....เดินไปข้างหน้า....
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
ต่อจากวันนี้


ต่อจากวันนี้ - มิว, อาร์, บี้ The star 3




เพียงแค่มองสบตา
น้ำตามันก็จะไหล
กลั้นมันเท่าไหร่ ก็เก็บไว้ไม่อยู่
ทั้งที่เคยตั้งใจ จะไม่อ่อนแอให้ดู
ให้เธอหดหู่ เมื่อยามจากกัน

ฉันก็เหมือนกับเธอ หัวใจเราไม่ต่างกัน
เพราะยังผูกพัน อยู่กับฝันของเรา
เราจะเป็นอย่างไร หากไม่มีกันเหมือนเงา
ทุกคืนมันคงเงียบเหงาเดียวดาย

ต่อจากวันนี้จะมีผู้ใด
ร้องเพลงให้ฉันนอนฟังทุกคืน
แล้วใครจะปลุก ทุกวันให้ตื่นเหมือนเดิม
ต่อจากวันนี้จะมีผู้ใด
ที่คอยปลอบใจไม่เคยซ้ำเติม
เหมือนวันเดิมๆ ที่เคยมีเราด้วยกัน

วันและคืนเหล่านั้น ฉันจะเก็บมันเอาไว้
เหงาใจเมื่อใด ก็จะคิดถึงเธอ
ยามที่เราห่างไกล ไม่รู้เมื่อไรได้เจอ
ฉันยังมีเธอเสมอในใจ

ต่อจากวันนี้จะมีผู้ใด
ร้องเพลงให้ฉันนอนฟังทุกคืน
แล้วใครจะปลุก ทุกวันให้ตื่นเหมือนเดิม
ต่อจากวันนี้จะมีผู้ใด
ที่คอยปลอบใจไม่เคยซ้ำเติม
เหมือนวันเดิมๆ ที่เคยมีเราด้วยกัน

ต่อจากวันนี้จะมีผู้ใด
ร้องเพลงให้ฉันนอนฟังทุกคืน
แล้วใครจะปลุก ทุกวันให้ตื่นเหมือนเดิม
ต่อจากวันนี้จะมีผู้ใด
ที่คอยปลอบใจไม่เคยซ้ำเติม
เหมือนวันเดิมๆ ที่เคยมีเราด้วยกัน

ต่อจากวันนี้จะมีผู้ใด
ที่คอยปลอบใจไม่เคยซ้ำเติม
เหมือนวันเดิมๆ ที่เคยมีกันและกัน




Create Date : 08 มีนาคม 2553
Last Update : 8 มีนาคม 2553 11:08:14 น. 1 comments
Counter : 357 Pageviews.

 
จะมีใครมาร้องเพลงให้เราฟังมั้ยนะ???


โดย: by my hand วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:22:36:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

by my hand
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





"หัวใจ"
อาจเป็นตัวสร้างความรู้สึก "รัก"

แต่จะยืนยาวหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับ

"ความผูกพัน" ที่คนสองคนมีให้กัน






Friends' blogs
[Add by my hand's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.