กัปตันลูกชุบ
เยือนดินแดนแห่งมนต์ขลัง- อินโดนีเชีย: Part IV:Pande Permai รีสอร์ทเล็กๆบนถนน Monkey Forest

รีวิวครั้งนี้ของผมคือการรีวิวโรงแรมที่พักในคืนแรกที่ได้ไปเยือนเกาะบาหลี วันที่ 3-4 พฤษภาคม 2552 เป็นการรีวิวรีสอร์ทเล็กๆซึ่งตั้งอยู่บนถนน Monkey Forest ชื่อว่า Pande Permaiผมได้ทำการจองรีสอร์ทนี้ก่อนที่จะเดินทางไปยังบาหลี ทางเว็บของรีสอร์ทเอง //pandepermai.com/ วันนั้นผมเดินทางถึงรีสอร์ทเย็นแล้วและรีบออกมาเพื่อชมการแสดงในคืนแรกทำให้ไม่ได้เดินสำรวจรีสอร์ทมากเท่าไหร่นัก แต่ลักษณะโดยรวมนั้นดูเป็นบาหลีดีครับ ผมเข้าพักห้อง ALANG-ALANG

ถึงอย่างไรก็ตามผมจำเป็นจะต้องติที่พักแห่งนี้อย่างยิ่ง มีหลายๆอย่างที่ในความคิดผมมันดูแย่ หรืออาจจะเพราะผมได้ห้องพักห้องนี้ด้วยก็ไม่ทราบเพราะพอตอนเช้าผมเดินชมห้องพักบริเวณสระน้ำหรือห้องที่ราคาแพงกว่าก็ดูดีกว่าห้องที่ผมอยู่เป็นอย่างมาก ไม่สมกับราคา 1,500 บาทที่จ่ายไปเลยอีกเรื่องที่ผมจะติเป็นเรื่องน้ำดื่ม คือน้ำที่รีสอร์ทให้มาเป็นน้ำที่ใส่เหยือกไว้ไม่ได้เป็นขวด และเรื่องที่สองเป็นเรื่องน้ำในห้องน้ำ วันที่ผมเข้าพักประมาณ สี่ทุ่มผมกลับเข้าห้องพักเพื่อจะอาบน้ำพักผ่อนแต่น้ำกลับหมดเป็นเวลาเกือบชั่วโมง และน้ำหมดอีกครั้งช่วงประมาณตีห้าตอนเช้า ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆในการเข้าพักที่นี่เพราะไม่ใช่แค่ครั้งเดียว ส่วนเรื่องอื่นๆก็ไม่ค่อยเป็นปัญหาสำหรับผมสักเท่าไหร่

ในห้องพักแอร์ร้อนไปนิดครับ มาว่าต่อด้วยเรื่องอาหารเช้าใช้ได้ครับ อร่อยดี บรรยากาศตอนเช้าของรีสอร์ทก็ถือว่าใช้ได้ ห้องที่ผมพักมองเห็นทุ่งนาอยู่ไกลๆ การที่ผมติที่นี่เพราะผมคิดว่าบาหลีที่พักราคาไม่แพงมาก ถ้าผมเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับการพักกับโฮมสเตย์ผมจะไม่ขอติสักคำเลย แต่เนื่องจากว่าผมจ่ายค่าที่พักที่นี่ไปในราคาพอสมควร ผมเลยคิดว่าผมน่าจะได้รับความสะดวกสบายมากกว่านี้ อีกอย่างหากเปรียบเทียบกับที่พักของผมในอีกสองคืนถัดไป ราคาก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก แต่การบริการสภาพห้องหัก ความเอาใจใส่ของพนักงานถึงกับเทียบกันไม่ติดเลยครับ จึงจำเป็นจะต้องติจริงๆครับ ติมาเยอะกว่าชมแล้ว ยังไงลองชมรีวิว Pande Permaiของผมกันดูนะครับ

แวะชม Review ใน Pantip ของผมได้ที่นี่ครับ //topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2009/06/E8003149/E8003149.html

ป้ายชื่อทางเข้ารีสอร์ท



บรรยากาศเตียงนอนครับ



อีกมุมครับ



มุมกระจกครับ



ห้องน้ำธรรมดา ไม่มีอ่างครับ



เสาและหลังคาของเตียงนอนครับสไตล์บาหลี



ช่วงเช้าของอีกวันครับบันไดทางขึ้นที่ทานอาหาร



ตึกที่ผมพักครับ ห้องผมอยู่ชั้นล่างสุดซ้ายมือ



เมนูอาหารเช้าเลือกได้ครับ



Banana Pancake



American Breakfast



บริเวณที่ทานอาหารเช้า



ประตูก่อนถึงทางลงไปยังโซนห้องพักที่ผมพักครับ



ตึกที่ผมพักครับมีสามชั้น



ลายบนพื้นบันไดครับ



อีกตึกหนึ่งครับซึ่งอยู่ข้างๆตึกที่ผมพักแต่จะมีสองชั้น



วิวทุ่งนามองเห็นไกลๆจากห้องพักครับ



ด้านหน้าห้องพักผม



โต๊ะนั่งสบายๆหน้าห้องพัก



หน้าห้องพักห้องใหญ่ สวยกว่าน่าอยู่กว่ามากครับแต่ราคาก็แพงกว่าตามไปด้วย



ห้องนอนอีกห้อง อีกบรรยากาศแตกต่างจากห้องที่ผมพัก



ภายในห้อง



ห้องอื่นๆที่อยู่บริเวณใกล้ๆกับห้องที่พัก



ภาพรวมๆห้องที่ผมพักชั้นล่างและห้องชั้นสอง



กลับมาชมมุมภายในห้องกันต่อครับ



เสาและหลังคาของเตียงนอนครับ



บรรยากาศหน้าหัองพัก



ตึกข้างๆ



ตู้เสื้อผ้าในห้องพัก



ที่อาบน้ำครับมีแต่ฝักบัว



หน้าต่างภายในห้องครับ



ประตูภายในห้อง



เก้าอี้นั่งพักภายในห้อง



ทีวีภายในห้อง



ภายในห้องน้ำครับ



จากนี้เรามาดูภายนอกกันครับ ชั้นสองเป็นที่ทานอาหารเช้า



มาดูต่อบริเวณที่นั่งหน้า Reception



ทางเข้าออกของรีสอร์ท รูปนี้มองจากในรีสอร์ทไปยังด้านนอก



ทางขึ้นไปยังที่พักฝั่งโซนสระน้ำ ซึ่งอยู่คนละทางกับห้องที่ผมเข้าพัก



บรรยากาศมุมสระว่ายน้ำช่วงสายครับ



มุมเก้าอี้ริมสระว่ายน้ำ



ทิ้งท้ายกับรูปสุดท้ายของสระว่ายน้ำของรีสอร์ทครับ



จากการที่ผมได้เข้าพักที่นี่ในเรื่องการบริการความสะดวกจำเป็นจะต้องปรับปรุงเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้าพูดถึงบรรยากาศช่วงเช้ารวมถึงสถานที่ตั้งของที่พักแล้วก็ต้องบอกว่าโดยรวมแล้วอยู่ในขั้นใช้ได้ การที่รีสอร์ทเป็นแบบนี้อาจจะเป็นวันที่ผมเข้าพักแล้วบังเอิญโชคร้ายก็เป็นได้ ถ้าไม่ติดเรื่องเหล่านั้นที่ผมได้เล่าไปข้างต้น รีสอร์ทแห่งนี้ก็เป็นรีสอร์ทที่ถือว่าน่าอยู่เลยเช่นกันครับ ไม่ว่ายังไงทุกอย่างที่ผมติไปถือว่าเป็นมาตราฐานของตัวผม ซึ่งในขณะที่บางคนไปอาจได้รับการบริการที่ดีกว่าผมและประทับใจก็เป็นได้

ตามต่อรีวิวบาหลีคราวหน้านะครับ


ตอนต่อไปครับ //www.bloggang.com/mainblog.php?id=captainchoob&month=10-07-2009&group=11&gblog=5



Create Date : 22 มิถุนายน 2552
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2554 11:43:00 น. 4 comments
Counter : 3952 Pageviews.

 
แวะมาชมความงาม สไตล์บาหลีด้วยคนครับ
ภาพยังสวยเฉียบ เช่นเดินนะครับ


โดย: wicsir วันที่: 23 มิถุนายน 2552 เวลา:11:13:18 น.  

 
ดูแล้วเป็นบาหลีๆนะคะ ไปมา2ครั้งแล้วชอบค่ะ ค่าครองชีพเค้าถูกดีเนอะ แต่ไม่ได้พักโรงแรมนี้หรอกค่ะ บรรยากาศดีแต่แอร์ไม่เย็นเหมือนกันเลยค่า


โดย: prizella วันที่: 23 มิถุนายน 2552 เวลา:21:50:06 น.  

 
จะไปบาหลีปีหน้า มาหาข้อมูลก่อน
รีวิวเยอะๆนะคร้า


โดย: marukoman วันที่: 5 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:00:51 น.  

 
อีกหนึ่งที่หมายที่อยากไปมากเลยค่ะ แต่สุดท้ายก็ยังไมได้ไปอยู่ดี ไว้มันต้องมีสักวันแหละค่ะ ที่จะได้ไป ตอนนี้มาเก็บข้อมูลไปพราง ๆ ก่อนก็แล้วเน้อ
รูปสวยมากมายค่ะ เลยค่ะ ไว้วันหลังจะแวะมาใหม่นะค่ะ


โดย: ps_2a วันที่: 12 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:53:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กัปตันลูกชุบ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
22 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add กัปตันลูกชุบ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.