*--* บัวดอกน้อย ลอยปริ่มน้ำ......อ้าว ไหง มันกลายเปนบัวดอกอ้วนไปได้ หว่า
 
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
25 ตุลาคม 2552
 
 
เหตุเกิดจากกรุ๊ปเลือด

เหตุเกิดจากกรุ๊ปเลือดจริงๆ

ที่ใครๆเค้าหาว่าเราทำไมถึงเป็นแบบนี้ ทำไมถึงทำอย่างนั้น ทำไม ทำไม ทำไม

* เป็นแบบนี้ อย่างนั้น หมายถึง ขี้เกียจ งก ขี้ลืม วิตกจริต ปากหมา เฟอะฟะ เฮงซวย ฯลฯ


นั้นมันเป็นเพราะกรุ๊ปเลือดแน่ๆ กรุ๊ปเลือดมันผิด เราไม่ผิด ไม่เชื่อเราใช่ม๊ะ เรามีหลักฐานมายืนยัน

บัวอ้วน คนกรุ๊ปเลือด B

ได้อ่านหนังสือเล่มนึงเค้าเขียนเกี่ยวกับคนกรุ๊ปเลือด B ไว้ว่า

คนเลือดกรุ๊ป B เป็นคนที่ใช้เท้า แทน รีโมตทีวี ได้
เห็นม๊ะ เราไม่ได้ขี้เกียจนะ แต่ที่ไม่ซักผ้ามา 2 อาทิตย์ มันเป็นเพราะกรุ๊ปเลือด

คนเลือดกรุ๊ป B เป็นคนที่เวลาที่โมโหมักลงกับข้าวของ เขวี้ยงนู้น ขว้างนี่ แต่ถึงอย่างนั้นก้อจะเลือกของที่มันแตกหัก เสียหายไปก็ไม่เป็นไร สามารถเลือกขว้างของได้แม้แต่ตอนโมโห
เห็นม๊ะ เราไม่ได้งกนะ แต่ที่ไม่ให้เพื่อนยืมตังค์ มันเป็นเพราะกรุ๊ปเลือด

คนเลือดกรุ๊ป B เป็นคนที่เวลานั่งนึกอะไรเพลินๆแล้วคิดอะไรขึ้นมาใหม่ มักจะลืมเรื่องที่กำลังนึกก่อนหน้านี้ นึกยังไงก็นึกไม่ออก
เห็นม๊ะ เราไม่ได้ขี้ลืมนะ แต่ที่จำวันเกิดเพื่อนไม่ได้ มันเป็นเพราะกรุ๊ปเลือด

คนเลือดกรุ๊ป B เป็นคนคิดว่าทำไมทุกคนถึงตัดสินกันที่รูปร่างหน้าตาภายนอกเท่านั้นนะ
เห็นม๊ะ เราไม่ได้คิดมาก แต่ที่ไม่ชอบเวลาใครบอกว่าสวยเนี้ย มันเป็นเพราะกรุ๊ปเลือด

คนเลือดกรุ๊ป B เป็นคนที่ขาวหรือดำ ชอบหรือเกลียด yes หรือ no อย่าทำคลุมเครือเชียว
เห็นม๊ะ เราไม่ได้ปากหมานะ แต่ที่บอกไม่อร่อย ขณะที่กินขนมฝีมือเพื่อนอยู่ มันเป็นเพราะกรุ๊ปเลือด

คนเลือดกรุ๊ป B เป็นคนถ้าใครชี้ไปทางขวาเราจะเดินไปทางซ้าย
เห็นม๊ะ เราไม่ได้เฟอะฟะ แต่ที่หาทางลงสถานีรถไฟฟ้าไม่ค่อยถูก มันเป็นเพราะกรุ๊ปเลือด

....................แต่เอ๋!!!คำว่า เฮงซวย มันไม่มีในเล่มนี่หว่า......................

ช่างมัน

หลักฐานคือ
หนังสือ นิสัยแบบนี้เลือดกรุ๊ป B แน่
สำนักพิมพ์อมรินทร์

**ปล.ลืมบอกไปว่า บัวอ้วนเลือด กรุ๊ป B ค่า Rh +

ตอนเรียนมัธยมมีเพื่อนผู้ชายในห้องบอกว่าบัวอ้วนเป็นเอดส์ เพราะ เลือด +

เอ๋อ รับประทานไปหลายวัน จนไปถามอาจารย์สอนชีวะ

ผลสรุปว่า มันอำเรา (เลวมาก ทำคนสวยได้ลงคอ)

รูปพวกนี้ไปก๊อปเค้ามาอีกอีก เห็นมันน่ารัก ขอบคุณนะคะ ที่ให้ก๊อป 555








Create Date : 25 ตุลาคม 2552
Last Update : 25 ตุลาคม 2552 1:25:11 น. 10 comments
Counter : 517 Pageviews.

 


โดย: หน่อยอิง วันที่: 25 ตุลาคม 2552 เวลา:7:31:19 น.  

 
คิกๆๆ เลือดกรุ๊ปบีเหมือนกัน เป็นอย่างงั้นหล่ะ confirm


โดย: หญิงเมรัย วันที่: 25 ตุลาคม 2552 เวลา:7:52:24 น.  

 
งั้นต้องจัดการเลือดมัน อย่าให้มันอยู่กะเรา
เพราะมันนี่เอง เอ็งต๊ายซะเถ้อะ...เง้อๆ...โช๊ะๆ ย้ากส์


โดย: widehuman วันที่: 25 ตุลาคม 2552 เวลา:12:13:32 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล็อกค่ะ


โดย: กล้ายางสีขาว วันที่: 25 ตุลาคม 2552 เวลา:19:31:32 น.  

 
น่ารักจัง กรุ๊บเลือด เรากรุ๊บบีแฮะ 5555+
ขอบคุณที่แวะไปบล็อคเรานะคะ


โดย: ไมตรีและมิตรภาพ วันที่: 27 ตุลาคม 2552 เวลา:19:15:16 น.  

 
อ่านอันนี้ทีไรฮาทุกที เพราะมันแม่น


โดย: ซซ วันที่: 3 พฤศจิกายน 2552 เวลา:21:46:55 น.  

 
555 โทษหมู่เลือดซะงั้นอะ

ขอบคุณที่ให้กำลังใจนะครับ ตอนนี้ผมก็หวังว่าเวลาจะทำหน้าที่รักษาแผลให้ตัวเองอยู่ครับ


โดย: aodbu วันที่: 4 พฤศจิกายน 2552 เวลา:18:18:55 น.  

 
เฮ้ย ขำและตรงอ่ะ ไม่ชอบตรงที่ใครบอกว่าสวยเนี่ยแหละ โกหกชัดๆ


โดย: butbbj วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:7:50:15 น.  

 
วันนี้ทั้งยิ้มทั้งหัวเราะเลยครับ ไปมีตติ้งที่ลพบุรีกับเพื่อนๆห้องสยามมาครับ

แล้ววันนี้ เจ้าของบ้านนี้ยิ้มบ้างรึยังครับผม


โดย: aodbu วันที่: 22 พฤศจิกายน 2552 เวลา:18:59:57 น.  

 
ตรงจังเลยค่ะ

ตัวการ์ตูนก็น่ารัก

^^


โดย: แมวเหมียว IP: 58.11.58.250 วันที่: 6 เมษายน 2553 เวลา:22:41:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

บัวบุษบง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา เดินดิน กินข้าวแกง

ไม่ใช่ผู้ดีตีนแดง ที่ไหน

รอบตัวมีแต่ความบันเทิง เริงใจ

ขอเพียงแค่ คิดดีไว้ ในในเรา

( กลอนไม่สุภาพ ไม่ถูกฉันทลักษณ์อะไร มีแต่ตัวตน )
[Add บัวบุษบง's blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com