ไม่มีฉัน.......8 of wands feat. Pchy August .....

อัพโหลดรูป




Title track: ไม่มีฉัน
Artist: 8 of wands feat. Pchy August ...

ตุ๊กตา เธออยู่ตรงที่เดิมนั้น
ไม่คิดคว้ามันเพื่อเอามากอดเก็บเตือนหัวใจ
รูปของเรา ในกรอบเดิมที่บนชั้น
ไม่นานนี้มันก็คงจะถูกแทนด้วยรูปใหม่

จากวันนี้ ไม่มีแล้ว ภาพฝันที่เราเคยวาดไว้
ที่ควรทำ ในวันสุดท้าย ก็มีแต่ยอมรับมัน

จบลงตรงที้เรื่องราว ที่เธอและฉันร่วมเคียง
ที่สุดวันนี้คงแค่เพียง ความหลังให้เราบอกลา
ไม่มีแล้วฉ้นและเธอ กลับคืนจุดเดิมที่เริ่มมา
ไม่มีรอยยิ้ม ไม่มีน้ำตา ราวกับฉันไม่เคยมีอยู่ อยู่ในชีวิตเธอ

หมอนใบเดิม จะอุ่นไหมเมื่อไม่มีฉัน
ขาดคนหนุน มันก็คงว่างเปล่าดูไม่คุ้นเคย
นาฬิกา ที่ปลุกเราเมื่อตอนสาย
ไม่มีแล้วใครเอื้อมมือไปหยุดมัน ไม่มีเลย

จากวันนี้ ไม่มีแล้ว ภาพฝันที่เราเคยวาดไว้
ที่ควรทำ ใจวันสุดท้าย ก็มีแต่ยอมรับมัน

จบลงตรงที้เรื่องราว ที่เธอและฉันร่วมเคียง
ที่สุดวันนี้คงแค่เพียง ความหลังให้เราบอกลา
ไม่มีแล้วฉ้นและเธอ กลับคืนจุดเดิมที่เริ่มมา
ไม่มีรอยยิ้ม ไม่มีน้ำตา ราวกับฉันไม่เคยมีอยู่ อยู่ในชีวิตเธอ

ของของฉันคงไม่คิดเอามันกลับไป
เมื่อทุกอย่างมาถึงวัน คงมีอันต้องสลาย
สิ่งเดียวที่ขอคือ ก็มีเพียงหัวใจ
ที่เหลือให้เป็นอดีต จากนี้จะยอมเข้าใจ

จบลงตรงที้เรื่องราว ที่เธอและฉันร่วมเคียง
ที่สุดวันนี้คงแค่เพียง ความหลังให้เราบอกลา
ไม่มีแล้วฉ้นและเธอ กลับคืนจุดเดิมที่เริ่มมา
ไม่มีรอยยิ้ม ไม่มีน้ำตา ราวกับฉันไม่เคยมีอยู่ อยู่ในชีวิตเธอ

ก้าวเดินจากไปทั้งน้ำตา นับจากที่ไม่มีฉันอยู่ อยู่ในขีวิตเธอ



Create Date : 05 มีนาคม 2555
Last Update : 5 มีนาคม 2555 10:23:37 น.
Counter : 5032 Pageviews.

13 comments
  
สวัสดีค่ะคุณเป้
มีเพลงใหม่มาให้ฟังด้วย
ทำงานป่าวคะ
ทำงานด้วยความสุขนะคะ


 ...ปานตะวัน
โดย: pantawan วันที่: 5 มีนาคม 2555 เวลา:11:21:06 น.
  
ขอบคุณนะค่ะ....ไก่ทอดอร่อยมากค่ะ
มีความสุขวันจันทร์นะค่ะ
โดย: usakhae_177 วันที่: 5 มีนาคม 2555 เวลา:11:40:27 น.
  
สวัสดีครับคุณเป้ เพลงเพราะทีเดียวครับ

ขอบคุณครับปีกไก่
โดย: บลูมิกกาเซ่ วันที่: 5 มีนาคม 2555 เวลา:12:46:50 น.
  
สวัสดีค่ะ

เอากับแกล้มเบียร์มาฝากแล้วจะเลิกได้ไงเนี่ย
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 5 มีนาคม 2555 เวลา:14:24:44 น.
  
สวัสดีคะ มีความสุข กับวันแรกของสัปดาห์นะคะ
ขอบคุณ สำหรับอาหารคะ จ่ายตังคืที่ไหน คร้าาาา
อาหารน่าทานมากมายคะ ทำเองหรือปล่าวคะ
โดย: M011 วันที่: 5 มีนาคม 2555 เวลา:16:03:20 น.
  
เข้ามาบล๊อกนี้แล้วอารมณ์ดี๊ ดี ^^ แต่เพลงแอบเศร้านะเนี่ย ขอบคุณสำหรับกับข้าวอาหร่อย ๆ ๆ เล่นเสิร์ฟบ่อย ๆ อย่างนี้อ้วนแย่เลย ^^
โดย: ปลายสายฝน วันที่: 5 มีนาคม 2555 เวลา:16:55:07 น.
  
เพลงเศร้าจัง

เจ้าของบล็อกนี้หาเพลงที่ไม่ค่อยได้ยินทั่วไปมาให้ฟังบ่อยดีจังค่ะ ชอบๆ เรารู้จักเพลงใหม่เพียบเลย
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 5 มีนาคม 2555 เวลา:17:22:16 น.
  
วันนี้แวะร้านของทอดริมทางมีทั้งกล้วยทอด กล้วยตากทอด สับปะรดทอด มันทอด สารพัดจะทอดครับ อร่อยดี
ไก่ทอดนอกจาก KFC ผมชอบไก่ทอดหาดใหญ่อ่ะ แถวๆที่ทำงานไม่ค่อยมีทอดอร่อยๆด้วย
โดย: ชีริว วันที่: 5 มีนาคม 2555 เวลา:20:01:40 น.
  
หุหุ .. สวัสดีค่ะ :)
แวะมาฟังเพลงเพราะๆค่ะ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมทุกวันเลยนะค่ะ ฮ่าๆๆ
ไก่ทอดน่าทานมากค่ะ

ตั๊กแตนชอบกินไก่ ฮ่าๆๆ
(แต่ไม่ได้กินไก่ดิบนะ )
โดย: Nepster วันที่: 5 มีนาคม 2555 เวลา:20:40:25 น.
  


อ๋อย เตี๋ยวชามนี้ สุดแหน่วมากค่ะ โอยยยยยย
โดย: โสมรัศมี วันที่: 5 มีนาคม 2555 เวลา:21:19:44 น.
  

มาราตรีสวัสดิ์ ค่ะ <<<<<คุณเป้>>>>> เพลงเพราะดี นะคะ..ส่วนมากจะไม่ค่อยได้ยินบ่อยๆ...ยังไม่ได้สอบหรือคะ...ถ้าอย่างไรก็ขอให้ยิ้มได้เมื่อเข้าห้องสอบ ....หลับฝันดี นะคะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 5 มีนาคม 2555 เวลา:22:26:52 น.
  
สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ..^^

โดย: Lika ka วันที่: 6 มีนาคม 2555 เวลา:8:18:20 น.
  
โดย: muster (muster ) วันที่: 15 มีนาคม 2555 เวลา:18:20:36 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
มีนาคม 2555

 
 
 
 
2
7
8
9
11
12
13
14
15
16
18
19
22
24
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]