยงอีกแล้วค่ะ เลยแวะมาทักพี่แคทก่อนไปนอนเอกเขนกอ่าน นสพ. ของวันนี้ (พยายามมากเลยค่ะ) กอ่นจะเผลอหลับไปค่ะ

พี่สาวไม่ต้องแวะกลับไปทักทุกครั้งหรือทุกวันหรอกนะคะ เราสบายๆ กันอยู่แล้วค่ะ

รู้สึกว่าวิคจะมีเวลาช็อปของเซลส์แค่พรุ่งนี้เที่ยงอีกวันเดียวค่ะ เพระวันเสาร์ร้านปิดเนื่องจากเป็นวันชาติของเขาค่ะ วันอาทิตย์ก็เดินทางแล้ว ไม่อยากซื้อของที่สวีเดนค่ะ เพราะท่าทางจะแพงกว่าที่นี่ (แล้วจะจ่ายแพงกว่าทำไมล่ะเนอะ) เซลส์ครั้งนี้ยังไม่ค่อยได้อะไรเลยค่ะ เอาไว้กลับไปซื้อของกับพี่สาวดีกว่า...

คิดถึงนะคะ หวังว่าพี่สาวคงจะอารมณืดีและไม่มีใครมากวนใจนะคะ

Have a happy Friday ค่ะ

ปล. สังเกตว่าเพลงเพราะค่ะ


โดย: the Vicky วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:5:17:27 น.  

 
ผมจำได้สวดมนต์ครั้งแรกตอนอยู่ ป.5
หลวงพ่อมาเทศน์ที่โรงเรียน

ท่านสอนให้สวด

"นะ โม พุท ธา ยะ"

ก็สวดมาตลอดนับตั้งแต่นั้น
จนถึงวันนี้ ไม่อยากนับปีแล้วครับ 555+

ที่ต้องทำไม่ว่าจะไปที่ไหนก็คือ
ผมต้องไหว้พระก่อนนอนด้วยบทสวดนี้
และต่อด้วยการแผ่เมตตา

ส่วนชินบัญชรสวดทุกวันพระ
และทุกครั้งที่รู้สึกอย่างสงบ

........................

เมื่อก่อนก็สวดอย่างเดียว
เดี๋ยวนี้รู้ความหมายแล้ว
แล้วก็ปฏิบัติตามคำสอนนั้นครับ

........................

ยินดียิ่งแล้ว แขกแก้วมาเยือน
มิตรแก้ว สหายคำ
ล้ำค่า...นักหนา



โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:57:58 น.  

 
พี่แคทฯ จ๋า

หนูกินก๋วยจั๊บ มา ป้าซื้อให้

เดือนหน้า แม่ พิมจะมา
ทั้งไชโย ทั้ง แง บอกไม่ถูกค่ะ
วันนี้ วันสุข ( คุณพ่อ พี่บรเรียกแบบนี้)
พิมจะ ไปทำงานอย่างมีความสุขนะคะ )
พี่แคทฯ ด้วยนา

เมื่อวาน น้องพิม เก ทำงานไปแค่ 20 เปอร์เซนต์
หมายความว่า วันนี้พิมต้องทำ 120 เปอร์เซนต์
โอ เป็นลม ...( เป็นลม แบบนางเอก นางเอกนัคะ พี่ หนูไม่ป่วนแล้วววว )


โดย: ประกายดาว วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:08:37 น.  

 
emoemoแอบหนีงานมาเยี่ยม คิดถึงน่ะค่ะ...


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:55:06 น.  

 
แวะมาทีไร ก็คลาสสิคจริง ๆ



โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:11:36 น.  

 
แวะมาวันศุกร์ตอนเย็น ๆ คับ


โดย: frank3119 วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:05:16 น.  

 
คุณหลานน่ารักจังครับ
เรียนจบแล้วถือว่าเป็นการผ่านพ้นช่วงวัยเด็กและก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวครับ
ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับผม
แต่แหม... คุณหลานเป็นสาวแล้วแบบนี้ไม่อยากเดาอายุคุณน้าเลยจริงๆ

พักนี้ผมไม่ค่อยได้เข้าบล๊อกเท่าไหร่ครับแบบว่างานเยอะ
แต่ยังคิดถึงกันเสมอนะครับผม


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:21:07 น.  

 
ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ด้วยค่ะ
หลานสาวน่ารักมากค่ะ


โดย: Petit Patty วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:30:14 น.  

 
คุณแคทสวัสดีค่ะ

ไม่ได้มาหาเมื่อวานค่ะ

คุณแคทคิดถึงอุ๋มอ๊ะป่าวค๊ะ

อ้อนต่อไป เอิ๊กๆๆๆๆ ...

วันนี้วันศุกร์แล้ว แต่ทำไมยุ๊งยุ่งก็ไม่รู้ค่ะ
แต่ก็ดีกว่าไม่มีอะไรทำค่ะ ฮิฮิฮิ

คุณแคทไม่เห็นม้าเฉียงใช่ไม๊คะ ..

แม๋ จะเอามาแปะที่นี่ คนเยอะเหลือเกินค่ะ ฮ่าๆๆๆ
ไม่เอาดีกว่า ..

มีความสุขมากๆ นะคะ และรักษาตัวค่ะ ..



ทีมตลกค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ



โดย: spywine4me วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:32:54 น.  

 

วันนี้วันศุกร์..เร็วจังเลยนะค่ะนี้..
อากาศยามเย็นหดหู่จังเลยค่ะ..


ช่วยให้ได้** 99 **นะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะคุณ Petitฯ
พอเราจบเราก็ต้องมีอะไรให้ฝ่าฟันอีกนะค่ะนิ
แต่ก็เดินไปได้ขั้นหนึ่งแล้วสินะค่ะนิ

55555..สวัสดียามเย็นค่ะท่านนายพลฯ
อายุเป็นเพียงตัวเลขสำหรับเราละ
ถ้าเดาแล้วทำลายความรู้สึก
อิๆๆอย่าเดาเลยค่ะ...ซิวๆๆๆๆนะนะ


สวัสดียามเย็นเช่นกันค่ะคุณแฟร้งก์
พรุ่งนี้ไปเที่ยวไหนค่ะนิ
มีความสุขนะค่ะ

คุณมณีฯ..ขอบคุณมากค่ะ
ลูกแมวน่ารักจังเลยค่ะ
แวะไปทักทายที่บล๊อกแล้วนะค่ะ
คุณน่ารักเสมอเลยค่ะ..มีความสุขนะค่ะ

ดีใจค่ะคุณเพียงแค่เหงา
เห็นบอกจะพักชั่วคราว
เราก็คิดถึงคุณแย่แน่เลยค่ะ
มีความสขุในวันหยุดนะค่ะ

ขอให้น้องประกาย..มีความสุขกับงานนะค่ะ
และมีความสุขมากๆๆกับคุณแมนะค่ะ


หวัดดีค่ะ แขกแก้ว คนเดิม
คุณกิจค่ะ...เราชอบบทสวดมนต์ค่ะ
ยิ่งรู้คำแปลแล้วมีความสุขนะค่ะ
ขอให้คุณและภรรยาสมหวังในสิ่งคิดเสมอนะค่ะ

ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะน้องสาวคนดี..คุณวิคกี้
การทำงานย่อมเหนื่อยเป็นธรรมดาค่ะแต่ใส่หัวใจแสนสุขลงไปช่วยได้แยอะค่ะ
อยากไปเที่ยวค่ะแต่ยังไม่มีเวลาให้ตัวเองเลยค่ะ
สนุกกับชีวิตดีกว่านะค่ะ

คุณนัทค่ะ
ในโลกนี้มีมากมายล้นเหลือ
ให้เราเลือกเฟ้นหามิตรแสนดี
แต่ตัวคุณเราเห็นไม่ต้องหา
เพราะอุราแสนรู้ซึ้งว่าห่วงใย
ไม่ต่างกีนฉันคุณในห่วงนี้
คิดถึงเสมอนะค่ะ

คุณโอ้ค่ะ..ความจริงย่อมเป็นความจริงค่ะ
ไม่ได้แกล้งชมนะค่ะ

คุณดาวทะเลยค่ะ
อิๆๆเราพูดจริงค่ะ
ที่บ้านยังยกเรื่องนี้เลยค่ะ
ว่าเรามีความหน้าด้านดีจัง
อิๆๆๆมากโกรธหรอกค่ะถือว่าเป็นคำชมค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณฟ้ากระจ่าง
นอนหลับฝันดีค่ะ..
พรุ่งนี้เที่ยวสนุกนะค่ะ

บ้ายยยบายทุกคนนะค่ะ..
มีความสุขกับวันหยุดนะค่ะ
พรุ่งนี้ไปกินอาหารเวียดนามดีกว่า


อร่อยๆๆๆอิๆๆๆๆ


โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:53:08 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแคท emo

วันนี้ยังไม่ได้ผดคุณแคทเลยค่ะ เศร้าหมอง emoemo

55555 ล้อเล่นนะคะ emoemo

มีความสุขมาก ๆ ค่ะ emoemo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:00:24 น.  

 
ยินดีด้วยครับ

แวะมาเยี่ยมวัยสะรุ่นที่เหลือน้อยเต็มที เอิ๊กกก สบายดีนะ แอบคิดถึงเสมอจ๊ะ ช่วงนี้ไปแถว ๆ พระราม 2 บ่อย ๆ แต่มะโทรหาใคร อิ อิ อิ


โดย: somnumberone วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:01:46 น.  

 
แวะรับยิ้มหวาน ๆ
ที่บลอคแม่หนิงด้วยคะ


โดย: run to me วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:30:53 น.  

 
ว้าววว คุณแคทไปทานฟูจิ emoemo

ทานเผื่อด้วยนะคะ emo

วันนี้ได้ผดคุณแคทแล้ว เย้ ๆๆ emo

มีความสุขมาก ๆ นะคะคุณแคท emoemo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:52:42 น.  

 


นิน นิน นิน

วิ่งตามมา ขอทานมาม่าด้วยคนค่ะ

ชักหิว

แม่หนิงไปทำงานก่อนนะคะ

พรุ่งนี้จะมาเยี่ยมใหม่

ตอนนี้ชีวิตเป็นกิจวัตรไปแล้วว่าจะต้องมาหาคุณทุกวัน

เป็นเพื่อนกันนาน-นาน นะคะ


โดย: run to me วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:53:17 น.  

 
คุณแคทขาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

มาหาอีกรอบค่ะ ..

วันนี้คิดถึงสองที
เพราะเมื่อวานไม่ได้มาหาค่ะ ..

ไม่โกรธค่ะ เห็นคุณแคทงานเยอะค่
เข้าใจค่ะ ..

ดีใจที่คุณแคทยิ้มและหัวเราะ
ปล. แถมมาผดอีกเอ๊า 55555

เอามาโชว์จนมุขจะหมดละค่ะ

เดี๋ยวคิดโชว์ใหม่ได้ .. จะมาหานะคะ ฮ่าๆๆๆๆ

มีความสุขมากๆ นะคะ ..


โดย: spywine4me วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:01:20 น.  

 
ทานมื้อเย็นหรือยังคะ


โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:10:58 น.  

 
เมื่อไหร่ที่เราหนี..มันก็จะวิ่งตามเราไม่หยุด
เมื่อไหร่ที่เราหยุด..หันหน้าไปเผชิญ
เจ้าปัญหาก็จะสดุด..และเป็นจังหวะที่เราจะสกัด
...............
เป็นข้อคิดที่โดนใจมากค่ะ
ขอบคุณนะคะสำหรับคำพูดดีๆ ที่ช่วยให้คิด
บล็อกสวยมากๆค่ะ หวือหวา มั่นใจอย่างเคย
...............
นอนหลับฝันดีนะคะ


โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:17:26 น.  

 
ทำไมไม่ชวนเราไปงานนี้ด้วยล่ะ อิอิอิ

น้องคนนี้เป็นหลานคุณแคท
แล้วคุณแคทล่ะ เป็นอะไรกับน้องคนนี้
เป็น อา น้า ป้า หรือ ยาย กันแน่อ่ะเนี่ย


โดย: สะเทื้อน วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:43:52 น.  

 
แอบมาสอดแนมหลังทานข้าวเที่ยงค่ะว่าเราจะเป็นคนที่เท่าไหร่แล้วค่ะ อิ อิ อ๊าก คนทื่ 90 เหลืออีก 9 คนเอง... จะมาทันมั๊ยเนี่ย

คิดถึงพี่แคทคนสวยนะคะ


โดย: the Vicky วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:03:06 น.  

 


เกรงใจจังค่ะ ถ้าจะคอมเม้นท์ให้เลยไปถึง 99
แวะมาเที่ยวค่ะ รางวัลไม่ใช่ปัญหา
ได้ก้อแจ๋ว ไม่ได้ก้อดีใจกะคนที่โชคดี



โดย: ดาวทะเล วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:52:08 น.  

 
แวะมาขำ ลุงสะเทื้อน comment ที่ 89
สงสัยตาฝ้าฟาง อิอิ
พี่สาวก็บอกไว้ชัดเจนแล้ว ว่าเป็น คุณน้า
แต่ลุง มองไม่เห็น อิอิ


เข้ามาลุ้นค่ะ ว่าใครจะเป็นคนที่ 99
หนูดาวก็อยากได้รางวัลค่ะ มานั่งเฝ้าบ้านพี่แคท ค่ะ


โดย: Sirinut วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:50:14 น.  

 





>



สวัสดีค่ะ แวะมาทักทาย สบายดีหรือเปล่าคะ

วีคเอนนี้ไปไหนหรือเปล่าเอ่ย คิดถึงเสมอค่ะ

เทคแคร์นะคะ



โดย: PinkLotus วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:20:57 น.  

 
พี่สาวจ๋า ลืมน้องสาวคนนี้ยังคะ ไม่ได้มาทักทายพี่สาวเลย พอดีว่าตอนนี้หัวฟู หน้ามันหมดแล้วคงต้องเอาอย่างใดอย่างหนึ่งแล้วจ๊ะ
,,,,,,,, คิดถึงพี่สาวนะคะ,,,,,,,


โดย: ชาจัง (สุรัสวดี ) วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:23:59 น.  

 

สวัสดีตอนค่ำๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า




** มีความสุขกับช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **



นอนหลับฝันดีนะจ้าคุณแคท


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:25:30 น.  

 
แง๊ววววว แอบมาดูค่ะพี่สาวว่าเป็นคนทื่เท่าไหร่แล้ว ยังอยู่ที่ทำงานค่ะ ทุ่มครึ่งแล้ว


โดย: the Vicky วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:26:56 น.  

 
วัดีจ้ Photobucket ทัฝัดีจ้


โดย: lozocat วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:32:50 น.  

 
ลุ้นๆ ใครจะเป็นผู้โชคดีนะ

เข้ามาเปิดทางให้ผู้ดชคดีคนต่อไปนะคะ

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

ฝันดีนะคะ พี่สาว


โดย: Sirinut วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:56:25 น.  

 
สวัสดีค่ะ อนุโมทนาบุญวันพระย้อนหลังด้วย สาธุค่ะ..

ไม่ตกข่าวจนเกินไปนะคะ ได้เข้ามาร่วมยินดีกับความสุขของคุณด้วย วัยใส วัยหวาน มั่นใจ เติบโตแล้ว ต่อไปก็เลื่อนระดับการเรียนรู้ชีวิตแบบผู้ใหญ่ ขอให้บัณฑิตใหม่ มีพลังกายและพลังใจ เผชิญหน้ากับชีวิตผู้ใหญ่ด้วยความมั่นคง เป็นคนรุ่นใหม่ที่จะพัฒนาประเทศต่อไปนะคะ..


ยินดีด้วยค่ะ ระลึกถึงคุณเสมอเช่นกันค่ะ ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ค่อยติดจอเลยค่ะ..

..ถ้าไม่อยากให้ทุลักทุเลมาก
ต้องข้ามฟากให้พ้นก่อนตนแก่
ก่อนตามิดหูหนวกสะดวกแท้
ตรองให้แน่แต่เนินๆรีบเดินเอยฯ..



โดย: ป่ามืด IP: 124.120.50.38 วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:28:06 น.  

 
แวะมาราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: akojajaa วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:34:46 น.  

 
แวะมาราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: akojajaa วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:35:06 น.  

 
แวะมาราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: akojajaa วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:35:48 น.  

 
แวะมาราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: akojajaa วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:35:58 น.  

 
อ๊าย...กรี๊ด...เดินกลับบ้านแป๊บเดียว คุณป่ามืดมาเป็นหมายเลข 99 ได้ไงเนี่ย ฮือ ฮือ...อุตส่าห์เฝ้ารอมานาน งอนพี่สาวแล้วล่ะ อิ อิ ล้อเล่นนะคะ...

คืนนี้ขอให้พี่สาวนอนหลับปุ๋ยอย่างสงบสุขกับผ้าห่มผืนนุ่มๆ อุ่นๆ นะคะ

พรุ่งนี้วันชาติเบลเยี่ยมค่ะ ถ้าไม่ฝนตกและขี้เกียจจะพยายามลากสังขารออกไปดูพาเหรดในเมืองค่ะ

จุ๊บๆๆๆๆๆๆ ฝันดีนะคะ...


โดย: the Vicky วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:54:03 น.  

 
ดาริกา ขอลาไกล
พาหัวใจ ไป งานธรรม
ด้วยเหตุปัจจัยนำ
สร้างสรรกรรม นำหัวใจ....

พี่แคทฯ ขา
แล้วน้องพิมจะ หอบบุญมาฝากนะคะ
ด้วยรัก

น้องสาว


โดย: ประกายดาว วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:5:22:19 น.  

 
"ประสบการณ์สอนให้คนเรามีความเชื่อมั่นได้เสมอ"

ชอบประโยคนี้มากๆ ค่ะเพราะทำให้เกิดพลัง เกิดความเชื่อมั่นขึ้นอีกเยอะ

หลานที่น่ารักคือตัวอย่างที่ดีที่สุดที่คนรุ่นใหม่น่านำไปเป็นแบบอย่าง
และเชื่อมั่นว่าชีวิตของเธอจะรุ่งโรจน์ตลอดไปนะคะ

ระลึกถึงคุณแคทเสมอ เพียงแต่ไม่ว่างจริงๆ ช่วงนี้งานเบาลงนิดหน่อยแล้วค่ะ



โดย: ซออู้ วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:07:56 น.  

 
แวะมาเยี่ยมในวันหยุดครับ ...

ไม่รู้ว่า วันหยุดแบบนี้ คุณแคทไปไหน แต่เพื่อนคนนี้ก็แวะเวียนมาหานะครับ อิอิ ....

แล้วจะแวะมาเยี่ยมบ่อย ๆ เลยครับ เพราะพักนี้มีเวลาว่างเยอะแร่ะ ....

คิดถึงมิตรสหายคนนี้เสมอนะครับ ..


โดย: ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:21:38 น.  

 


วันนี้วันเกิดเราจ้า
แวะมาหาด้วยความคิดถึงจ้า


โดย: อุ้มสี วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:00:53 น.  

 
ตื่นแล้วค่ะพี่สาวคนสวย...
วันนี้หยุดค่ะ กำลังลังเลว่าควรจะทำอะไรดีค่ะ จะออกไปดูขบวนพาเหรดข้างนอก หรือทำงาน หรือนอนอุตุที่บ้านดูทีวีดีน๊า...อิจฉาพี่สาวได้ไปสนามหลวง 2 ด้วย (มันคืออะไรคะ แบบจตุจัตรใช่ไหมคะ)

วันนี้ที่นี่อากาศดีมาก แดดเปรี้ยงเลยค่ะ ผิดกับเมื่อวานที่มืดครึ้มผนตกทั้งวันค่ะ ที่โน่นฝนตก พี่สาวคงนอนหลับสบายนะคะ

คิดถึงค่ะ...จุ๊บๆๆๆๆๆ

ปล. วันนึงเราคงได้รางวัลบ้างล่ะน่า... ฮึ


โดย: the Vicky วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:25:05 น.  

 
ไม่ค่อยเบื่อหรอกค่ะ ไม่เหงาด้วย มีแต่ความขี้เกียจค่ะ...แย่จัง...ตอนนี้กำลังง่วงนอนมากเพราะกาแฟที่บ้านไม่มีคาเฟอีนค่ะ (จำได้ว่าบ่นมาหลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่ได้ไปซื้อขวดใหม่ซะทีนะคะ)

เอาล่ะ คงต้องรวบรวมพลังสลัดความเกียจคร้านออกไปให้หมด ต้องลุกขึ้นจาคอมพ์ไปทำอะไรซักอย่าง ...วันนี้ร้านค้าไม่เปิดกันเลยค่ะ เฮ้อ...

พี่สาวน่าจะออกไปดูแฮรี่นะคะ น่าสนุกค่ะ...เมื่อกี๊แอบเห็นพี่สาวไปเมนต์ในบล็อกคุณนิด บอกว่า...หากมีคนที่เรารักอยู่ข้างๆ ไม่ว่าไปที่ไหนก็มีความสุข...จริงๆ เลยค่ะ วิคเห็นด้วยที่สุดในโลก และถ้าไม่มีคนที่รักอยู่ข้างๆ แค่นึกถึงเขาก็มี happy แล้วค่ะ...สรุป ไม่ว่าอยู่ที่ไหน หากใจเป็นสุข ชีวิตก็มีความสุขค่ะ...ขอบคุณพี่แคทที่เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้น้องสาวคนนี้มีความสุขนะคะ


โดย: the Vicky วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:48:56 น.  

 
แวะมาหาพี่แคทค้าบ หลังจากดองบลอกซะนานเลย
ก้อขอแสดงความยินดีคับหลานสาวพี่แคทด้วยนะคับ

ก้อขอให้พี่สาวเค้าประสบความสำเร็จในทุกๆด้านต่อไปนะคับ

ปล.เพลงเพราะจัง ฟังเพลินเลยคับ


โดย: mingky วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:57:07 น.  

 

สวัสดีจ๊ะ วันนี้ตั้งใจมาเยี่ยมเลยล๊ะ .
รักษาสุขภาพให้แข็งแรงน๊ะ..-ขอรับ...... คริ คริ
เป็นเพราะว่า....สัมมาอาชีวะ เลยทำให้ไม่ได้มาทักทายกัน คิดถึงน๊ะ.
ปล..ขอแสดงความยินดีกับหลานสาวคนเก่งด้วยจ๊ะ...บัณฑิต-แปลว่าผู้รู้ เค้าก๊อได้เรียนรู้ได้ครบถ้วนมากเลยได้เกียรตินิยม...ขอ สิ่งศักสิทธ์จงดลบันดาลให้...เค้าใช้ชีวิตด้วยความถูกต้องเจริญรุ่งเรื่องและมีความสุข...ตามที่คุณน้าคนดีปราถนาทุกประการเลย...


โดย: พี่ป๊อด วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:58:41 น.  

 
แอบมาปลื้มอีกรอบค่ะพี่แคท ดูไปยิ้มไปเพลงเพราะดีด้วยค่ะ เลยเพลินเลย


โดย: Malee30 วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:01:33 น.  

 
เข้าพรรษาปีนี้ ไปถวายเทียนพรรษาที่ไหนดีครับคุณแคท



โดย: สะเทื้อน วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:52:37 น.  

 
แวะมาหาคุณแคทครับ ฮา....
เจอแคททีไร อาโกหน้าแดงทุกทีซิน่า
ก็เล่นเยินยอปากหวานซะ เหอ ๆ คนแก่เสทิ้นอาย
เลยอยากรู้ว่าแคทนอกจากปากหวานแระ
น่าจะรูปร่างหน้าตาสะสวย ใช่ป่ะ อิอิ


โดย: smack วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:36:10 น.  

 
โอ โห BG สวยจังเลยค่ะ



โดย: โสมรัศมี วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:37:10 น.  

 
สวัสดีครับคุณแคท
สบายดีนะครับ

emoemoemoemoemoemo

เดี๋ยวนี้ไม่ปล่อยผดให้เพื่อนเลยครับ

ขอถามหน่อยนะครับว่า
v
v
ขอบคุณค่ะ..ที่เยื่ยนหา

^
^
เป็นผดหรือเปล่าครับ สงสัยมานานมากๆๆๆ ครับ
emoemo

ถ้าใช่ผมจะขอจับผดนะคร้าบบบบ

emoemoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:03:17 น.  

 
Wowwwww แคทสวยและแซะซี่จิง ๆ เด้ย
ออบอุนอั้บแคทคนสวย ฮา...


โดย: smack วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:12:53 น.  

 
คุณแคทคะ วันนี้กระดึ๊บ ๆ มาหาค่ะ emoemo

เน็ตอาการไม่ค่อยดี emoemo

ขอบคุณสำหรับดอกกุหลาบสวย ๆ นะคะ emoemo

มีความสุขมาก ๆ ค่ะ หลับฝันดีนะคะ emoemoemoemo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:17:07 น.  

 
ชะแว๊บ

มาแล้วค่ะ .. สวยคุณแคทเป็นนาที

เพราะว่าเน๊ตช้าน่ะค่ะ

วันนี้ไปหาหมอฟันน่ะค่ะ ..
ไม่ได้ถอนฟันอย่าเข้าใจผิดค่ะ ฮ่าๆๆๆ

ตกลงก็งงอยู่ดีค่ะ ว่าไปทำอะไร ฮ่าๆๆๆๆ

งงๆ แล้วก็กลับมา บ้านค่ะ ..
ฝนตก เลยไม่ได้ออกไปไหนอีกค่ะ ..

ไม่ผดนี่นา วันนี้ ปรบมือให้แปะๆ

สะบัดจากไป



โดย: spywine4me วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:19:10 น.  

 
...ขอขอบคุณในไมตรี
และน้ำใจดีงาม
ที่มีมอบให้แก่วีเสมอมานะคะ





โดย: โสดในซอย วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:25:31 น.  

 
รับแซ่บครับคุณแคท
emoemoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:09:21 น.  

 



วันนี้หัวไม่ฟูค่ะพี่แคท
ไปดูแฮรี่ พอตเตอร์มาค่ะ
ตั้งหน้าตั้งตาดูหนัง
ไม่คิดอะไรมาก

ปล่อยใจเรื่อยเปื่อยบ้าง
บางทีก็ดีเหมือนกันนะคะ







โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:58:31 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณแคท
วันนี้ฟ้าหยุดอีกหนึ่งวันกลับไปหามามี๊ที่เมืองจันท์ค่ะ
คุณแคทสบายดีหรือเปล่าคะ ฟ้ามาส่งเข้านอนค่ะ นอนหลับฝันดีนะคะ

ขอให้มีความสุขทุกๆวันนะคะ


โดย: ฟ้า (ฟ้ากระจ่าง ) วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:09:00 น.  

 
ตามนู๋ดีมาที่บล๊อกพี่แคทแบบติตติดเข้ามาดูหลานสาวคนเก่งของพี่แคทซ้าหน่อย ดอกกุหลาบสวยมาก..มากขอบคุณค่ะที่ยังไม่ลืมนู๋


หลับฝันดีน่ะค่ะคืนนี้


โดย: มดทิพย์ (มดทิพย์ ) วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:11:32 น.  

 
แวะมาทักทายก่อนนะค่ะ กู๊ดไนท์นะค่ะ


โดย: erina วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:41:46 น.  

 



เอามาฝากเพื่อเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปไม่สถานการณ์ในชีวิตจะเป็นเช่นไร สัญญาว่าจะเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอครับ แม้บางท่านอาจจะไม่เคยเจอหน้ากันเลย

พรุ่งนี้ไปนครนายกจ๊ะ ฝันดีนะ


โดย: somnumberone วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:34:41 น.  

 




สวัสดีตอนค่ำๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ปล่อยความห่วงใยไว้เต็มท้องฟ้า
ขอเธอแหงนหน้ามองมาในวันฟ้าใส
เผื่อเธอจะรู้ถึงความรู้สึกของหัวใจ
คนอีกฝั่งฟ้ากำลังเฝ้า.. คิดถึง ...เธอ




** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **





โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:38:45 น.  

 



Good name is bettter that riches.
มีชื่อเสียงดี ดีกว่ามีทรัพย์



♣♣♣♣♣♣♣♣

สวัสดีค่ะ วันนี้มาเยี่ยมกันแต่เช้าเลย
เมือ่วานได้นอนแต่หัวค่ำ ขอบคุณเพื่อนๆ
ทุกคนมากน่ะค่ะ ที่ยังไปเยี่ยมเยียนอย่าง
สม่ำเสมอ โดยส่วนแล้วดีใจมากๆ เลยค่ะ
มีความสุขมากๆ น่ะค่ะ

รายาสุรีย์ โทณะวณิก (เจี๊ยบ)
วันที่ ๒๑ กรกฏาคม ๒๕๕๐

♣♣♣♣♣♣♣♣

Very nice Background


โดย: Jeab (rayasuree2526 ) วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:6:58:01 น.  

 
ขอบคุณสำหรับดอกไม้สวยๆสำหรับภรรยาผมครับ
ช่วงนี้โปรโมตเทปเยอะหน่อยครับ 555

มีความสุขในวันหยุดมากๆนะครับ



โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:32:59 น.  

 
ยินดีกับหลานสาวคุณแคทด้วยนะคะ

อิ อิ คุณน้าก็น่ารักกกที่ซู้ดดด

ขอโทษนะคะที่ระยะนี้ไม่ค่อยได้เข้ามาทักทาย

พอดียุ่งๆอยู่น่ะค่ะ

แต่ก็คิดถึงเสมอemoemo



โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:08:06 น.  

 
ตื่นแล้วค่ะพี่สาวคนสวย

วันนี้แดดเปรี้ยงอีกแล้ว ต้องรีบทำซองและเก็บกระเป๋าค่ะ เสร็จแล้วจะรีบมาคุยนะคะ

หวังว่าพี่แคทคงไม่เบื่อนานนะคะ อยากไปอยุ่ที่นั่นจังจะได้เป็นเพื่อนคุยไปไหนต่อไหน ให้พี่สาวเกิดอาการปวดหัวแทนความเบื่อ อิอิอิ

เดี๋ยวมาค่ะ... จุ๊บๆๆๆ


โดย: the Vicky วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:08:23 น.  

 
สวัสดีวันพระ ค่ะ พี่สาว

วันนี้ไปเที่ยวไหนหรือเปล่าคะ
หรืองานยุ่งจน ไม่ได้พักผ่อน

วันนี้ เป้นวันพักผ่อนสำหรับดาวค่ะ หลังจากที่ทำงานหนักมากๆ ติดๆกันมาเกือบสองอาทิตย์
วันนี้ ได้อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ทำอะไรให้กับตัวเอง
เหมือนว่าโลกหมุนช้าลง ( ก็สองสัปดาห์ที่ผ่านมา โลกหมุนเร็วมาก จน หนูปวดหัว เพราะหัวหมุน )

ปล.พี่สาวมีรางวัลข้างเคียง ให้ คอมเม้นท์ ข้างเคียง คนที่ 99 หรือเปล่าคะ แบบหวยรัฐบาลหนะ หนูอยากได้รางวัลจากพี่สาวจังเลย อิอิ



โดย: Sirinut วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:45:52 น.  

 


สวัสดีตอนบ่ายวันอาทิตย์ครับผม
เมื่อกี๊อากาศยังดีแดดจ้ามากๆ อยู่เลย ...
เผลอแว้บเดียว ตอนนี้ฝนตกฟ้าร้องซะแล้ว
อย่าตากฝนนะครับ เดี๋ยวจะไม่สบาย
เป็นห่วงมากๆรู้ไหมครับ

วันสุดสบายอย่างนี้ก็ต้องเอาดอกทานตะวันสวยๆมาฝาก
ขอให้วันนี้เป็นวันแสนสุขสนุกสนานที่สุดอีกวันนึงนะครับ



โดย: esprit_pawin วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:27:13 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแคท ...

วันหยุดอาทิตย์นี้เป็นยังไงบ้างเอ่ย ได้พักผ่อน
เต็มที่พร้อมต่อสู้กับการทำงานอาทิตย์หน้า
หรือเปล่าค่ะ ...

สำหรับเราก็เรื่อยๆ ค่ะ ขับรถออกไปชมทุ่งอีกแล้ว
เหมือนกับบล็อกที่อัพเดทนี่ล่ะค่ะ เพราะว่าว่าง
เป็นไม่ได้ต้องขับรถออกไปเดินเล่น เที่ยวเล่นค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:28:27 น.  

 
แวะมาส่งความสุขให้คุณแคทค่ะ
มีความสุขมากๆนะคะ

คิดถึงเสมอค่ะ


โดย: ฟ้า (ฟ้ากระจ่าง ) วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:11:45 น.  

 
สวัสดีค่ะคุแคท ขอบคุณสำหรับพรของคุณเช่นกันนะคะ


โดย: brasserie 1802 วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:30:06 น.  

 
มาเที่ยวหาวันอาทิตย์ค่ะ ..



มีความสุขมากๆ นะคะ ..

วันนี้ฝนตกน่ะค่ะ .. เลยง่วงๆ นิดหน่อย ฮ่าๆๆๆ

เอ๊า สะบัดให้ดูเดี๋ยวคิดถึงค่ะ 55555


โดย: spywine4me วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:45:51 น.  

 
มาส่งคุณแคทเข้านอนค่ะ emo

ฝันดีนะคะ emoemo

ปล. วันนี้จับผดคุณแคทได้แล้ว หลับฝันดีแน่ ๆ เลยค่ะ emo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:56:36 น.  

 
มาเยี่ยมคุณแคทยามดึก
และรู้สึกเหมือนว่าทุกวันพระต้องได้รับข้อคิดดีๆ
และก็ได้รับจริงๆจากคุณแคท
ปลื้มใจมากๆ
ขอบคุณจากใจจริงค่ะ
นอนหลับฝันดีสำหรับค่ำคืนนี้นะคะคุณแคท



โดย: ซออู้ วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:31:19 น.  

 







<br>



โดย: lozocat วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:39:57 น.  

 
แวะมาราตรีสวัสดิ์ค่ะ นอนหลับฝันดีนะค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:01:13 น.  

 
สวัสดีค้าพี่แคท สบายดีนะคะ เสาร์ อาทิตย์ ทำอะไรพิเศษหรือเปล่าเอ่ย ฝนมาส่งยิ้มและความคิดถึงให้นะคะ รักษาสุขภาพค่ะ


โดย: Malee30 วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:12:25 น.  

 
จ๊ะเอ๋
ฝันดีนะคะ จุ๊บ จุ๊บ




โดย: หนี่หนี่หนี้ (แพรวขวัญ ) วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:07:55 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณแคท
นึกว่าคุณแคทเอารูปมาให้เพื่อนๆดูซะอีก


บีจีสวยมากค่ะเห็นกุหลาบสวยๆอย่างนี้ ทำให้ชุ่มชื่นใจ เป็นคนชอบกุหลาบค่ะ เคยไปแอบขโมยกุหลาบที่บล๊อกคุณนัทมาบ่อยๆ คราวนี้ต้องแอบไปดูบ้านคุณอ้อยมั่งละ

คุณแคทคงสบายดีนะคะ เรื่องลดน้ำหนักไปถึงไหนแล้วคะ

คิดถึงนะคะ แต่ไม่ค่อยได้เข้าบล๊อกเลย วันนี้ตั้งใจจะไปเยี่ยมเพื่อนๆให้ได้มากที่สุด ไม่รู้จะได้สักกี่คน

รักษาสุขภาพด้วยนะคะ คุณแคท


โดย: แม่หยุมหยิม วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:09:34 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่สาว..

พี่สาวสบายดีนะค่ะ คึดถึงมากมาย..

ขอแสดงความยินดีกับหลายสาวคนเก่งด้วยนะค่ะ
ทั้งสวยทั้งเก่งเลยนะค่ะเนี่ย..
หลานสาวสวยเก่งแบบนี้
มั่นใจได้เลยว่าน้าสาวก็ต้องสวยเก่งเหมือนกัน..


สำหรับคืนนี้ก็หลับฝันดีนะค่ะ
พรุ่งนี้ก็วันทำงานแล้ว ขอให้พี่สาวสนุกกับการทำงานนะค่ะ

เป็นห่วงเสมอค่ะ


โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:2:44:30 น.  

 
วันรับปริญญาเป้นวันที่สำคัญวันนึงในชีวิตของคนเราเลย ได้ไปถ่ายรูปเพื่อนที่เขาจบก่อน เเล้วรู้สึกได้ถึงความภูมิใจที่ได้จบการศึกษา ได้รับปริญญาไปให้คนในครอบครัวได้ภาคภูมิใจ เป้นสิ่งที่ดีมากๆคะ

กำลังรอวันนั้นอยู่คะ อีกปีเดียว


โดย: This road is mine วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:3:09:36 น.  

 


โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:15:57:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

catt.&.cattleya..
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราก็ยังคงเป็นเรา...
เด็ดเดี่ยว ตั้งมั่น..จริงจัง

กาลเวลาไม่สามารถ
เปลี่ยนเราให้เป็นอื่นได้..
ก็เป็นเพียงผู้หญิง
ตัวเล็กเล็กคนหนึ่ง
ที่พร้อมเผชิญ
กับทุกสิ่งเสมอ

อยากได้มิตรภาพ.
มอบด้วยมิตรภาพ..!!!
อยากได้รัก..
ต้องมอบให้ด้วยรัก!!!

เรามอบให้ได้
ทั้งมิตรภาพ..และรัก.นะ!!!



I'll hang some memories on the wall.
Cause as the time stops the page.
My love won't ever age at all .



โลกของบล็อก..
แต่ก่อนเราชอบค่ะกว้างใหญ่
ไพศาลดีจังเลยยยย

แต่เดี๋ยวนี้..เราไม่ชอบ
เราว่าเหมือนสังคมประหลาด
ต้องแลกเปลี่ยนถึงได้มา
เพราะคิดว่าอาจไม่มีตัวตน
ทำไงก็ได้..หุหุหุ



I'll bring fire in the winter
You'll send showers in the spring
We'll fly through the falls and summers
With love on our wings


ขอบคุณมากมายนะค่ะ
สำหรับโลกแห่งนี้...
เราผู้ชอบความเป็นจริง..ไม่ชอบฝัน

หนึ่งความฝันหนึ่งความรัก..
ยินดีที่ได้รู้จักรักกันตรงนี้
หนึ่งหัวใจดวงแสนดี กับหนึ่งชีวิตนี้ที่ได้เจอ
ขอให้เธอคนดีสุขสมหวังตลอดไป.นะค่ะ"



@@@@@@
โอ้อออลัลลลล้า...ชิมิชิมิ..กริ้วๆๆๆ
แคทรียา...

ดีใจเสมอ
เห็นเพื่อนมาเยื่ยม!!!
เต็มใจเสมอ
ที่จะเยื่ยนหา....ค่ะ

บล็อกป้ามดค่ะ


"GuestBook..
สมุดเยื่ยม..นามแฝงค่ะ"





Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add catt.&.cattleya..'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.