คืนใจ.....เบน ชลาทิศ......





Title track:คืนใจ...
Artist: เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ

ใจฉันมันชา บอกไม่ถูกไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร
ใจล่องลอยไป ลอยดับและหายไปกับขอบฟ้า

แค่อยากจะรู้ว่าเธออยู่ที่ใด
แค่อยากจะรู้ว่าเธอว่าเธอไม่หายไป เท่านั้นพอ

คงต้องมีอีกวันที่จะพบกัน แค่วันไหน
รอฉันรอได้ ฉันจะรอเพื่อเธอ ขอเพียงให้เธอรู้

ว่าวันที่เธอได้จากฉันไป เธอทำให้ฉันไม่มีหัวใจ
แต่ในวันนี้เธอคงเข้าใจ ว่าฉันต้องการได้มันคืน

ขอให้กลับมาเหมือนเดิมให้เราได้เริ่มต้นใหม่
ได้รักกันอีกครั้ง
ขอให้เธอช่วยฉันที ให้กลับมาตรงนี้ก่อน
กลับมาเพื่อนคืนใจ ให้กับฉัน

และคงต้องมีอีกวันที่จะพบกัน วันไหน
รอฉันรอได้ ฉันจะรอเพื่อเธอ ขอเพียงให้เธอรู้

ว่าวันที่เธอได้จากฉันไป เธอทำให้ฉันไม่มีหัวใจ
แต่ในวันนี้เธอควรเข้าใจ ว่าฉันต้องการได้มันคืน

ขอให้กลับมาเหมือนเดิมให้เราได้เริ่มต้นใหม่
ได้รักกันอีกครั้ง
และอยากจะขอให้เธอช่วยฉันที ให้กลับมาตรงนี้ก่อน
กลับมาเพื่อนคืนใจ

ขอให้กลับมาเหมือนเดิมให้เราได้เริ่มต้นใหม่
ได้รักกันอีกครั้ง
แค่อยากจะขอให้เธอช่วยฉันที ให้กลับมาตรงนี้ก่อน
กลับมาเพื่อนคืนใจ ให้กับฉัน



Create Date : 17 มกราคม 2555
Last Update : 17 มกราคม 2555 10:04:29 น.
Counter : 3030 Pageviews.

8 comments
  
ตามกลิ่นข้าวมันไก่ทอดเข้ามาครับ
โดย: ชีริว วันที่: 17 มกราคม 2555 เวลา:10:39:13 น.
  
อยากกิยข้าวมันไก่อ่ะ

แต่วาสนาคงได้แค่มาม่าแน่เลย

เพราะฝนมืดมาเชียว

ขอเป็นกำลังใจให้ทำข้อสอบได้น๊า ^^

สู้ต่อไปทาเคชิ
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 17 มกราคม 2555 เวลา:12:02:28 น.
  
มาหาของกินครับผม........วันนี้หิวๆๆๆ

สบายดีน่ะครับ อากาศเปลี่ยนแปลง อย่าเปลี่ยนใจ เอ้ยเปลี่ยนไป....เอ้ยไม่ใช่ ดูแลสุขภาพด้วยคตรับ..........
โดย: ปัง (ATVPUNG ) วันที่: 17 มกราคม 2555 เวลา:12:52:59 น.
  
สวัสดีค่า เอาทานตะวันเม็กฯมาฝาก

images by free.in.th

เงียบไปนาน คิดถึงจัง ตอนนี้กลับมาประจำการแล้วใช่มั๊ยคะ

ขอบคุณสำหรับข้าวมันไก้ทอดนะคร๊า..หย่อยยยยย
โดย: mambymam วันที่: 17 มกราคม 2555 เวลา:12:55:46 น.
  
สวัสดีค่ะ
ดีใจจังกลับมาแล้วพร้อมข้าวมันไก่ที่นำมาเสริฟ
ขอบคุณค่ะ

สบายดีนะ
มีความสุขกับการทำงานนะคะ
โดย: pantawan วันที่: 17 มกราคม 2555 เวลา:13:06:26 น.
  
สวัสดีครับน้องเป้

ขยันแบบนี้สอบได้ดีแน่นอน ไม่ต้องอวยพรก็ชัวรัแล้วละเพราะดูจากการทำบล็อก รูปภาพต่าง ๆเป็นพรแสวงทั้งนั้นแหละ ยอดยอดมากครับ

ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จจะมาวิ่งไล่ถามหาเองละจ้ะ

โดย: find me pr วันที่: 17 มกราคม 2555 เวลา:15:54:48 น.
  


มาราตรีสวัสดิ์ ค่ะ..มาฟังเพลงเพราะด้วย คะ...หวังว่าคงมีความสุขมากขึ้น...ไม่ต้องกังวลเรื่องต่างๆ..ส่งดอกไม้มาให้กำลังใจ คะ..หลับสนิทในนิทรา นะคะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 17 มกราคม 2555 เวลา:22:10:34 น.
  
ว๊าว เจ้เบญ
ยังไงก้อชอบฟังนะคะ ร้องเพลงเพราะและได้อารมณ์ซะขนาดเนี้ยะ
โดย: ณ ขณะหนึ่ง วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:17:38:19 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
มกราคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
16
23
24
26
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]