.•*.:。..-••°•.★* -εїз- ได้แต่หวังสักครั้ง คำเดียวก็พอ อยากได้ยินว่ารักกัน. -εїз- *★ .•°•-•..*。:.*•
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
18 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
ไร้เดียงสา-K-Otic

ไร้เดียงสา

รู้ตัวว่าหน้าใส ยังมาทำอมยิ้มทำไม
นี่คิดอะไรหรือเปล่า อย่ามาบอกว่าเหงาไม่ต้องเลย
ชอบทำเป็นอ่อนแอ
ชอบมาทำตัวน่ารังแก ก็น่ารังแกที่สุด
แบบว่าใจชำรุดเมื่อใกล้เธอ โอ๊ะ โอ

ไร้เดียงสาอย่างเนี่ยะน่ะ (ต้องระวังแล้วล่ะ)
ไว้ใจเธออีกนิดน่ะ (คงต้องโดนแล้วล่ะ)
เข้าใกล้เธอมากไม่ได้ เป็นของเธออีกก็ไม่ได้
เธอจะยังงี้จะยังงั้นให้เราตายใจ


ทำหน้ามีเลศนัยตลอด
นี่จะยอมถอยไปหรือให้ฉันกอด
เธอมาทำอย่างนี้เดี๋ยวฉันก็รักให้เลย รักให้เข็ด
ทำฉันจนหายใจไม่ออก
ถ้าเธอทำฉันตาย ฉันตามไปหลอก
เอาให้เธอได้รู้ว่าคนที่รักจนตาย เป็นยังไง

เรื่องไรมาน่ารัก เจตนาเธอน่าระแวง
ก็ต้องระวังไว้ก่อน ยังไม่อยากเดือดร้อนที่หัวใจ
ไม่ต้องมาแอบถาม จะไม่ยอมไม่พูดสักคำ
ไม่ต้องมาอำกันหรอก
ไม่มีบอกอยู่แล้วว่าชอบเธอ โอ๊ะ โอ

ไร้เดียงสาอย่างเนี่ยะน่ะ (ต้องระวังแล้วล่ะ)
ไว้ใจเธออีกนิดน่ะ (คงต้องโดนแล้วล่ะ)
เข้าใกล้เธอมากไม่ได้ เป็นของเธออีกก็ไม่ได้
เธอจะยังงี้จะยังงั้นให้เราตายใจ


ทำหน้ามีเลศนัยตลอด
นี่จะยอมถอยไปหรือให้ฉันกอด
เธอมาทำอย่างนี้เดี๋ยวฉันก็รักให้เลย รักให้เข็ด
ทำฉันจนหายใจไม่ออก
ถ้าเธอทำฉันตาย ฉันตามไปหลอก
เอาให้เธอได้รู้ว่าคนที่รักจนตาย เป็นยังไง

ทำหน้ามีเลศนัยตลอด
นี่จะยอมถอยไปหรือให้ฉันกอด
เธอมาทำอย่างนี้เดี๋ยวฉันก็รักให้เลย รักให้เข็ด
ทำฉันจนหายใจไม่ออก
ถ้าเธอทำฉันตาย ฉันตามไปหลอก
เอาให้เธอได้รู้ว่าคนที่รักจนตาย เป็นยังไง

ทำหน้ามีเลศนัยตลอด
นี่จะยอมถอยไปหรือให้ฉันกอด




Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2553 15:02:56 น. 0 comments
Counter : 301 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Calllady
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




~~แค่ได้เจอเธอก็คุ้ม ที่ได้มีชีวิตหนึ่ง
อาจจะไม่ได้ซึ้งถึงวันนั้น แค่ฝันก้อเกินพอ
แค่ได้รักเธอวันนี้ ก็มีความหมายให้ฉันเดินต่อ
แค่ขอมีเธอตลอดไป จะอยู่เพื่อใช้ลมหายใจนี้เพื่อเธอ~~
Friends' blogs
[Add Calllady's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.