ทะเลกลางคืน
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
14 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
ง่าย



" แยกทาง " เรื่องมันอยู่ตรงที่ว่า ผมถูกทิ้ง..อีกครั้ง (อีกแล้ว)
กับเธอคนเดิม เหมือนหนังม้วนเก่า
เธออยากจะวกกลับมาหยิบผมไปเชยชมเมื่อไหร่ก็ได้
เธอวางผมไว้ในตู้กระจก เผื่อเลือก วันหนึ่งเธอกลับมา เที่ยวพาผมอวดใคร ๆ ไปทั่ว
ผมยินดีเป็นเช่นนั้นตลอดไป ถ้าเธอพอใจ



ผมเป็นสุขเสมอ ที่ได้อยู่ใกล้เธอ
ผมคิดว่าคงขาดเธอไม่ได้ ไม่มีเธอทุกสิ่งทุกอย่างก็คงหยุดนิ่ง



แต่ก็ต้องยอมรับ ว่าผมมีคู่แข่ง เราอยู่ในเกมส์
และผมเองก็เกลียดการแข่งขัน ผมอยากอยู่นิ่ง ๆ รอเธอมารับไปเท่านั้น
แต่เหตุการณ์บีบบังคับใหผมต้องกลับเข้าไปในเกมส์
ขณะที่ผมพูดว่า "เราแพ้แล้ว"
ผมจำใจเล่นเกมส์ต่อ เพราะเธอ..



แล้วเธอก็หนีไป..ทิ้งผมไว้ที่เดิมอีกครั้ง เธอหนีไปอีกแล้ว
พอใจจะกลับมาก็เธอก็มา อยากจะออกไปเธอก็ไป
ง่าย ๆ อย่างนั้นน่ะเหรอ
ผมบอกตัวเอง จะไม่มีทางให้เธอกลับมาอีกทิ้งกันแบบนี้อีกแล้ว
ผมคิดอย่างนั้น ใช่..แต่ก็ทำได้แค่คิด



เรานี่มันช่างเขลานัก !
ผมออกไปหายานอนหลับชั้นดี แต่ไม่ได้ช่วยอะไร
ดนตรีบรรเลงแต่เพลงเศร้า..หัวใจผมหดหู่
คนรอบข้างส่งเสียงร้องตามจังหวะดนตรี อึกทึก
ผมเดินออกมาสูบบุหรี่ข้างนอก พ่นควันออกมาอย่างอ้อยอิ่ง
มองผ่านควันเข้าไปในร้าน เห็นฝูงคนอยู่ในกระทะทองแดง ส่งเสียงร้องโหยหวน
ผมนี่มันช่างเมา และ เขลานัก !



เธอโทรหาผม ๑๐ กว่าสายตอนที่ผมเขลา
พร้อมส่งข้อความมาขอร้องให้รับสาย หรือไม่ก็โทรกลับ
๑ ใจ ผมไม่อยากกลับไปสู่วงจรเดิม ๆ นั่น
อีก ๑ ใจ ผมรักเธอมากเหลือเกิน..
ตัดสินใจทิ้งโทรศัพท์ไว้ที่ห้อง และหนีไปเขาใหญ่ตอน ตี ๕
นอนอยู่ที่นั่น ๒ คืน พยายามไม่คิดถึงเธอ
ผมคือธรรมชาติ และ ธรรมชาติคือผม
ในหัวใจผม เกิดความสุขสงบอย่างน่าประหลาด



ผมกลับมาที่ห้อง เห็นเธออยู่ที่หน้าประตู ผมนิ่งไปครู่ใหญ่
เธอเดินยิ้มเข้ามาจับมือผม บอกผมว่า "ไปดูหนังกัน"
ผมเงียบ นึกถึงวันที่เธอทิ้งผมไป แล้วบอกเธอว่า "ไปซิ"

Chicken !







Create Date : 14 กันยายน 2552
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2552 16:58:08 น. 1 comments
Counter : 250 Pageviews.

 
..

เลือกที่จะทำ ..
เลือกที่จะเป็น ..

..
และอย่าลืมเลือกที่จะมีความสุขด้วยนะคะ

..
..


โดย: azamiya วันที่: 23 กันยายน 2552 เวลา:20:12:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทะเลกลางคืน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Jay
Friends' blogs
[Add ทะเลกลางคืน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.