ทะเลกลางคืน
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
30 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
หนาวนี้





ผมรู้สึกถึงลมหนาว ที่เริ่มพัดเข้ามาทางหน้าต่างรถบนทางด่วน (ที่ไม่ด่วนสมชื่อ) ลมเย็น ๆ ที่จับต้องได้
ผมรู้สึกผ่อนคลาย และ ชอบช่วงเวลาแบบนี้ที่สุด ช่วง"ปลายฝนต้นหนาว"

เมื่อตอนเด็ก ๆ ผมรักฤดูหนาวมากกว่าฤดูไหน ๆ
มีวันหยุดเยอะ ได้เที่ยวเล่นสนุกสนาน มีความสุขในช่วงเทศกาลต่าง ๆ
นอนคดตัวอยูในผ้าห่ม ผมรักเตียงนั่นจัง

โชคดีที่เป็นเด็กต่างจังหวัด
เพราะในยามค่ำคืน ดวงดาวหน้าหนาวจะเห็นได้ชัด สว่างใสวเต็มท้องฟ้า พร่างพราว
ผมชอบปีนไปนอนดูดาวบนหลังคาบ้าน อากาศดี บรรยากาศดี ผมยิ้มทุกครั้งทุกค่ำคืน
ครั้งหนึ่งเคยร่วงลงมาหัวแตก กลัวพ่อตี เลยแอบไปล้างเลือดในห้องน้ำ
ยิ่งล้าง เลือดยิ่งไหล หัวใจผมตกไปอยู่ตาตุ่ม ก่อนจะเดินไปเคาะห้องสารภาพบาป
แต่คืนนั้นพ่อไม่ได้กลับบ้าน ผมรอจนหลับ เช้ามาแผลก็ปิดเอง
ดีใจที่ไม่ต้องไปหาหมอเย็บหัว และ รอดจากการถูกทำโทษ

นั่นมันเป็นความสุขเล็ก ๆ ในวัยเด็ก
แต่ปัจจุบัน ผมเริ่มกลัวความหนาวเข้าแล้วซิ..

ฤดูหนาวทีไร อดคิดถึงคุณไม่ได้ซักที
ผมมันก็แค่มนุษย์เมืองคนหนึ่ง ที่อยากพาคนรักไปเที่ยวเหนือในบรรยากาศแบบนี้
แอบจินตนาการเสมอ ว่าหมอกหน้าหนาวจะเป็นสุขขนาดไหน ถ้ามีคุณอยู่ใกล้ ๆ
ผมคิดไปถึงภาพเรา ๒ คนกอดกัน ขณะที่ดาวเต็มฟ้า
แต่ก็ทำได้แค่คิด..

หนาวแรกที่เราคบกัน คุณโกหกผมเรื่องแฟนเก่า ที่ไม่ได้เก่า ผมเหงา..
หนาวที่ ๒ ผมต้องไปทำงานในที่ไกล ๆ หลายเดือน คุณเหงา..
หนาวที่ ๓ คุณอยากอยู่คนเดียวซักพักใหญ่ ผมเหงา..
หนาวที่ ๔ ผมอยากอยู่กับคุณ แล้วคุณล่ะ อยากอยู่กับผมไหม ?




Create Date : 30 กันยายน 2552
Last Update : 30 กันยายน 2552 1:34:22 น. 6 comments
Counter : 383 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ


โดย: somphoenix วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:0:47:29 น.  

 
หลงทางมา....เพลงเพราะดีน๊ะ


โดย: Calypsol_Red วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:1:01:23 น.  

 
เหงามาก ชอบหน้าหนาวมากๆเลยค่ะ เพราะเกิดตอนหนาวรึปล่าวไม่แน่ใจ รู้แต่ว่ารักเลยละ


โดย: saranrat วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:21:28:15 น.  

 
เอาน่าอาเจย์สู้ ๆ ชีวิตเราเกิดจนโตมาขนาดนี้เธอคนนั้นก็แค่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปในชีวิต
วันข้างหน้ายังอีกไกล
สักวันเจย์ก็จะเจอคนที่เค้าเห็นว่าเจย์สำคัญที่สุดเอง

มันก็แค่ท้องฟ้า ดูคนเดียวหรือดูกับใครก็ไม่แปลก
ไม่ใช่จะวันนี้เท่านั้นที่จะมีดาว
วันข้างหน้ามันก็ยังมีดาวเต็มฟ้าอยู่เรื่อย ๆ

อย่าเอาความรู้สึกของตัวเองไปทุ่มเทให้กับคนที่เค้าไม่เห็นค่า

รักษาตัวให้หายไว ๆ นะจ๊ะ



โดย: บูม.. (บูม.. ) วันที่: 7 ตุลาคม 2552 เวลา:7:52:53 น.  

 
อากาศเริ่มเย็น ฝนยังตกอยู่

รู้สึกเหมือนถึงฤดูใบไม้ผลิ กลางฤดูฝนต้นฤดูหนาว

ต้นไม้ยังแอบยิ้มเลย

ชอบแอบดูคนอื่นยิ้ม

เห็นรอยยิ้ม ... แล้วรู้สึกอุ่น..ดี


โดย: HHG วันที่: 8 ตุลาคม 2552 เวลา:23:34:11 น.  

 
ขอบคุณมากฮะ ที่ชมงาน

วาดลั่นทม ... อยู่ตั้งนาน...

ชอบสีถลอกซะงั้น 5555



โดย: ชบาฉาย IP: 58.9.102.208 วันที่: 10 ตุลาคม 2552 เวลา:22:38:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทะเลกลางคืน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Jay
Friends' blogs
[Add ทะเลกลางคืน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.