Paradise.....เบลล์ นันทิดา......

อัพโหลดรูป



Title track: Paradise.....
Artist : เบลล์ นันทิดา...

เปรียบดั่งสวรรค์ได้มอบของขวัญ
ที่ไม่เคยฝันว่าจะมีซักวันที่ได­้อยู่กับเธอ สุขใจแค่ไหน
อุ่นใจแค่ไหน เมื่อเวลานี้ฉันมีเธอ ฉันมีเธอ
เธอเดินอยู่ข้างเคียง ไม่มีวันไปจากเธอ

จะมีกี่คนที่ทำให้ฝันเหมือนความ­จริง (จะมีกี่คนที่พาพบสิ่งที่ตามหา)
จะมีกี่คนที่คอยกางร่มเมื่อฝนมา (ถ้าใครคนนั้นไม่ใช่เธอ)

ภาพดีดีที่เธอให้ฉันแม้ตอนหลั­บตา
ยิ่งทำให้ฉันเข้าใจ ให้ฉันมั่นใจว่าเธอ

เปรียบดั่งสวรรค์ได้มอบของขวัญ
ที่ไม่เคยฝันว่าจะมีซักวัน ที่ได­้อยู่กับเธอ
สุขใจแค่ไหน อุ่นใจแค่ไหน เมื่อเวลานี้ฉันมีเธอ ฉันมีเธอ
เธอเดินอยู่ข้างเคียง ไม่มีวันไปจากเธอ

จะมีกี่วันที่ต้องทนเหงาข้างหน้­าต่าง (จะมีกี่ทางที่ต้องพบผ่านกับปัญ­หา)
จะมีกี่ครั้งที่เราหยุดเหมือนไม­่มีค่า (ถ้าในวันนั้นไม่พบเธอ)

ภาพดีดีที่เธอให้ฉันแม้ตอนหลั­บตา
ยิ่งทำให้ฉันเข้าใจ ให้ฉันมั่นใจว่าเธอ

เปรียบดั่งสวรรค์ได้มอบของขวัญ
ที่ไม่เคยฝันว่าจะมีซักวัน ที่ได­้อยู่กับเธอ
สุขใจแค่ไหน อุ่นใจแค่ไหน เมื่อเวลานี้ฉันมีเธอ ฉันมีเธอ
เธอเดินอยู่ข้างเคียง ไม่มีวันไปจากเธอ

ภาพดีดีที่เธอให้ฉันแม้ตอนหลั­บตา
ยิ่งทำให้ฉันเข้าใจ ให้ฉันมั่นใจว่าเธอ

เปรียบดั่งสวรรค์ได้มอบของขวัญ
ที่ไม่เคยฝันว่าจะมีซักวัน ที่ได­้อยู่กับเธอ
สุขใจแค่ไหน อุ่นใจแค่ไหน เมื่อเวลานี้ฉันมีเธอ ฉันมีเธอ
เธอเดินอยู่ข้างเคียง ไม่มีวันไปจากเธอ



Create Date : 03 พฤษภาคม 2555
Last Update : 3 พฤษภาคม 2555 22:55:20 น.
Counter : 2678 Pageviews.

3 comments
  


มาราตรีสวัสดิ์ ค่ะ คุณเป้...........................>>>

เพลงเพราะ..จังหวะสนุก....ความหมายน่ารัก..รูปสวย คะ

สบายดี นะคะ....อากาศร้อนแบบนี้...ระวังสุขภาพ.. + คิดถึง คะ

หลับฝันดี...ถึงเช้าเลย นะคะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 3 พฤษภาคม 2555 เวลา:23:11:30 น.
  


มาราตรีสวัสดิ์ ค่ะ คุณ เป้>>>>>>>>>>>>

สบายดี นะคะ เพลงยังเหมือนเดิม......พรุ่งนี้ก็วันหยุดแล้ว..คงได้พักผ่อนอย่างมีความสุข .....คิดถึง นะคะ หลับฝันดี ถึงเช้าเลย คะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 4 พฤษภาคม 2555 เวลา:22:51:04 น.
  
.......เพราะดี
โดย: music IP: 171.5.196.24 วันที่: 28 ธันวาคม 2555 เวลา:14:39:43 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤษภาคม 2555

 
 
2
4
6
7
8
9
11
12
13
18
19
21
22
23
27
28
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]