มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
สิ่งที่ผมทำอาจจะดูบ้าในสายตาคนอื่น..
ตลอดเวลาที่ผมรู้จักผู้หญิงคนนึงมันทำให้ผมรู้สึกดีอย่างประหลาด เราสองคนรักกันมาก แต่แล้วเวลามันก็ทำให้อะไรหลาย ๆ อย่างเปลี่ยนไป หลาย ๆ อย่างที่เรามีมันเริ่มหายไปที่ละนิด จากที่เคยมีกันและกันเกือบจะตลอดเวลาก็ว่าได้ ทำงานด้วยกัน ทานข้าวด้วยกัน อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ก่อนนอนเธอก็มักจะโทรหาผมเสมอ ไม่มีคืนไหนเลยที่เธอจะลืมโทรหาผม ไม่มีครั้งไหนเลยที่เธอว่างเธอจะมาหาผมเสมอ ไปเที่ยวด้วยกันเสมอ ถึงแม้ผมจะไม่ว่างไปหาเธอก็ตาม

ตอนนี้ผมอยู่ด้วยความรักที่ผมมีให้เธออยู่เต็มหัวใจ ผมว่ามันไม่เคยน้อยลงเลยจากหัวใจของผม ตอนนี้เราแทบไม่ได้เจอกันเลย บางครั้ง 2อาทิตย์ได้เจอกันครั้งนึง ถึงแม้จะได้เจอเธอแค่เวลาไม่นาน มันก็ทำให้ผมมีความสุขนะ แต่พอจากกันมันก็ทำให้ผมคิดถึงเธอมากขึ้นไปอีก ผมอยู่กับตัวผมเองซะส่วนใหญ่ในเวลานี้ เวลาว่างผมก็ได้แต่มองรูปเธอที่ผม Print แปะไว้ซะเต็มห้อง หวังว่าสักวันเธอจะมาหาผมที่บ้านอีกครั้ง หวังว่าเธอจะยิ้มได้เวลาเห็นรูปของเธอ

ตลอดเวลาผมเอาโทรศัพท์ไว้ข้างตัวเสมอ แม้แต่เวลาอาบน้ำ ถึงแม้ผมจะรู้ว่า ก่อนนอนเธอคงไม่โทรมาหาผมแล้ว แต่ผมก็รอ และหวังว่าจะได้ยินเสียงเธอก่อนนอน เวลาไปในที่ ๆ เราเคยไปด้วยกัน ทานข้าวด้วยกัน มันก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงเธอ อยากจะซื้อของที่เธอชอบไปฝากเธอ อยากจะซื้อเสื้อผ้าสวย ๆ ไปให้ถึงแม้ว่าหลาย ๆ ครั้งที่ผมซื้อให้เธอ เธอจะไม่ชอบมันก็ตาม ผมก็ยังอยากที่จะซื้อให้เธอเสมอ

ผมได้คุยโทรศัพท์กับเธอ เกือบทุกวัน ช่วงเวลาเธอไปทำงาน และหลังเลิกงาน ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้น ๆ แต่ ก็เป็นสิ่งเดียวที่มีค่าสำหรับผม และยังเหลืออยู่เพียงอย่างเดียว ณ ตอนนี้ แม้ว่าหลัง ๆ ผมกับเธอจะคุยกันทีไร ก็ความเห็นไม่ตรงกัน ทะเลาะกันเกือบทุกครั้ง ผมก็จะพยายามประคับประคองมันไว้ให้ดีที่สุด

แม้ว่าวันข้างหน้าเธอจะหายไปจากผมตลอดกาล ผมก็จะยังรักเธอ จะยืนอยู่ที่ตรงนี้ และหวังว่าสักวันนึงเธอจะรับรู้ถึงความรักที่ผมมีให้เธอจริง ๆ
----------------------------------------------------------------------
ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ไม่รู้และไม่เข้าใจ ว่าทำไมต้องรักเธอ ไม่เข้าใจ
เหตุผลฉันก็ไม่มี ก็รู้ว่ามันไม่ดี ที่ไม่อาจควบคุมจิตใจตัวเอง

คำว่ารัก มันบงการให้ฉันทำไป แม้มันจะเจ็บ ก็ยังจะรัก

ผิดไหม หากรักเธอฉันทำผิดไหม บอกฉันทีฉันควรหยุดใจตัวเอง
หรือต้องทำใจไม่คิดอะไร หรือควรทำอย่างไร
เธอ บอกฉันทีฉันทำผิดไหม บอกฉันทีให้ฉันได้เจอความจริง
ให้ฉันทำใจ เลิกหวังไปไกล และรับความจริงเสียที

สุดท้ายไม่รู้เป็นไง ที่รู้ที่ฉันเข้าใจ คือวันนี้ฉันรักเธอ รักล้นใจ
จากนี้ฉันต้องทำไง ก็ยังไม่รู้จริงจริง ยังไม่เจอหนทางใดให้เดินไป

คำว่ารัก มันบงการให้ฉันทำไป แม้มันจะเจ็บ ก็ยังจะรัก

ผิดไหม หากรักเธอฉันทำผิดไหม บอกฉันทีฉันควรหยุดใจตัวเอง
หรือต้องทำใจไม่คิดอะไร หรือควรทำอย่างไร
เธอ บอกฉันทีฉันทำผิดไหม บอกฉันทีให้ฉันได้เจอความจริง
ให้ฉันทำใจ เลิกหวังไปไกล และรับความจริงเสียที

ผิดไหม หากรักเธอฉันทำผิดไหม บอกฉันทีฉันควรหยุดใจตัวเอง
หรือต้องทำใจไม่คิดอะไร หรือควรทำอย่างไร
เธอ บอกฉันทีฉันทำผิดไหม บอกฉันทีให้ฉันได้เจอความจริง
ให้ฉันทำใจ เลิกหวังไปไกล และรับความจริงเสียที



Create Date : 16 มกราคม 2554
Last Update : 16 มกราคม 2554 22:36:50 น.
Counter : 449 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

birdy323
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]