รูปโปรไฟล์

กระแสถ่ายรูปแบบSelfieมาแรงนะครับ พูดง่ายๆก็คือการช่วยตัวเอง

ถ่ายรูปตัวเองนั้นแหละ(แล้วมึงไม่พิมพ์ต่อบรรทัดบนละคนเขาเข้าใจผิดไปแล้วนะ)

ยิ่งในfacebookเพื่อนผมบ้างคนเปลี่ยนรูปโปรไฟล์มันวันละรูปเลย

ก็สงสัยแหละว่าเมิงกลัวจำตัวเองไม่ได้เหรอ แต่ก็เข้าใจว่าความสุขเขา

เพราะถ้าผมไปถามมัน มันคงด่าผมว่า เสือก!!

สำหรับผมโซเชียลเน็ตเวิร์คมันเป็นสิ่งที่ต้องระวังในการใช้พอสมควร

เพราะอย่างนี้ชีวิตในโซเชียลเน็ตเวิร์คผมจึงไม่ค่อยมีรูปผมเลยสักรูป

ถ้าคุณตามหาผมคุณก็หารูปผมในอินเตอร์เน็ตไม่ได้และ

ถ้าคุณเกลียดผมคุณก็จะไม่รู้ว่าคนที่คุณเกลียดหน้าตาเป็นยังไง(ปล่อยวางเถอะ)

การทำตัวขวางกระแสบางทีทำให้รู้สึกว่าเราแม่งโคตรคูลอ่ะ

จนวันนึงรู้สึกว่าขาดการติดต่อจากเพื่อนหลายคนในfacebook

พอหาสาเหตุก็ได้ความว่ามันลบผมออกจากเพื่อนเพราะมันจำไม่ได้ว่านี้ใคร

นึกว่าพวกแท็กขายยาอกฟูรูฟิตผัวติดผัวหลง(ยาหรือมนต์ดำว่ะ)

เมิงไปเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เดี๋ยวนี้ กูนึกไม่ออกว่าไอ้คนใช้รูปเป็ดโดนข่มขืนนี้เป็นใคร

เปลี่ยนชื่อเฟสด้วย อย่าใช้ชื่อเฟสเหมือนพวกทำเฟสสำรองไว้ไล่คอมเม้นเฟสสาวๆเวลาโพสรูปโชว์นม

เรื่องชื่อเฟสนี้ต้องเถียงเพื่อนเลยว่าผมมีเฟสเดียวใช้ทั้งติดต่อเพื่อนและส่องดูนมสาวในเวลาเดียวกัน(ก็นึกว่าเมิงจะแก้ตัว)

สรุปก็ทำตามที่เพื่อนบอก เดี๋ยวเพื่อนไม่คบกลัวตายไปไม่มีใครมางานศพ

คนส่วนใหญ่มักเอารูปตัวเองสวยๆหล่อๆขึ้นเป็นรูปโปรไฟล์ใช่ไหมฮะ

ทีนี้ปัญหาคือ ผมถ่ายรูปแง่งหน้าตัวเองไป32รูป

รูปนี้คิ้วตก รูปนี้ตาสองข้างไม่เท่ากัน รูปนั้นโชว์รอยสิวชัดไป รูปๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

คัดรูปที่ดูดีที่สุดมาแล้วก็ยังให้อารมณ์เหมือนนั่งดูโจ๊กเละๆค้างคืนที่กินเหลือ

คนไม่หล่อนี้แม่งไม่หล่อจริงๆนะ

ต่อให้ถ่ายและเลือกรูปอีกสักชาติ รูปแง่งหน้าผมก็คงหาดูดีกว่าตีนหมีไม่ได้แล้ว

คนจะงาม งามน้ำใจใช่ใบหน้า คนจะหล่อ หล่อเข้าไปไม่ใช่กู(จะกัดตัวเองทำไม?)

โพสรูปเปลี่ยนโปรไฟล์ปุ๊บ กระแสตอบรับจากเพื่อนๆดีมากครับ

เมิงถ่ายรูปตอนปวดขี้ทำไมว่ะ
ยู ปวดประจำเดือนเหรอ ประคบร้อนซิ (เอ่อ... กูเป็นผู้ชายนะ)
อย่าเก็กดิไอ้เหี้ย กูฮา
หน้าไม่ให้แต่ใจมึงรักว่ะ
ขอเชิญคุณริว จิตสัมผัสครับ(สัด.. กูไม่ใช่ผี)

ถ้าชีวิตผมถ้าเอาทางดีไม่ได้ก็ขอไปทางเลวเลยแล้วกัน

ใช้รูปเป็ดโดยทำระยำเหมือนเดิมเพราะมันเป็นคุณค่าที่กูคู่ควรจริงๆ

###############################




Create Date : 07 กันยายน 2557
Last Update : 14 กันยายน 2557 1:20:49 น.
Counter : 1334 Pageviews.

0 comments

Don't try this at home.
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 101 คน [?]



ชื่อยูครับ ยินดีที่ได้รู้จัก
ถึงแม้จะไม่มีใครอยากรู้จักก็ตาม

ตอนเด็กอยากรีบโต
ตอนโตอยากกลับเป็นเด็ก
แต่ผมก็ไม่เล็กนะครับ




New Comments
กันยายน 2557

 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
7 กันยายน 2557
All Blog
Friends Blog
[Add Don't try this at home.'s blog to your weblog]