ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด

cartoonthai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 237 คน [?]




New Comments
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cartoonthai's blog to your web]
Links
 

 
เคน ไม่เคยโดน กะเทยอริณ เขมือบ! ลั่นไม่รู้จักด้วยซ้ำ

เคน ไม่เคยโดน กะเทยอริณ เขมือบ! ลั่นไม่รู้จักด้วยซ้ำ

ช่วงนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกโดนสาวๆเรียงหน้าออกมาแฉเป็นว่าเล่น ล่าสุดกะเทยสวย "อริณ" ก็ออกมาแฉกลางรายการ "คนดังนั่งคุย" ว่าเคยกินพระเอกอักษรย่อ ค. หลายคนก็เลยตีความไปว่าเป็นพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" ที่ช่วงนี้มีข่าวฉาวถี่ซะเหลือเกิน เจอเคนในงานฉลองเปิดตัว AIS 3G 2100 MHz เต็มรูปแบบ...!!ยิ่งใหญ่อลังการ...ใจกลางเมือง ภายใต้ธีมสุดฮิป "Your Extraordinary life starts now" ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็เลยคว้าตัวมาถามไถ่ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

"ผมไม่เคยโดนกะเทยกินแน่นอนครับ ไม่รู้จักเลย งงแต่ยอมรับว่าไม่ได้สนใจข่าวนี้สักเท่าไหร่ ที่บอกว่ามีหลักฐาน ผมก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะว่าไม่เคยเจอครับ แล้วแต่ก็แล้วกันเพราะตอนนี้ผมกำลังมีความสุขกับชีวิตอยู่ ถามว่ามีเพื่อนเพศที่สามไหม ก็มีแต่ก็เป็นคนที่เรารู้จักอยู่แล้ว ผมเองเป็นเพื่อนได้กับทุกเพศทุกวัยอยู่แล้ว ไม่ได้จำกัดว่าเป็นเพศที่สามแล้วไม่เป็นเพื่อน"

ช่วงนี้โดนข่าวออกมาแฉเยอะ นอยด์บ้างไหม
"แรกๆก็นอยด์บ้าง แต่ช่วงนี้มีอะไรทำ ละครก็จะเปิดกล้องแล้วก็เลยไม่ได้คิดอะไรเท่าไหร่ ผมว่ามันก็ไม่ใช่ข่าวใหม่อะไร"

สำหรับคนที่ออกมาแฉ เราอยากจะจัดการอย่างไร
"เฉยๆ ดีกว่าครับ"

อย่าง "เอมี่ แม็กซิม" ก็เคยออกมาพาดพิงถึงเราด้วย
"เขาออกมาขอโทษแล้ว ก็โอเคครับ ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ดีที่เขาออกมาขอโทษ เขาเองก็มีความรับผิดชอบ ซึ่งเราก็เป็นแค่เพื่อนที่รู้จักกันในกองละครเฉยๆครับ"

ฝ่ายหญิงชมเราว่าแมน
"เรารู้จักกันในกอง เคยเจอกัน เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรครับ"

ได้ข่าวว่าวันที่ 8 พ.ค. วันเกิดเดือน
"แล้วถามผมทำไม (ยิ้ม) แฮปปี้เบิร์ธเดย์ครับผม เรื่องของขวัญยังไม่รู้เลยครับ ยังไม่เตรียมอะไรเลย"

ณ วันนี้ยังคุยกันอยู่ไหม
"ก็คุยปกติครับ ผมไม่ได้มีอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็เป็นเพื่อนกัน"

สนิทเท่าเมื่อก่อนไหม
"ไม่รู้จะบอกว่าอะไร เอาเป็นว่าเพื่อนกันครับ อย่าไปคิดอะไรเยอะแล้วกัน"


Rakdara สนับสนุนเนื้อหา



Create Date : 09 พฤษภาคม 2556
Last Update : 9 พฤษภาคม 2556 8:16:54 น. 1 comments
Counter : 1802 Pageviews.

 
Thank you very much


โดย: Kai (nookookai8 ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2556 เวลา:16:53:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.