พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
เมื่อความรู้สึกเปลี่ยนไป
ผมเชื่อว่าเพื่อน ๆ ต้องเคยมีความรัก ผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีความรักเช่นกัน มีทั้งสุขและทุกข์ ปนกันไป แต่ตลอดเวลาที่เรามีความรัก มันก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่ใช่ความรักที่เราตามหา สุดท้ายผมก็เจอกับความรัก ที่ผมบอกไม่ถูก

ความรักของผมมันเริ่มต้นจาก ที่ผมเห็นเธอครั้งแรก ผมรู้สึกชอบเธอมาก ทำให้ผมคิดถึงเธอตลอดเวลาตั้งแต่ตอนนั้น แม้เราจะยังไม่เคยได้คุยกัน สุดท้ายผมและเธอก็มีโอกาสได้คุยกัน สนิทกัน และรักกันในเวลาไม่นาน ต่างคนต่างรับรู้ถึงความรู้สึก ของกันและกันได้อย่างดี แต่เวลามั๊กจะทำให้ใจคนเปลี่ยนแปลงไป

ผมเคยคิดอยู่ตลอดว่า เมื่อเราเจอใครสักคน และ คนที่เราเจอคือคนที่เราตามหามาทั้งชีวิต และ เป็นคนที่เราจะรักตลอดไป แต่ผมลืมในสิ่ง ๆ นึงไป "เคยถามเธอไหมว่าคุณเป็นคนที่ใช่สำหรับเธอหรือเปล่า" และมันก็ทำให้ผมเริ่มเข้าใจ

เวลาที่คุณรักใครคนนึงมาก ยอมแลกแม้กระทั้งชีวิตที่เหลืออยู่ มันมีอะไรบางอย่างที่ผมไม่สามารถหาคำตอบได้
- เวลาห่างกัน ก็คิดถึง แม้จะเป็นเวลาแค่ไม่กี่ ชม. ก็ตาม
- ถึงแม้จะยุ่งแค่ไหน ก็จะมีเวลาให้เธอได้เสมอ ถึงแม้จะโทรไปคุยได้แค่ไม่นาน แต่ผมก็ทำให้เธอบ่อย ๆ โดยไม่มีข้อแม้
- เวลาอยู่คน ก็ได้แต่ละเมอ คิดถึง มีแต่ภาพเธอลอยมาในหัว


แต่ถ้าวันนึง สิ่งเหล่านี้เริ่มเปลี่ยนเป็นความ เคยชิน มันจะเรียกได้หรือเปล่าว่าหมดรัก ผมไม่รู้ว่าจะผ่านเวลาแบบนี้ไปได้ไหม เวลาที่ไม่มีเธออยู่ใกล้ ๆ เวลาที่เธอเริ่มใส่ใจเราน้อยลง เพราะผมก็พยายาม ไม่คิดถึงเธอเช่นเดียวกัน เมื่อผมสามารถไม่คิดถึงเธอได้ เหมือนที่เธอไม่คิดถึงผม นั้นคงเป็นสัญญาณอัตราย ว่าเราทั้งคู่มาถึงสุดทางแล้ว




Create Date : 19 พฤษภาคม 2553
Last Update : 19 พฤษภาคม 2553 19:41:31 น.
Counter : 2025 Pageviews.

3 comments
  
สวัสดีค่ะ

เวลาไม่ได้ทำให้คนเปลี่ยนไปอย่างที่เข้าใจ

แต่เวลาทำให้คนเรารู้และเข้าใจตัวเองมากขึ้น

คนเราทุกคนล้วนต้องการ และ เลือกที่จะให้ตัวเองมีความสุข และได้รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองเสมอ...

คนที่ค้นพบตัวเองก่อน มักจะเป็นคนที่จากไป
ทิ้งให้อีกคนต้องชำใจ ตั้งคำถาม ที่ไม่มีคำตอบ
อยู่อย่างนั้น....

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ปัญหามีให้แก้ แก้ไม่ได้ก็ปล่อยมันไป...
โดย: LoveTurJang วันที่: 20 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:50:06 น.
  
ขอให้หายไวไวไวนะค่ะ
โดย: ve (rmaging ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2553 เวลา:17:02:03 น.
  
มันไม่จิงหรอกคะ ว่าเวลาทำให้ความรักเปลี่ยนไป สำหรับเราไม่ว่าจะนานแค่ไหน ความรัก ความคิดถึง หรือความรุ้สึกดี ก็ยังเหมือนเดิม นั้นอาจจะเป็นเพราะว่าคุณไม่ได้ รักเค้าจิงมากกว่า
โดย: nuch (ลมหนาวเหงา เหงา ) วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:01:00 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

birdy323
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]