up date กันหน่อย
วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 2554
Thank You ลูกรัก แม่ห่างหายจากการเข้ามาบันทึกนานมาเชียว เพราะกำลังวุ่นวายกับการย้ายบ้านใหม่ รวมถึงการงานของแม่เองก็ท่วมท้นเสียเหลือเกิน พอย้ายบ้านเสร็จก็วุ่นวายกับการจัดวางจากวันที่ย้าย (วันที่ 12 สิงหาคม) จนถึงวันนี้ ยังจัดสรร จัดวาง ยังไม่เสร็จเลยจ๊ะ อีกทั้งบ้านใหม่ก็ยังไม่ได้ติดตั้งเน็ท ครั้นจะมาเขียนที่ทำงานก็ไม่สะดวก อุปสรรคของเราช่างเยอะเหลือเกิน วันนี้ทางสะดวกแม่ขอ up date ข้อมูลของลูกสักหน่อย

** หนูยังคงสนุกกับการพลิกคว่ำ พลิกหงาย
** จากปกติเป็นคนที่ไม่ชอบนอนคว่ำ ตอนนี้ลูกต้องนอนคว่ำถึงจะหลับ โดยที่แม่ไม่ต้องจับหนูคว่ำแล้ว เพราะหนูจะคว่ำด้วยตัวเอง แล้วจะหลับสบายแต่ต้องมีหมอนข้าง (เน่า ๆ ) ให้กอดอยู่ข้าง ๆ ด้วยน่ะ
** ยิ้มเก่ง หัวเราะเก่ง เป็นเด็กอารมณ์ดี หนูจะหงุดหงิด งอแง เมื่อหิวและง่วงเท่านั้น ซึ่งก็น้อยครั้งที่หนูจะเป็นเพราะแม่และยายรู้เวลา และรู้ใจลูกแล้ว จึงสามารถทำให้หนูอิ่มก่อนจะหิว และหลับได้ก่อนที่จะง่วงสุด ๆ
**หนูชอบกระดิ๊บ ๆ ๆ ๆ ไปข้างหลัง และหมุนวนไปมาจนครบ 360 องศา แต่ไม่ยอมกระดึ๊บไปข้างหน้า
** ตั้งขาพยายามจะชันเข่า แต่ก็ยังทำไม่ได้ ยายบอกว่า คงหนักตรูด 555
** กินเก่งมาก อาหารเสริม 2 มื้อ (เช้า และ เย็น) แต่ปริมาณนมยังเท่าเดิม
** ขี้งอนสุด ๆ อันนี้ใคร ๆ ก็บอกว่าเหมือนแม่ (ภูมิใจดีไหมน่ะ)
** ติดพ่อมาก จนพ่อปลื้มสุด ๆ
** ชอบดูดนิ้วหัวแม่เท้าของตัวเอง ไม่รู้ว่าอร่อยตรงไหน
** ชอบเล่นจ๊ะเอ๋ กะป้าน้อย
** ถ้าได้ยินเพลงกินตับ หนูจะกระโดดลืมเหนื่อยเลยเชียว
** หนูจะตื่นเช้าเพื่อมาส่งพ่อกับแม่ไปทำงาน และนอนต่อ
** ชอบตดเสียงดัง และจะมีความสนุกและสุขมาก ถ้ามีคนตกใจเสียงตดของลูกหนูก็จะพยายามทำท่าเบ่งตดอีก จนแม่กะคุณยายกลัวจะมีของแถมออกมากะตดของลูก 555

*** ขอบคุณลูกมากน่ะ ที่ทำให้แม่เข้าใจ คำว่า "แม่" ได้ลึกซึ้ง
*** ขอบคุณลูกมากน่ะ ที่ทำให้แม่ได้ทำหน้าที่ ของผู้หญิง อย่างสมบูรณ์
*** ขอบคุณแม่มากค่ะ ที่ทำให้หนูได้เรียนรู้ ของความเป็น "แม่" และ "ลูก" ในเวลาเดียวกัน
*** ขอบคุณแม่มากค่ะ ที่อยู่เคียงข้างหนูตลอดเวลา
*** ขอบคุณแม่มากค่ะ ที่ ช่วยเลี้ยงลูกให้หนู (อันนี้สำคัญมาก)
รักแม่ และ รักลูก มากน่ะค่ะ



Create Date : 01 กันยายน 2554
Last Update : 1 กันยายน 2554 18:05:32 น.
Counter : 577 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เสือน้อยเมืองนนท์
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ ทุกท่าน ที่หลงทางเข้ามาใน Blog นี้ เจ้าของ Blog แอบดีใจที่มีคนเข้ามาทักทายกัน Blog นี้ ไม่มีสาระอะไรน่ะค่ะ มีแต่ความรักมอบให้กับทุก ๆ ท่าน โดยเฉพาะเจ้าตัวเล็ก เจ้าของหัวใจของเจ้าของ Blog ผู้ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการเขียน Blog ดังนั้นเนื้อหาส่วนใหญ่ก็จะเขียนถึงเจ้าตัวเล็ก ชื่อ "Thank you" เป็นหลักค่ะ
หวังเอาไว้ว่าสักวัน เมื่อเจ้า Thank you โตพอที่จะอ่านออก และทำความเข้าใจอะไรได้แล้ว เขาจะเข้ามาอ่าน Blog นี้ของแม่ เพื่อจะได้รู้ว่า แม่รักเขา มากแค่ไหน
สุดท้าย ขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และทุก ๆ ความเห็น ทุก ๆ คำแนะนำค่ะ
กันยายน 2554

 
 
 
 
2
3
4
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
1 กันยายน 2554
All Blog