ไม่อาจเหมือนเดิม.....Erotic





ศิลปิน : อีโรติค (Erotic)
อัลบั้ม :
เพลง : ไม่อาจเหมือนเดิม


แม้จะรักเธอมากแค่ไหน แต่ไม่อาจฝืนใจตัวเองก็รู้ดี
หมดใจแล้วที่มีอยู่ หมดทางให้เธอกลับมาเหมือนเดิม

เก็บคำพูดบอกกับตัวเอง ตัดใจว่าเรารักกันไมได้
ต่อให้พยายามเท่าไหร่ก็คงไม่มีทาง
จะฝืนทนตัวเองเพื่อใคร เจ็บปวดทุกวันต้องนอนร้องไห้
จะกรีดข้อมือให้ตาย รักเราก็คงไม่เหมือนเดิม

* เธอเลือกเขามาเป็นที่รัก ฉันเลยกลายเป็นคนรักเก่า
ทั้งที่พยายามทุ่มเททั้งใจ แต่ก็ไม่มีค่าพอ

** หากว่า...ฉันจะฝืนเพื่อยื้อเธอไว้
จะรักเธอเท่าไหร่ ทำไปก็สูญเปล่า
ยิ่งเขาเข้ามาใกล้ชิดเท่าไหร่ เธอยิ่งไกลฉันไปทุกที
แม้จะรักเธอมากแค่ไหน แต่ไม่อาจฝืนใจฉันเองก็รู้ดี
หมดใจแล้วที่มีอยู่ หมดทางให้เธอกลับมาเหมือนเดิม

อาจต้องนอนคนเดียวทุกคืน อาจต้องกลืนน้ำตาทุกวัน
แต่ไม่อาจฝืนความเป็นจริงที่เธอกับฉันเลิกกันไป

(ซ้ำ * , **)

รู้มันยากเกินจะตัดใจ แต่ยังไงหัวใจของฉันก็จะไม่เปลี่ยนแปลง
หมดชีวิตของฉันหมดลมหายใจ ให้รู้ไว้ฉันนั้นรักเธอ
แม้ไม่อาจได้เธอมาครอบครอง
ไม่มีสิทธิ์ยื้อความรู้สึกให้ยาวนาน

(ซ้ำ **)

ในตอนนี้เธอมีเขาอยู่ ส่วนฉันก็เป็นแฟนเก่าที่เธอลืม



Create Date : 02 สิงหาคม 2554
Last Update : 2 สิงหาคม 2554 9:36:45 น.
Counter : 4559 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]