ฟ้าจ๋าฟ้า....New School..feat..อนัน อันวา....




เนื้อเพลง ฟ้าจ๋าฟ้า

ฟ้า..ฟ้าเอ๋ยฟ้าสีคราม
ใครไม่ใยเจ้าเลยไม่ว่าเจ้าจะร้องครวญคราง
ยามเมื่อตอนที่พระอาทิตย์ส่องแสง
ที่พระอาทิตย์ส่องแสง....

อยู่บนแดนดินแดนดินวิญญาณอันสุดขอบฟ้าคราม
และก็มีชีวิตหนึ่งก่อตัวขึ้นจากสายลมแห่งความอ้างว้าง
เรียกว่าการก่อกำเนิดและเกิดมา
ไม่มีชีวิตใดที่มันเกิดมาจากความว่างเปล่า
อากาศที่สดชื่นซึมผ่านจากลมหายใจ....
สัมผัสแรกเป็นสัมผัสอันยิ่งใหญ่
ก็เกิดชีวิตใหม่ในวันสดใสและสวยงาม....

จะรัก..จะรัก..จะรัก..จะรัก ฉันจะรัก..จะรัก..รัก.. รักเธอ
เกิดมาเพื่อรัก (ที่แท้ก็รัก)
ก็เพราะฉันรัก (จะอยู่เพื่อรัก) จะรักเธอเต็มหัวใจ
จะรัก..จะรัก..จะรัก..จะรัก ฉันจะรัก..จะรัก..รัก.. รักเธอ
เกิดมาเพื่อรัก (ที่แท้ก็รัก)ก็เพราะฉันรัก
ฉันจะรักเธอตลอดไป

น้ำใสใสไหลเย็นผ่านมือหนึ่ง
ความสดใสใยเล่าจะมาหม่นหมอง
สุดขอบฟ้านี้ก็ยังจะมีอีกกี่คน
ที่ต้องอยู่ทนสู้โลกอีกต่อไป....
โลกนี้มีหลายชั้นบรรยากาศ
เปรียบดุจดั่งคนเราก่อเวลาอีกหลายภพ
ภพบางคนพบรักจากหวานชื่น
บางคนน่ะก็คบพบรักหักใจฝืน
ไม่อยากฝืนลิขิต ถ้าอยากรัก
ความรักซ้อนทับมากคืนขมขื่น
ไม่อยากฝืนลิขิต ถ้าอยากรัก
ความรักซ้อนทับมากคืนขมขื่น....
ความรัก ความรัก ความรัก ความรัก ความรัก
ความรัก ความรัก ความรัก ความรัก ความรัก ความรัก
ความรัก ความรัก ความรัก
ความรักของเธอ ความรักของฉัน ความรักของเรา ความรัก
ความรัก ความรัก ความรัก ความรัก ความรัก
ความรัก....จะรัก..จะรัก..จะรัก..จะรัก
ฉันจะรัก..จะรัก..รัก.. รักเธอ
เกิดมาเพื่อรัก (ที่แท้ก็รัก)ก็เพราะฉันรัก (จะอยู่เพื่อรัก)
จะรักเธอเต็มหัวใจจะรัก..จะรัก..จะรัก..จะรัก
ฉันจะรัก..จะรัก..รัก.. รักเธอ
เกิดมาเพื่อรัก (ที่แท้ก็รัก)
ก็เพราะฉันรัก ฉันจะรักเธอตลอดไป

และเมื่อในชีวิต..ชีวิตของคนนั้นใกล้หมด
โลกมันก็ดู..มันก็ดู ดูแคบลง
ลมเย็นเย็นพัดมาเหมือนเตือนอยู่
ก็อยากที่จะมีบางสิ่ง บางสิ่ง บางสิ่งที่ยึดเหนี่ยว
แล้วเสร็จแล้วมันก็ช่วยให้ใจ สบ๊าย..สบาย
ชีวิตคนส่วนใหญ่มันก็คงไม่แคล้ว
ต้องหมดปลงหมดสิ่งต่างๆ
ก็จะขอแค่อยาก อยากอยู่โดยไม่โดดเดี่ยว

จะรัก..จะรัก..จะรัก..จะรัก ฉันจะรัก..จะรัก..รัก.. รักเธอ
เกิดมาเพื่อรัก (ที่แท้ก็รัก)ก็เพราะฉันรัก (จะอยู่เพื่อรัก)
จะรักเธอเต็มหัวใจจะรัก..จะรัก..จะรัก..จะรัก
ฉันจะรัก..จะรัก..รัก.. รักเธอ
เกิดมาเพื่อรัก (ที่แท้ก็รัก)ก็เพราะฉันรัก
ฉันจะรักเธอตลอดไป...



Create Date : 03 สิงหาคม 2554
Last Update : 3 สิงหาคม 2554 8:16:30 น.
Counter : 6810 Pageviews.

1 comments
  
เพราะจังค่ะ บังเอิญผ่านมาเจอ^____^
โดย: ฟ้ากาง IP: 110.49.232.203 วันที่: 21 กันยายน 2554 เวลา:22:28:35 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]