กรกฏาคม 2557

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
การมองต่างมุมของความรัก
  สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Bloggang นะครับ ผมเองไม่ได้เขียน ไดอารี่ ลง Blog นานมากแล้ว ด้วยการที่ผมเองก็ต้องทำงาน และดูแลพ่อที่ป่วยเป็นมะเร็ง จนตอนนี้คุณพ่อก็หายดีแล้วและหลายอย่างก็เข้าทีเข้าทาง ผมเองคอยจัดการชีวิต คนอื่นแต่ ความรักของผมเองนั้นมันไม่เข้าทีเหมือนเรื่องอื่น ๆ เอาซะเลย

การมองต่างมุมของความรัก

การมองความรักในแต่ละคนย่อมแตกต่างกันไป บ้างก็มองความรักคือการครอบครอง ได้เป็นเจ้าของ บ้างก็มองว่าความรักคือการได้ทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข แต่สำหรับผมเอง ในบางครั้งผมก็อยากครอบครองเป็นเจ้าของเธอเพียงคนเดียว อยากจะจับเธอใส่กระเป๋าซะเหลือเกิน แต่นั้นก็คือมุมมองที่ผมไม่สามารถทำได้เลย

ณ ตอนนี้ความรักของผมคือการที่ทำให้เธอมีความสุข ไม่ว่าเรื่องใด ๆ นั้นมันทำให้ผมไม่ค่อยจะมีความสุขก็ตาม ผมพยายามมองและเข้าใจเธอ พยายามไม่ทำในสิ่งที่เธอไม่ชอบ ไม่คุยกับใคร ไม่มองหาเพื่อนใหม่ ๆ เพราะนั้นคือสิ่งที่ทำให้เธอไม่มีความสุข

แต่กลับกันเธอเองมักจะมีเพื่อนใหม่ ๆ เข้ามาเสมอ จนในบางครั้งลืมที่จะสนใจผม มันทำให้ผมแอบไปน้อยใจอยู่บ่อยครั้ง แต่ในบางครั้งผมก็เก็บความน้อยใจของผมเอาไว้ไม่อยู่ ผมเลยทำให้เธอเครียดอยู่บ่อย ๆ ผมพยายามมากขึ้นในทุก ๆ ครั้งที่ทำให้เธอเครียดในสิ่งที่ผมน้อยใจ แต่อย่างที่บอกละครับ ผมอยากเห็นเธอมีความสุขมากกว่า ที่เห็นเธอเป็นแบบนี้

ผมไม่รู้เหมือนกันว่าความรักของเธอ คือ มุมไหน แล้วความรักของเพื่อน ๆ ละครับอยู่ในมุมไหนกัน??

ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่านคำบ่นของผู้ชายหนึงคนนะครับ และผมขออวยพรให้เพื่อน ๆ ประสบพบเจอแต่ความรักที่สวยงาม และคู่แท้นะครับ



Create Date : 09 กรกฎาคม 2557
Last Update : 9 กรกฎาคม 2557 21:36:00 น.
Counter : 839 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

birdy323
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]