แก้เผ็ดโจรขโมยรถเข็น
ห่างหายจากการอัพบล๊อกไปนานเลยครับ วันนี้คันไม้คันมือไม่ใช่เพราะอยากเขียนอะไรหรอกครับ ไอ้ที่คันไม้คันมือนี้เพราะเป็นโรคหิดนะ ก๊ากกกกกกก ไม่ขำเเฮะ ไม่เป็นไรพยายามต่อไป พอดีว่าเกิดนึกเรื่องเเปลกๆของตัวเองได้ขึ้นมาง่ายๆซะอย่างนั้น ทั้งที่ตอนเเรกคิดเท่าไรก็คิดไม่ออกเเต่พอมาส่องกระจกสำรวจความหล่อของตัวเอง พรางคิดในใจว่า เออ....ไอ้เรานี้ก็น่ากินดีเเฮะ อยู่ๆเรื่องเเปลกๆในชีวิตมันก็คิดออกมาได้เฉยเลย งั้นลองไปอ่านดูหน่อยเเล้วกันครับว่า เรื่องเเปลกๆของผมมันเเปลกจริงเปล่า


เเพร่ง1.รถเข็นหาย

บ้านผมอยู่ใกล้กับห้างโลตัสมาก จึงทำให้ทุกอาทิตย์ผมต้องมีหน้าที่เข้าไปซื้อของใช้ประจำบ้าน ด้วยความที่ว่าจริงๆเเล้วผมจะเข้าไปนั่งมองสาวๆมากกว่าเเละก็เข้าไปตากเเอร์ ส่วนไอ้เรื่องซื้อของเป็นเีรื่องรอง เเละเวลาเราซื้อของเราก็ต้องมีรถเข็นประจำตำเเหน่งเพราะเราจะไปเอาของที่เราจะซื้อไปฝากใส่รถเข็นของคนอื่นก็ไม่ได้ บางครั้งรถเข็นมันก็เกะกะผมมากเดินไม่สะดวก ผมมักจะเอารถเข็นไปเเอบจอดตามบริเวณที่คิดว่าไม่น่าจะเกะกะใครเเต่ในรถเข็นไม่มีของอะไรอยู่ ถ้าปล่อยไว้อย่างนั้นเดี๋ยวมีคนเอาไปใช้เเทนเเน่ๆ ผมมักจะเอาของที่อยู่เเถวๆมายัดๆๆๆใส่ลงรถเข็น

ครั้งหนึ่งเคยไปจอดเเถวแผนกชุดชั้นในผู้หญิงเพราะคนมันน้อย ด้วยความที่มือไว(จริงๆเป็นของถนัด)เลยไปหยิบเอายกทรงผู้หญิงมาใส่รถเข็นกันเหนียว2-3คู่ ยังจำได้ติดตาเลยว่าเป็นไซร์ใหญ่เเถมสีชมพูด้วย ^ ^ พอดีพี่พนักงานเดินมาเห็นพอดี เขาทำหน้าเหมือนเข้าใจผมเหมือนเเกพยายามจะบอกผมว่า " น้องรู้ตัวเองเเล้วซินะว่าชอบอะไร ไม่เป็นไรยังไม่สาย" เเหม...ผมอยากจะตอบเเกไปว่าผมไม่ใช่กระเทยครับ กระเทยที่ไหนจะกันคิ้ว ทาปาก ดัดขนตาอย่างผม โว้ย...นั้นเเหละกระเทย

เข้าเรื่องๆ เพราะการที่มีของอยู่ในรถเข็นจะทำให้คนอื่นไม่เอารถเข็นของเราไปใช้เวลาที่ผมเดินไปที่อื่น เเต่ เเต่ เเต่ เเต่ เเต่ สำหรับคนอื่นมักจะเป็นอย่างที่ผมพูดไว้เเต่กับผมเเล้วมักจะไม่ใช่อย่างนั้นครับ 10 ครั้งที่ผมจอดรถเข็นไว้ทั้งที่มีของอยู่ข้างในมักจะโดนขโมยซัก4ครั้ง ถ้าถามว่าเป็นพนักงานมาเก็บไปรึเปล่า ตอบได้เลยว่าไม่ใช่เเน่อนเพราะของที่อยู่ในรถเข็นถูกเอามากองไว้ตามชั้นต่างๆที่รถเข็นจอดอยู่ใกล้ๆหมดเลย ถ้าอย่างนั้นเเสดงว่ารถเข็นผมถูกขโมย ตอนเเรกก็จะไปเเจ้งตำรวจนะเเต่เกรงว่าผมจะโดนข้อหากวนตีนเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งอาจจะไม่ผิดตามประมวลกฎหมายฉบับไหนเเต่ตำรวจก็อาจจะใช้อำนาจตามที่มีขังลืมผมได้ อืม...ไม่ดีกว่าอย่าเสี่ยงเลย จะหันไปฟ้องนายกรัฐมนตรีก็เกรงว่าเรื่องมันจะบานปลายกลายเป็นปัญหาของชาติอีก(นี้ผมรักชาตินะ) ก็เลยกลับไปเอารถเข็นคันใหม่ก็ได้(วะ)

จนกระทั่งวันนึงผมคิดเล่นๆมาจะรอดักโจรขโมยรถเข็นดูซิว่ามันเป็นใคร เมื่อคิดได้เช่นนั้นก็รีบทำตามปรกติคือเอารถเข็นไปจอดไว้ในที่ๆคนมองเห็นได็ถนัดเเต่ไม่เกะกะใคร เเล้วผมก็ไปยืนมองอยู่ห่างๆเพื่อจะดูว่าใครมันมาทำการขโมยรถเข็นของผม อีกอย่างรถเข็นผมไม่ติดสัญญาณกันขโมยเเละไม่มีไฟเลี้ยว(ที่ไหนบ้านป้าเอ็งมีวะ) ผมทำอย่างนี้อยู่4-5ครั้งก็ไม่เคยเจอตัวขโมย(โอ้...มรึงนี้ว่างมากนะ) จนวันหนึ่งผมได้เห็นในสิ่งที่ผมต้องการนั้นคือ สาวสวยในชุดเกาะอก อยู่ในวัยน่าจะม.ปลาย เฮ้ย...มรึงมาจับโจรไม่ใช่รึ ขออภัยจริงๆเอาใหม่ๆ เจอเเล้วครับเป็นพี่ผู้ชายท่านหนึ่งครับอายุเท่าไรไม่ได้ถาม เเกไม่ได้หยิบของในรถเข็นผมออกไปวางที่ชั้นใกล้ๆเเต่เอามันไปด้วยทั้งรถเเละของเลย ผมก็ตามซิครับตามไปห่างๆเพื่อรอจังหวะที่จะได้ทำการบุกปฏิบัติการชิงรถเข็นกลับมา

รอเเล้วรอเล่าก็ไม่มีโอกาสซักทีที่พี่ผู้ชายเเกจะออกห่างจากรถเข็น ตอนเเรกก็คิดว่า จะไปเอารถเข็นอีกคันมาพุ่งชนรถเข็นของเเกที่เดิมเป็นของผมเพื่อที่จะได้ให้พี่เเกเรียกประกันมาเคลียเเต่ก็ดูจะปัญญาอ่อนไปอีก อีกอย่างผมเองก็ไม่มีใบขับขี่รถเข็นด้วย ของที่อยู่ในรถเข็นที่เดิมทีเป็นของผมพี่เเกก็ยังดีนะเข็นตามไปคืนที่ชั้นทุกอันเลย ตอนเเรกก็เกือบจะท้อใจกลับบ้านไปคิดฆ่าตัวตายเเล้ว(โห..เรื่องมันร้ายเเรงขนาดนั้นเลยรึไง) เมื่อพี่ผู้ชายเเกจะเอารถเข็นไปตรงที่บริเวณคิดเงิน ผมเองก็จะไปหาอะไรกินเเล้วเพราะตอนนั้นคิดว่ารู้ยั้งงี้ไปเรียกหน่วยอรินทราชมาช่วยดีกว่า

เเต่ว่าฟ้าเป็นใจครับ พี่ผู้ชายเเกหยุดจอดรถเข็นทิ้งไว้เเล้วเดินไปดูเสื้อผ้าโดยที่เเกยืนห่างจะรถเข็นเเค่เมตรกว่าๆเองครับ ผมเองก็เห็นว่าคงเเอบชิงไปไม่ได้เพราะระยะประชิดไปเดี๋ยวตัวประกันได้รับบาดเจ็บ เเต่ผมคิดว่ายังไงก็ต้องเเก้เผ็ดละวะ ผมรีบเดินเข้าใกล้รถเข็นเเล้วหยิบเอาของในรถเข็นออกมา2อย่างนั้นคือกระปุกเเยมกับน้ำมันพืชเเล้วรีบชิ่งไปที่อื่นโดยที่เเกยังไม่รู้ว่าโดนผมทำการลักลอบขโมยไปเเล้ว ผมยืนดูจนกระทั่งพี่เเกเอาของไปคิดเงิน ผมได้เห็นสีหน้าเเกดูออกว่ามีของบ้างอย่างหายไปเเค่นี้มันก็สุขใจเเล้วครับ อืม.......ผมนี้จะเลวไปไหมนะ


ป.ล.ตอน2รออีกซะหน่อยเเล้วกัน ช่วยติดตามด้วยนะครับ




Create Date : 29 ธันวาคม 2552
Last Update : 18 มีนาคม 2553 15:40:30 น.
Counter : 1307 Pageviews.

33 comments
  
Photo Frames. Christmas is Coming
โดย: lovingthai วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:20:53:33 น.
  
เก็บพระอาทิตย์ขึ้นที่ขอบด้ง (ดอยอ่างขาง) มาฝากค่ะ....
ชีวิต เหมือนกับพระอาทิตย์ ย่อมขึ้นลงตรงเวลาเสมอ....

ขอบคุณกำลังใจนะคะ ...ขอบคุณค่ะ
โดย: นัท (lovingthai ) วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:21:05:30 น.
  
อย่าถามว่าเลวมั้ย
จะตอบให้ว่า ม่าย...เรย
อิๆ แค่น่าจับใส่กรงขังแมวซะให้เข็ด อิๆ
บังอาจ ไม่รู้เรอะ ผูชายคนนั้นคือเราปลอมตัวไปเองแหละ อิๆ
โดย: far_sexy คนขี้เหงา วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:3:32:58 น.
  
5555555 เล่าเรื่องสนุกจังค่ะ ไว้หนูใหม่จะแวะมาอ่านอีกนะคะ
และ...
ขอบคุณมากๆนะคะ ที่มีน้ำใจงดงาม มอบพรดีๆให้หนูใหม่ในวันเกิดปีนี้ค่ะ
พรที่ล้ำเลิศ ขอให้ส่งย้อนกลับมา 10 เท่าเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ

สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าด้วยค่ะ
โดย: numainew วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:8:08:42 น.
  
อ่านไปขำไปค่ะ เล่าเรื่องได้สนุกมากๆ
แสดงว่า จขบ.น่าจะเป็นคนอารมณ์ดีถึงขั้นฮาเลยนะเนี่ย
โดย: น้ำค้างเดือนหก วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:10:06:59 น.
  
ผมไม่เลวหรอกครับ แต่น่าตีซะให้เข็ด 555+

ปีใหม่นี้ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะครับ

และขออขอบคุณครับที่มีน้ำใจไปอวยพรวันเกิดผม
โดย: basbas วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:17:49:08 น.
  
แวะมาเยี่ยมครับ ยังไม่มีเวลาอ่าน blog เลย

ดีใจด้วยครับที่วิชาใช้ได้ผล ยังมีอีกเยอะครับ นี่แค่ introdution
โดย: modzzz072 วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:23:53:52 น.
  
เอ ! ครับ ! ครับ ! นี่ผู้หญิงหรือผู้ชายเอ่ย ดูรูปก็ผู้หญิงนี่นาสวยด้วย

ขอให้ประสบสุขโชคดีตลอดปีนะค๊ะ มีคนรักมากมาย







โดย: ยายเก๋า (ชมพร ) วันที่: 31 ธันวาคม 2552 เวลา:2:18:48 น.
  
สวัสดีปีใหม่ครับ

ปีนี้ขอให้เป็นปีที่ดีนะครับ
โดย: navagan วันที่: 31 ธันวาคม 2552 เวลา:22:22:08 น.
  
photo frames



น้องเฟห์ (รี่) ขอให้ ป้า ๆ น้า ๆ มีแต่ความสุข สมหวัง ตลอดปี และตลอดไปนะค่ะ
โดย: opleee วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:0:32:43 น.
  
พี่เจ๋งดีว่ะครับ ๕๕๕๕
โดย: NiGht pRincE วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:0:52:47 น.
  

โดย: ปรีชญา วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:2:27:18 น.
  
สวัสดีปีใหม่ 2553 ค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆตลอดไปนะคะ

และขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ
โดย: Animas วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:9:24:47 น.
  

Merry 'X mas and Happy new year by...Mom & Jan
โดย: มนแจน วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:11:11:39 น.
  
โดย: เขียนฟ้าด้วยปากกาดาว วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:16:11:12 น.
  



มุขขอบคุณมากนะคะ สำหรับคำอวยพร
โดย: White Choc Chip วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:22:12:50 น.
  
God Jul og Godt Nyttår 2010
สุขสันต์ปีใหม่นะคะ ขอให้มีแต่ความสุข ความเจริญ
คิดสิ่งใดก็ขอให้สมหวังดังปรารถนา
สุขภาพกายและใจแข็งแรงค่า
โดย: หวานหมี (SweetVanilje@Norway ) วันที่: 2 มกราคม 2553 เวลา:0:15:24 น.
  
Happy new year นะคะ

มีความสุุุุุุุขมาก ๆ ค่ะ
โดย: Snipp Snapp วันที่: 2 มกราคม 2553 เวลา:4:33:59 น.
  
สวัสดีปีใหม่ 2553 ครับ

โดย: BeerKunG IP: 125.24.93.242 วันที่: 3 มกราคม 2553 เวลา:6:40:03 น.
  
ขอบคุณนะค่ะ ที่เข้าไปเยี่มชม Blog และอวยพรวันเกิดให้ ปีใหม่นี้ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

โดย: parmaika วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:10:43:06 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: polnichiro (polnichiro ) วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:11:51:04 น.
  
สวัสดีปีใหม่จ้า ขอบคุณที่แวะมาอวยพรวันเกิดนะจ๊ะ
โดย: ^^ (*~น.ส.ชบา หน้าร้อน~* ) วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:17:27:46 น.
  
อัพบล็อกได้แล้วพ่อคู๊ณ
แหมจะอู้ไปถึงใหน
เดี๋ยวหักตังค์เลย
ฮึ
โดย: far_sexy คนขี้เหงา วันที่: 5 มกราคม 2553 เวลา:1:22:05 น.
  
สวัสดีปีใหม่ 2553
ขอให้พบแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิตตลอดปี และตลอดไป

ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดค่ะ
โดย: kanok_noi วันที่: 5 มกราคม 2553 เวลา:3:01:27 น.
  

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาตามอ่านครับ

อิอิ
โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 5 มกราคม 2553 เวลา:13:35:26 น.
  
ขอบคุณมากค่ะสำหรับคำอวยพรวันคล้ายวันเกิด
ขอให้มีความสุข สมหวังเช่นเดียวกันนะคะ
โดย: Botaman วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:17:28:31 น.
  
ยูจ๋า...
หายเงียบไปเลยนะจ้ะ
ฟ้าจุดธูปเรียกตั้งนานแล้ว
ไม่ได้กลิ่นเลยเหรอจ้ะ
หายไปใหนเอ่ย...
ยูจ๋า...........
อิๆ
โดย: far_sexy คนขี้เหงา วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:22:54:39 น.
  
โดย: far_sexy คนขี้เหงา วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:1:57:08 น.
  
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดคะ ขอให้มีความสุข ปราศจากโรคภัยเช่นกันคะ
โดย: Coucou Bamboo วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:13:55:14 น.
  
เอ้อนะ
เราอ่ะยังไม่เคยเจออะไรแบบนั้นเลย
ไม่รู้ทำไม แต่ก็ดีแล้วแหละ เราว่า
เราอ่ะเคยมีแต่แบบ ของหายแล้วได้คืน
ล่าสุดๆ กระเป๋าใส่มือถือหาย
เราอ่ะยังไม่ค่อยรู้ตัวหรอก นึกว่าคงอยู่ในห้อง
ก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะปกติเราก็รุงรังอยู่ละ
วันนี้เจอเห็นของแบบเดียวกันบนเก้าอี้ตรงทางเดินในหอ
ก็แปลกใจว่าเอ๊ะ เหมือนของเราเลย
พอเข้าไปถึงห้อง แอบรู้สึกว่ามันแปลกๆแฮะ
เลยกลับออกไปหยิบมาดู ชัดเลยของเราชัวร์
เพราะว่าในนั้นมี... ใบดรอปของเราเอง 555+
ช่วยตลกกับเราที นี่ถ้าทำหายได้ไปขออาจารย์เซ็นใหม่
เรื่องใหญ่นะเนี่ย
โดย: dialer IP: 202.28.248.140 วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:0:05:15 น.
  
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาในบล็อกครับ

คุณdialerไม่เป็นไรครับผมจะช่วยตลกให้ อิอิอิ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:11:14:11 น.
  
ฮ่ะๆๆๆ ไปตามดูขโมยด้วย ตลกจัง คิๆ
โดย: ตัวหนังสือสีรุ้ง วันที่: 1 มีนาคม 2553 เวลา:21:17:47 น.
  
When you are alone and feeling so lonely I know it is hard for you to handel it alone and keep in deep in your heart so the best thing you can do is lead everything in Our Lord hand He will help us if we believe in him
โดย: da IP: 124.120.9.3 วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:0:46:09 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Don't try this at home.
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 101 คน [?]



ชื่อยูครับ ยินดีที่ได้รู้จัก
ถึงแม้จะไม่มีใครอยากรู้จักก็ตาม

ตอนเด็กอยากรีบโต
ตอนโตอยากกลับเป็นเด็ก
แต่ผมก็ไม่เล็กนะครับ




New Comments
ธันวาคม 2552

 
 
1
2
3
4
5
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add Don't try this at home.'s blog to your weblog]