ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด

cartoonthai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 237 คน [?]




New Comments
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cartoonthai's blog to your web]
Links
 

 
18 เคล็ดลับเพิ่มความสดสวย


ความสวยความงาม



18 เคล็ดลับเพิ่มความสดสวย
(ไทยโพสต์)

         
เริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ การรู้จักวิธีปรับเปลี่ยนตัวเองให้สดสวยเสมอ
ถือเป็นของขวัญต้อนรับปีงูใหญ่แล้วกัน เพราะ 18
ข้อนี้รวบรวมจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามและผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่าง ๆ
ที่อาศัยอยู่ในกรุงนิวยอร์ก เมืองแห่งแฟชั่น เพื่อให้สาว ๆ
สวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเป็นการเฉพาะค่ะ.. เรามาดูกัน


การแต่งหน้า

        1.ควรมีรองพื้น 2 สีอยู่ในกระเป๋าตลอดเวลา
เพราะสีผิวคนเราจะเปลี่ยนในช่วงฤดูร้อนและหนาว
การเตรียมพร้อมไว้ในทุกสถานการณ์คือเคล็ดลับความสวยตลอดเวลา
และบางครั้งเราก็สามารถนำทั้ง 2
สีมาผสมผสานกันเพื่อให้ได้สีที่เหมาะกับหน้าของเรา

        2.เลือกสีแป้งที่ถูกต้อง โดยเทียบกับผิวบริเวณกรามของเรา

        3.ทุกครั้งที่จะทาแป้งต้องมั่นใจว่ามอยซ์เจอไรเซอร์ที่ทาไว้แห้งสนิทแล้ว หากรีบก็ใช้ไดรเป่าผมเปิดแบบลมเย็นเป่าที่หน้า

        4.ก่อนจะทาบลัชออนของคุณทุกครั้ง
ใช้มือหยิกแก้มข้างซ้ายก่อน เพื่อจะได้เห็นสีธรรมชาติจากแก้มของคุณ
จากนั้นก็ลงมือทาที่แก้มขวา
ระวังอย่าให้เข้มกว่าข้างซ้ายที่คุณลงมือหยิกไปก่อนหน้า

        5.บลัชออนสีอ่อนจะช่วยทำให้คุณดูหน้าเด็กลงกว่าเดิม พยายามหลีกเลี่ยงการใช้สีแลเงา ซึ่งจะทำให้เห็นรอยย่นบนหน้าชัด

        6.ใช้ลิปสติกรองพื้นปัดแก้มก่อนที่จะตามด้วยบลัชออน เพื่อความคงทนของสีบนแก้ม

        7.อย่ายิ้มเวลาทาบลัชออน เพราะจะทำให้บลัชออนไปกองอยู่ใต้โหนกแก้ม ส่งผลให้คุณดูหน้าบึ้งตึง การทาบลัชออนเหนือโหนกแก้มจะช่วยให้หน้าตาคุณดูเด้งขึ้นได้

        8.ถ้าคุณบังเอิญถอนคิ้วมากเกินไป อย่าตื่นเต้นตกใจ ขอให้หาช่างเพื่อขอคำแนะนำว่าจะปลูกคิ้วกลับมาอย่างไร โดยระหว่างนั้นก็ใช้ดินสอเขียนคิ้วแทนไปก่อน

        9.ไม่ต้องกลัวที่จะใช้อายไลเนอร์สีดำ เพราะเหมาะสำหรับผิวและผมทุกสี เพราะทุกคนมีลูกนัยน์ตาสีดำ

การแต่งผม

        10.ถ้าคุณเป็นคนผมหยิก
ให้ใช้แชมพูและคอนดิชั่นสำหรับผมแห้ง เพื่อที่จะไม่ให้ผมของคุณหยาบกระด้าง
ชี้โด่เด่ไร้รูปทรง
เวลาจะเช็ดผมให้ใช้กระดาษทิชชู่แผ่นใหญ่ที่มักใช้ในครัวมาซับ ห้ามขยี้
เพราะจะทำให้ผมยุ่ง นอกจากนั้นควรใช้น้ำยาแต่งทรงผมทาก่อนที่จะทำผม

        11.การสระผมมากเกินไป
อาจจะทำลายน้ำมันที่หล่อเลี้ยงเส้นผมให้หมดไปก่อนเวลาอันควร
ฉะนั้นควรจะใช้แชมพูสำเร็จที่ไม่ต้องล้างฉีดที่รากผมเพื่อจะซึมซับน้ำมัน
เพื่อจะได้เพิ่มน้ำหนักของเส้นผม

        12.หากคิดจะทำสีผม คุณควรจะเลือกให้เข้ากับทรงผม โดยใช้แชมพูถนอมสีผม จะทำให้ผมดูดีตลอด

        13.สำหรับคนที่มีปัญหาไรผมไม่เป็นระเบียบ หลังจากจัดทรงแล้วให้ฉีดสเปรย์บนทิชชู่ แล้วลูบลงไปบริเวณไรผม จะแก้ปัญหาดังกล่าวได้

        14.เวลาย้อมผมเองที่บ้าน
ควรจะเลือกสีอ่อนลงเฉดหนึ่ง ไม่ควรจะทำเข้มขึ้น เพราะหากไม่ถูกใจ
ไปให้ร้านทำผมแก้ไขนั้น จะแก้ได้ง่ายกว่า และที่ไม่ควรมองข้ามคือ
ควรจะย้อมผมในขณะที่ผมของคุณแข็งแรง ไม่ใช่ช่วงที่ผมเสียหรือมีปัญหา

การดูแลผิว

        15.อย่าใช้สบู่ทั่วไปกับหน้า พยายามใช้สบู่ล้างหน้าเพื่อทำความสะอาดหน้าของคุณ เพราะสบู่ทั่วไปจะชำระน้ำมันที่เคลือบบนหน้าให้หมดไป ทำให้หน้าแห้งกร้านได้
       
        16.ใช้สบู่ล้างหน้าที่ระบุว่ามี AHA เพราะจะทำหน้าที่เสมือนหน้ากากปกป้องใบหน้าของคุณ

        17.ควรจะขัดผิวของคุณอาทิตย์ละครั้ง

        18.การใช้มอยซ์เจอไรเซอร์ควรจะแต้มและตบเบา ๆ ให้ทั่วหน้า ไม่ควรถูเพราะทำให้ซึมซับไม่ถึงส่วนลึกของใบหน้า


Create Date : 16 มกราคม 2555
Last Update : 16 มกราคม 2555 8:27:55 น. 1 comments
Counter : 1299 Pageviews.

 
สวัสดีจ้า ทักทายนะจ้า rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: teawpretty วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา:15:35:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.