เต้นท์น้อยหลังนี้สุขขีเสียจริง
สวัสดีครับ พอช่วงนี้ขี้เกียจไปหน่อยเลยไม่ค่อยได้มาอัพบล็อกซะนานเลย พอดีว่าวันก่อนมีน้องชายที่รู้จักคนหนึ่งเขาจะต้องเดินทางไปเข้าค่ายร.ด.ที่เขาชนไก่ เลยทำให้เรานึกถึงเรื่องสมัยที่ตัวเองไปเข้าค่ายร.ด.ที่เขาชนไก่เหมือนกัน ก็เลยเอามาเล่าให้เขาฟัง ผมว่าเพื่อนๆพี่ๆในนี้หลายคนคงได้มีโอกาสไปเข้าค่ายที่เขาชนไก่กันมาบ้างใช่ไหมครับ ส่วนสำหรับใครที่ไม่เคยไปงั้นผมจะมาเล่าเรื่องเเปลกๆฮาๆที่ผมได้ประสบพบเจอให้ฟัง ถือซะว่าเป็นการบอกเล่าประสบการณ์ชีวิตให้ฟังก็เเล้วกันครับ อ้อ......ในที่นี้ผมจะเล่าเกี่ยวกับเรื่องเเปลกๆ บ้าๆ ก็เเล้วกันนะครับ เเถมมีเรื่องสิ่งที่มองไม่เห็นด้วย อืม......อย่าลบหลู่

ในชีวิตผมได้ไปเข้าค่ายที่เขาชนไก่2ครั้งคือตอนม.5ไป3วัน กับตอนม.6ไป5วัน งั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ผมจะเเบ่งเหตุการณ์ที่เจอเป็นตอนๆไปละกันครับจะได้เข้าใจง่ายๆ(เออ...มรึงจะเอายังไงก็เอาเถอะ)


ตอน...เต้นท์น้อยหลังนี้สุขขีเสียจริง กางไว้สมใจทุกสิ่ง สุขจริงเพราะกระเทยน้อย



ในบรรดาคนที่เรียนร.ด.ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย มันก็คงขายสีสันไปไม่น้อยถ้าไม่มีเหล่าบรรดาร.ด.สวยหรือเรียกตามศัพย์ทางวิทยาศาสตร์ทางการทหารว่า "บุคคลผู้ไม่นิยมใช้ปืนใหญ่ประจำกายเเต่ถนัดคลุกวงในมากกว่า" ครับ มันก็เเน่นอนอยู่เเล้วว่าต้องมีกระเทยมาเรียนร.ด. ผมมีเพื่อนเป็นกระเทยที่เรียนร.ด.อยู่คนก็เคยถามว่าจะมาเรียนทำไม ไม่กลัวลำบากเหรอ มันตอบผมกลับว่า "โอกาสที่กระเทยหน้าตาเหมือนโจรปล้นรถทัวร์อย่างกูจะได้อยู่ใกล้ๆผู้ชายมีเยอะซะที่ไหน ต่อให้กูต้องนั่งจรวดขึ้นไปเรียนร.ด.บนดวงจันทร์กูก็จะทำ " ครับ....มันตอบยังงี้กับผม



เข้าเรื่องมาที่ค่ายเขาชนไก่ต่อดีกว่า พอเวลาตกกลางคืนพวกนักเรียนร.ด.จะได้นอนกันในรีสอร์ทหรูกลางหุบเขา จะบ้ารึนอนในเต้นท์นี้เเหละครับ เป็นเต้นท์ที่ทำขึ้นมาง่ายๆ นอนได้2คนจริงๆจะนอนมากว่านี้ก็ได้จะ3คน4คน5คน6คนหรือเป็น10คนก็นอนได้เเต่ต้องไปนอนนอกเต้นท์(เเล้วเอ็งจะพูดทำไมว่ะ) อาศัยเเค่ให้บังเเดดได้ก็พอ อืม....กลางคืนไม่มีเเดดนี้นา ครูฝึกเขาจะให้จับคู่กันนอน 1เต้นท์ต่อ2คนส่วนมากครูฝึกจะจับคู่ให้เเต่สุดท้ายพวกร.ด.ก็จะมาเปลี่ยนกันเองทีหลังทุกที ผมเคยบอกครูฝึกว่าอยากจะไปนอนเต้นท์ร.ด.ผู้หญิง ครูฝึกก็ตอบกลับมาว่า "มึงมานอนกะกูมา" ผมเลยจำเป็นต้องตอบปฏิเสธไป เเล้วบรรดา"บุคคลผู้ไม่นิยมใช้ปืนใหญ่ประจำกายเเต่ถนัดคลุกวงในมากกว่า"พวกเขา เฮ้ย...พวกเธอจะนอนกันอย่างไรละ เออ.....เป็นคำถามที่น่าเอาไปทำวิจัยวิทยานิพนธ์ปริญญาโทมาก(มันยิ่งใหญ่ขนาดนั้นเลยรึ)



พวกหล่อนๆก็จะไปจับกลุ่มนอนกันเองซิครับ ถ้าเกินคู่มันขาดพวกเธอก็จะนอนอัดกันในเต้นท์เดียว3คน โดยให้เหตุผลว่ายอมนอนเบียดกันดีกว่าปล่อยให้เพื่อนอีกคนไปนอนเสียสาวให้กับหนุ่มๆที่พวกเธอไม่ได้รัก โอ๊ย.....กูจะบ้า ไอ้กระผมเกรงว่าพวกคุณจะจับผู้ชายข่มขืนด้วยซ้ำนะซิ โทษฐานให้ท่าเเล้วไม่ยอมตอบรับคำชวนโดยเฉพาะไอ้กระเทยเพื่อนผม ดีันะว่าผมห้อยพระมันเลยไม่ค่อยมายุ่งกับผม กระเทยที่ไหนว่ะ สูง180ซ.ม. ผิวคล้ำ หน้าโหด มีกล้าม พร้อมที่จะกระชากวิญญาณของคุณออกจากร่างได้ทุกเมื่อยามที่คุณไม่เรียกมันว่าน้องจีจี้(ชื่อเล่นใหม่เพื่อนผม ชื่อเล่นจริงๆคือ ไอ้ต้อม) เเละเมื่อทุกอย่างเข้าสู่สภาวะตกดึก คำกล่าวของพวกรุ่นพี่ที่ผมเคยได้ยินมานั้นคือ "สถาวะเต้นท์กระเทยสั่นไหว" เพราะเกิดเเผ่นดินไหวบริเวณเต้นท์ของพวกเธออันเนื่องมาจากการเคลื่อนตัวของเหล่าบรรดาร.ด.ชายที่ชอบของเเปลก



ผมเองก็ไม่ได้เห็นเหตุการณ์หรอกครับว่าเกิดอะไรขึ้นกับการที่เต้นท์ของร.ด.สาวเทียมถูกบุกจู่โจมยามค่ำคืนเช่นนั้นเพราะว่าตอนนั้นผมกำลังจะมุดเต้นท์ครูฝึกอยู่ โว๊ย......ไม่ใช่ ก็นอนนะซิครับ นอนเก็บเเรง เเต่หลังจากเหตุการณ์ในค่ำคืนจราจลหน้าเต้นท์กระเทย ตอนเช้าผมได้ีมีโอกาสสอบปากคำเพื่อนผมที่โชคดีหรือร้ายไม่รู้ที่เต้นท์มันไปอยู่ใกล้ๆกับเต้นท์ร.ด.สาวเทียม มันบอกผมว่า "เเมร่งไม่ได้นอนเลย" ผมก็นึกว่าเป็นมันที่ไม่ได้นอนเพราะอากาศร้อนเเต่เปล่าครับมันบอกว่า "ไอ้ที่ไม่ได้นอนนะ เป็นเต้นท์กระเทยข้างๆกูนั้น เเมร่งเดี๋ยวมีมุดเข้ามุดออกกันทั้งคืน เสียงหัวเราะคิกคัก ไม่รู้ว่าใครมันจะมุดเข้าไปทำอะไรกันในนั้นทั้งคืนว่ะ" ฮึ.....ไอ้เรื่องที่ผมเคยได้ยินมาจากรุ่นพี่เป็นเรื่องจริงซินะ ที่ว่าเต้นท์กระเทยไม่เคยเงียบเหงา ตราบใดที่พวกเรา ยังมีกลุ่มบริโภคกระเทย



สีหน้าของเหล่าบรรดาร.ด.ชายประเภท2ดูจะเหนื่อยอ่อนเเต่ก็มีรอยยิ้มที่มุมปากกันเล็กน้อย เหมือนกับจะบอกว่า "เข้ามาเลย จะกี่คนก็เข้ามาเลย" เฮ้อ.....ไอ้เราก็ไม่ชอบเรื่องเเบบนี้ด้วยซิ เพราะทั้งคืนมั่วเเต่คิดว่าเต้นท์ร.ด.หญิงมันอยู่ตรงไหนของค่ายหว่า ล้อเล่นครับ นอนเอาเเรงอย่างเดียวเลย หัวถึงหมอนนอนเป็นตาย เออ......ลืมบอกไปว่ามีกระเทยอยู่คนที่เป็นคนหน้าตาดีซะด้วย ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเต้นท์นอนของเธอบ้างรึเปล่านะ เอ้า.....เเล้วผมจะไปห่วงทำไมว่ะเนี๊ยไหนบอกว่าไม่สน ดีนะว่าเต้นท์นอนผมอยู่ห่างจากเต้นท์พวกคุณเธอไปมาก ไม่อย่างนั้นผมคงได้ไปนอนในส้วมเเน่ๆ ขี้เกียจมานั่งฟังเสียงชายเเท้กับชายเทียมมานั่งจู๋จี๊



ใช่ยังไม่ได้บอกว่าเวลาที่ได้อาบน้ำพวกหล่อนๆ เข้าจะเข้าไปในห้องส้วมกัน3-4คนเเล้วปิดประตู รองน้ำจากก๊อกมาใช้อาบกันทีละขัน ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่มาอาบรวมกับคนอื่นในห้องอาบน้ำร่วม ผมก็ได้คำตอบจากเพื่อนผมว่า พวกเธอกลัวโดนพวกเราลวนลามทางสายตา เออ....พวกมรึงคิดไปได้นะ ข้าพเจ้าคนหนึ่งละคงไม่คิดอะไรกับพวกเธอๆ เเต่สิ่งหนึ่งต้องยอมรับสำหรับผมเลยนะครับว่า ร.ด.ที่เป็นกระเทยบ้างคนมีความอดทนมากกว่าผู้ชายเเท้ๆหลายคนเลยทีเดียว เเถมบ้างคนก็มีน้ำใจให้กับเพื่อนมากๆอีกด้วย พวกเธอเลือกเกิดไม่ได้เเต่ว่าพวกเธอเลือกที่จะเป็นคนดีได้ เเละผมก็ไม่เคยรังเกียจบรรดาเพื่อนสาวๆเหล่านี้ซักคนเพราะทุกวันนี้ผมก็ยังมีเพื่อนที่เป็นเเบบนี้อยู่



เอาเป็นว่าตอนต่อไปผมจะมาเล่าเรื่อง ตอนที่ผมได้รับคัดเลือกให้เป็นเวรยามเฝ้าในค่ายก็เเล้วกันครับ เพราะจุดที่ผมได้รับมอบหมายให้ยืนเวรเฝ้านั้น ผมพูดกับเพื่อนเลยว่า "กูต้องมายืนเฝ้าไอ้นี้ตั้ง2ชั่วโมงเลยจริงรึว่ะ" ไอ้นี้คืออะไร เเละทำไมผมต้องบ่นเอาไว้ติดตามต่อในตอนหน้าละกันครับ ขอบคุณที่ทนอ่านมาจนจบ ขอให้มีความสุขกันในทุกๆวันนะครับ สวัสดีครับ





Create Date : 20 มกราคม 2553
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2555 2:00:28 น.
Counter : 11027 Pageviews.

30 comments
  
ขอบคุณมากนะคะ สำหรับคำอวยพรวันเกิดเรา
โดย: อ้วนซาอุ วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:11:07:48 น.
  
ขอบคุณคำอวยพรครับ...
โดย: archparty IP: 203.158.225.32 วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:11:38:01 น.
  
สวัสดีคะ
ขอบคุณมากคะ สำหรับคำอวยพร
โดย: Violeta Lady วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:14:43:53 น.
  
ฮา........... ค่ะ....
แวะมาทักทายจร้า...
เดวมาอ่านตอนที่ 2 นะคะ
โดย: lovingthai วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:18:38:55 น.
  
อ่า เพิ่งเคยเข้ามา ฮามากค่ะ
ไว้จะมาติดตามต่อนะคะ
โดย: เต่ยน้อย วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:5:31:22 น.
  
สมัยผมไปทีเขาชนไก่ ประมาณพศ. 2519 มีแต่ป่า เหตุการณ์อย่างที่เล่าสมัยผมยังมีแต่ไม่ ชัดเจนอย่างนี้ ลำบากก็ลำบากสนุกก็สนุก
โดย: ากาก IP: 125.26.145.40 วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:6:08:03 น.
  
เป็นประสบการณ์สั้นๆที่สนุกที่สุดในวัยเรียนจริงๆ เรื่องตอน รด. คุยกี่ครั้งก็สนุกครับ

น้ำไม่ได้อาบ นอนไม่ได้นอน แถมต้องระวังโจรมาปล้นเสบียง (ครูฝึกจะปลมอเป็นโจรมาปล้นข้าว สนุกมากๆ ) กลางคืนต้องเปลี่ยนเวรมาเฝ้ายามลาดตระเวน แถมเดินเสียงดังก็ไม่ได้เดี๋ยวโดนโจรป่ายิงใส้แตก
55
โดย: modzzz072 วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:11:09:47 น.
  
ขอบคุณที่แวะไปทักทายนะค่ะ
โดย: บ้านนู๋ก้อยจ้า IP: 203.144.144.165 วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:11:27:56 น.
  
สมัยเรียนเราก็เคยมีเพื่อนกระเทยค่ะ พวกนี้นิสัยดี ชอบช่วยเหลือ อีกอย่างตลกมากกกกก อยู่กับเพื่อนแบบนี้ไม่ค่อยเคลียดค่ะ
โดย: kae (kearaly ) วันที่: 23 มกราคม 2553 เวลา:18:31:52 น.
  
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะจ๊ะ
โดย: purplesnow วันที่: 23 มกราคม 2553 เวลา:19:23:18 น.
  
ขอบคุณสำหรับพรวันเกิดนะคะ
โดย: อันต้า วันที่: 24 มกราคม 2553 เวลา:11:08:51 น.
  
ขอบคุณที่มาอวยพรวันเกิดนะคะ
คนบ้านเดียวกันเร้ยยย
โดย: ++Love Shuffle++ วันที่: 25 มกราคม 2553 เวลา:8:41:53 น.
  
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดนะครับบบบ...มาซ้ำอีกที
โดย: archparty วันที่: 25 มกราคม 2553 เวลา:13:53:11 น.
  
เป็นกระเทยที่กลัวหนุ่มๆลวนลามทางสายตา

อิ อิ เป็นกระเทยไทยที่น่ารักจริงๆ


ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดนะคะ

ขอบคุณมากๆค่ะ
โดย: Shallow Grave วันที่: 25 มกราคม 2553 เวลา:14:10:28 น.
  

ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดให้นะคะ
ขอให้ จขบ.มีความสุขมากๆเช่นกันค่ะ
โดย: ม่านฟ้านาคราช วันที่: 25 มกราคม 2553 เวลา:16:53:13 น.
  
ฮาค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดนะคะ
มีความสุขมากๆเช่นกันค่ะ
โดย: one-pen วันที่: 25 มกราคม 2553 เวลา:20:29:57 น.
  
ขอบคุณมากมายสำหรับคำอวยพรวันเกิดนะคะ

โดย: กบค่ะ (bananablizzard ) วันที่: 25 มกราคม 2553 เวลา:21:54:09 น.
  
55 ฮามากๆ
โดย: BeerKunG IP: 118.173.92.72 วันที่: 27 มกราคม 2553 เวลา:0:42:00 น.
  
มาเจิมไม่ทันเรย
เสียดายมากๆ
โดย: far_sexy คนขี้เหงา วันที่: 27 มกราคม 2553 เวลา:11:48:13 น.
  


ขอให้คำอวยพรที่ส่งมาย้อนกลับไปหาคุณ Don't try this at home. ด้วยนะคะ
โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 30 มกราคม 2553 เวลา:22:47:37 น.
  
สวัสดีครับ เซ็งๆนิดหน่อยครับ ฮ่าๆ
โดย: จอนนี่ ย่าง วันที่: 31 มกราคม 2553 เวลา:11:27:43 น.
  
ใครโดนระงับหลังไมค์หรอ
บายดีป่ะ
โดย: far_sexy คนขี้เหงา วันที่: 31 มกราคม 2553 เวลา:17:06:26 น.
  
นี่คุณเธอ...ทำไมถึงโดนระงับหลังไมค์อ่ะ
ทำไรผิดป่ะเนี่ย
โดย: far_sexy คนขี้เหงา วันที่: 31 มกราคม 2553 เวลา:17:15:01 น.
  
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะคะ
โดย: ชิโยจัง วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:11:52:30 น.
  
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะค่ะ
และขอให้มีความสุขยิ่งๆขึ้นไปค่ะ
โดย: ห้องกว้าง วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:18:01:04 น.
  
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค๊าบบบ..ผม.. ^^
โดย: โยตะ วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:18:49:26 น.
  
ขอบคุณที่มาอวยพรวันเกิดให้นะคะ

^_____^
โดย: I-rup วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:19:18:32 น.
  
ช่วงนี้กำลังบ้า GT 200ครับ ฮ่าๆ นั่งอ่านอยู่ได้
แต่ก็มีความสุขเล็กๆนะ นานี่ได้ถอดร่างเงาะเรียบร้อยแล้ว อิอิ
ขอบคุณครับ ตอนนี้ก็เรื่อยๆแหละครับ
โดย: จอนนี่ ย่าง วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:1:21:33 น.
  
โดย: smartman หล่อสุดๆ วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:10:46:08 น.
  
บางทีเราทุกคนก็ต้องเจอกับความเครียด ท้อแท้ สิ้งหวัง
นั้นไม่ใช้อะไรที่แปลกไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อนแอ แต่การที่คุณยอมรับว่ากลัวสิ่งนั้นต่ะหากละ
ที่เรียกว่าความกล้า กล้าทีจะยอมรับในสิ่งที่คุณกลัว กล้าจะยืนหยัดเเละต่อสู้กับมัน
แต่วันนี้ถ้าสิ่งที่คุณแบบรับไว้นั้นมันเกินกว่าที่คุณจะทนได้ ถ้ายังงั้น
วันนี้คุณลองเปิดใจให้ พระเจ้าเข้ามามีส่วนช่วยคุณคลายปัญหาของคุณได้มั้ย
ลองดูสิเเล้วคุณก็จะผ่านทุกอย่างไปได้อย่างแน่นอน!!
เหมือนที่ฉันได้ผ่านมานมาจนได้!
โดย: df IP: 124.122.183.249 วันที่: 3 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:19:47 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Don't try this at home.
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 101 คน [?]



ชื่อยูครับ ยินดีที่ได้รู้จัก
ถึงแม้จะไม่มีใครอยากรู้จักก็ตาม

ตอนเด็กอยากรีบโต
ตอนโตอยากกลับเป็นเด็ก
แต่ผมก็ไม่เล็กนะครับ




New Comments
มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add Don't try this at home.'s blog to your weblog]