19 weeks 5 day กับความรู้สึกแรกว่าหนูดิ้นแล้ววววว
วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2553

ลูกจ๋า วันนี้วันมงคลของชาวไทยเชียวน่ะลูก "วันปิยะมหาราช" วันคล้ายวันสิ้นพระชนม์ ของพระมหากษัตริย์แห่งสยามประเทศ ผู้นำความภาคภูมิใจ ความเจริญก้าวหน้า ความเป็นสากล ความเป็นเท่าเทียมกับอารยประเทศต่าง ๆ ให้กับเราชาวไทยทุกคนจ๊ะ

จำได้ไหม? ที่แม่พาหนูไปกราบถวายพระพร และขอพรจากท่านเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2553 งัยจ๊ะ และวันนี้ก็ยิ่งเป็นวันมงคลของแม่มากขึ้น เมื่อแม่รับรู้ได้ถึงความรู้สึกว่า มีหนูอยู่ในท้องแม่จริง ๆ ก็หนูเริ่มดิ้นแล้วนี่นา หลังจากทานมื้อเช้าเวลาประมาณ 07:00 น. ผ่านไปประมาณ สัก 1 ชั่วโมง แม่กำลังดูข่าวเรื่องน้ำท่วมอยู แม่ก็รู้สึกว่า พุงน้อย ๆ ของแม่กระตุ๊ก แม่ตกใจมาก สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เวลาผ่านไปไม่ถึง 30 วินาที แม่ก็รู้สึกอีกแล้ว ใช่แล้วอาการเหมือนมีปลามาตอด ดุ๊ก ๆ ๆ คืออาการที่บ่งบอกสัญญาณว่า มีหนูอยู่ในท้องของแม่จริง ๆ ตื่นเต้นที่สุดเลยจ๊ะ เราเล่นจ๊ะเอ๋ กันอยู่ตั้งนานเลยน่ะลูก จนลูกเหนื่อย แม่ก็มีความสุขสุด ๆ มื้อเที่ยงหลังจากกินเส้นเล็กต้มยำแล้วหนูกับแม่ก็เล่นจ๊ะเอ๋กันอีก สนุกสุดเวี่ยงกันไปเลยใช่ไหม? ลูก

และแล้วมื้อเย็นก็มาถึง มื้อที่เรากินพร้อมหน้ากัน แม่ไม่ได้บอกคุณพ่อหรอกจ๊ะ กะจะทำให้คุณแปลกใจ 5555 และแล้วก็เป็นไปตามคาดจริง ๆ พอถึงเวลาของหนู คุณพ่อกำลังง่วนกับงานอยู่หน้า computer ตัวเก่ง แม่ก็ทำฟอร์มเรียกคุณพ่อให้มากอดแม่หน่อย อิอิอิ พอคุณพ่อมากอด แม่ก็บอกว่า กอดลูกด้วยน่ะ คุณพ่อเอามือมาวางไว้ที่พุง แล้วลูกก็โชว์คุณพ่อทันที 5555 คุณพ่อตกใจมาก เอ้ยยยย อะไรอ่ะ แม่บอกว่า ลูกดิ้นงัย คุณพ่อหน้าบาน มากมาก แต่ก็น่าแปลกใจ ทำไมหนูดิ้นโชว์คุณพ่อแค่ครั้งเดียวล่ะค่ะ หลังจากนั้นหนูก็เงียบไปเลย จนคุณพ่อน้อยใจหนูแล้วน่ะ พอคุณพ่อเอามือออกไป แม่ลูบท้องคุยกะหนูอีกครั้ง หนูก็มาเล่นจ๊ะเอ๋กับแม่อีก แต่พอคุณพ่อจะเล่นด้วย หนูก็เงียยอีก รู้ตัวไหมลูก ว่าคุณพ่อเสียใจน่ะ

ตั้งแต่วันเสาร์ จนถึงวันนี้ วันอังคาร หนูก็เป็นอย่างนี้ ทุกครั้งที่หนูดิ้น รู้ไหมแม่มีความสุขมาก แต่จะดีมากเลยรู้ไหมจ๊ะ ถ้าหนูไม่กลัวมือคุณพ่อน่ะลูก เพราะคุณพ่อเค้าก็รักลูกมากเช่นกันน่ะจ๊ะ

รักลูกมากน่ะจ๊ะ Thank you



Create Date : 26 ตุลาคม 2553
Last Update : 26 ตุลาคม 2553 17:11:02 น.
Counter : 857 Pageviews.

4 comments
  
ลูกในท้องดิ้นดุ๊กดิ๊ก มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษที่สุดในโลกเลยล่ะค่ะ พอช่วงใกล้คลอด จะรู้สึกสัมผัสตัวเค้าได้ชัดเจนมากๆ มีความสุขมากๆ เลยล่ะค่ะ
โดย: Jub_ka_Jib วันที่: 26 ตุลาคม 2553 เวลา:11:52:07 น.
  
ตื่นเต้นไหมคะ
ลูกดิ้นมีความสุขมาก ๆ เลยค่ะ
โดย: iamnerisa วันที่: 26 ตุลาคม 2553 เวลา:19:04:24 น.
  
อุ๊ย น้องดิ้นแล้วเหรอค่ะ แอบตื่นเต้นแทน เมื่อไหร่ของเราจะดิ้นบ้างน๊า อิจฉาๆๆๆ
โดย: j a r n i k วันที่: 26 ตุลาคม 2553 เวลา:22:12:46 น.
  
เป็นกำลังใจให้นะคะ คุณแม่ที่หน้าน่ารัก ได้อ่านบล็อคแล้วอมยิ้มตามไปด้วยเลย

ขอให้โชคดีนะค่ะ
โดย: หมูดุ๊กดุ๊ก IP: 183.89.31.252 วันที่: 29 ตุลาคม 2553 เวลา:22:37:38 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เสือน้อยเมืองนนท์
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ ทุกท่าน ที่หลงทางเข้ามาใน Blog นี้ เจ้าของ Blog แอบดีใจที่มีคนเข้ามาทักทายกัน Blog นี้ ไม่มีสาระอะไรน่ะค่ะ มีแต่ความรักมอบให้กับทุก ๆ ท่าน โดยเฉพาะเจ้าตัวเล็ก เจ้าของหัวใจของเจ้าของ Blog ผู้ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการเขียน Blog ดังนั้นเนื้อหาส่วนใหญ่ก็จะเขียนถึงเจ้าตัวเล็ก ชื่อ "Thank you" เป็นหลักค่ะ
หวังเอาไว้ว่าสักวัน เมื่อเจ้า Thank you โตพอที่จะอ่านออก และทำความเข้าใจอะไรได้แล้ว เขาจะเข้ามาอ่าน Blog นี้ของแม่ เพื่อจะได้รู้ว่า แม่รักเขา มากแค่ไหน
สุดท้าย ขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และทุก ๆ ความเห็น ทุก ๆ คำแนะนำค่ะ
ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog