ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด

cartoonthai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 237 คน [?]




New Comments
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cartoonthai's blog to your web]
Links
 

 
4 ขั้นตอนทำผมลอนสวย เก๋ หรู ง่าย ด้วยตัวเอง

เถียงไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับ "ผมลอน" อีกหนึ่งเทรนด์ทรงผมที่ไม่มีวันตกยุค ต่อให้ฮิตในยุคคุณทวด หรือยุคคุณยาย เมื่อกลับมายังยุคปัจจุบันการทำ "ผมลอน" ก็ไม่มีวันตกเทรนด์ลดความนิยมลงไปแต่อย่างใด จะเพิ่มขึ้นมาก็แต่ความทันสมัยในการสร้างลอนผมสวยๆ ที่มีวิวัฒนาการและเทคนิคล่ำๆ ช่วยให้คุณมี "ผมลอน" ที่ง่ายและสวยขึ้น  แต่คุณรู้ไหมคะว่า  หากคุณสะสมการทำผมลอนสวยด้วยเครื่องทำลอนไฟฟ้า  หรือเข้าร้านเพื่อเติมเชื้อในการดัดมากขึ้นเท่าไหร่ สุขภาพผมของคุณก็จะย่ำแย่มากขึ้นเท่านั้น

สำหรับคุณผู้หญิงผมยาวที่เบื่อความตรงทื่อของเส้นผมลองหันมาเพิ่มความสนุกให้กับผมของคุณ ด้วยเทคนิคการ "ทำผมลอนด้วยตัวเอง" โดยไม่ต้องง้อเครื่องทำลอนไฟฟ้า ถึงจะแค่ชั่วครั้งชั่วคราว แต่ทิชชี่รับรองว่าสวยเป๊ะ เสริมลุคให้มีเสน่ห์ดึงดูดใจได้มากขึ้นนะคะ

เมื่อพร้อมแล้ว เก็บตังค์ใส่กระเป๋า(อย่าไปแคร์ร้านทำผมร้านโปรด) เตรียมสองมือให้พร้อม แล้วมาทำตาม 4 ขั้นตอนทำผมลอนสวย เก๋ หรู ง่าย ด้วยตัวเอง ไปกับทิชชี่เลยค่ะ


1 หลังจากสระผมแล้ว เช็ดให้ผมพอหมาดๆ จากนั้นแบ่งผมออกเป็น 2-4 ส่วนแล้วใช้นิ้วหมุนผมเข้าหาตัว หรือหมุนออกก็ได้ โดนหมุนให้แน่น ใช้หนังยางเส้นบางๆ รัดไว้ที่ปลายผม

2 บิดไปทางอื่นในทิศทางเดียวกัน แล้วแต่ความชอบของคุณเลยนะคะ



3 บิดค้างเอาไว้จนกว่าผมจะแห้ง หรือถ้าเกิดในกรณีที่รีบคุณสามารถใช้ไดร์เป่าผมในขณะที่บิดได้เลย (แต่ทิชชี่แนะนำให้แห้งเองตามธรรมชาติ หรือใช้ลมจากพัดลมเป่าจะดีต่อสุขภาพผมคุณมากกว่าค่ะ)


4 เมื่อผมแห้งแล้วให้แกะที่บิดออกมากพร้อมจัดทรงให้สวยงาม


5 เพียงแค่นี้คุณก็ออกไปสวยข้างนอกได้แบบผมลอนสวย  ไม่ต้องง้อเครื่องดัดลอนไฟฟ้าหรือร้านทำผมแล้วค่ะ



  • สนับสนุนเนื้อหา D.I.Y. By Thichy




Create Date : 03 ตุลาคม 2555
Last Update : 3 ตุลาคม 2555 13:45:23 น. 0 comments
Counter : 4153 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.