::::::::My..Life.. It..Go..On!.::::::::
::Change::

::Change::


::เวลาเปลี่ยน..ใจคนเปลี่ยน::



..... เมื่อวาน กล้องดิจิตอลเสีย..วันนี้ printerป่วย...เฮ้อ..อ..อ..........


         หลายสิ่งหลายอย่างที่ถูกซื้อหามาด้วยเงินทองมากมายและดูมีค่า..กลับอยู่กับฉันด้วยระยะเวลาที่จำกัดจำเขี่ย ไม่เนิ่นนานถาวรเท่าที่ใจต้องการเลย..ดูอย่างเจ้ากล้องดิจิตอลตัวที่นอนแอ้งแม้งอยู่ข้างๆกายฉันซิ..อยู่กันมาแค่ 3-4 ปี ก็ใจเสาะมาด่วนลาตายซะงั้น..( ตอนซื้อมาก็แพงหูฉี่ กัดหูตัวเองไปตั้งหลายที กว่าจะตัดใจซื้อมาได้ )..เมื่อวานนี้เจ้าปริ๊นเตอร์ตัวเก่ง..ก็มางอแงพาลไม่เก่งขึ้นมาอีกราย..จนฉันต้องส่งไปซ่อมที่ศูนย์ นี่ถ้าทางศูนย์บอกราคาค่าซ่อมแพงมากนัก ฉันก็คงจะต้องหาPrinterตัวใหม่มาเปลี่ยนมันซะทีดีกว่า..( จะทิ้งให้มันไปนอนเก่งอยู่แถวกองขยะออ่นนุชโน่นเลย..ฮึ!..)
        จากสิ่งที่เกิดขึ้น..มันทำให้ฉันรู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่าง ต่างมีห้วงเวลาของมัน เมื่อถึงเวลามันจะมามันก็มีขึ้นมาอย่างไม่ยากเย็น และเมื่อถึงเวลาที่มันจะไป อะไรก็ไปฉุดรั้งมันไม่ได้ เหมือนกับเรื่องอื่นๆในชีวิต ที่ฉันไม่เคยได้เลือกเลยว่าอยากให้สิ่งดีๆใดๆเกิดขึ้น..หรืออยากให้สิ่งใดจากไป..มันเกิดขึ้น....มันตั้งอยู่และดับไป..ของมันเองทั้งนั้น...แม้ฉันจะยอมหรือไม่ก็ตาม..
เช่นเรื่องราวของใครบางคนในชีวิตฉัน คนที่เมื่อวันวาร..ฉันต้องการจะมีเค้าในหัวใจมากมาย ฉุดรั้งและทำทุกอย่างเพียงเพื่อจะมีหัวใจเค้า แต่ฉันก็ไม่เคยสมหวัง ฉันเจ็บปวดและทรมาน..อดทนและผิดหวังอยู่เนิ่นนาน และฉันก็ยังเป็นเช่นเดิม..ทำร้ายใจตนเองอยู่เนิ่นนาน อย่างไม่เคยคิดจะปล่อยวางหรือจัดการใดๆให้เด็ดขาดชัดเจนลงไป...จนกระทั่งวันนี้วันที่ฉันเหนื่อยล้า ยอมแพ้และปล่อยมือจากหัวใจเค้า วันนี้ฉันไม่ต้องการเค้าอีกแล้ว แต่เค้ากลับอยากจะมีฉันและทวงถามความรู้สึกเดิมๆ ให้ย้อนคืนกลับมา.......มันเป็นไปไม่ได้หรอก....เพราะวันที่ฉันเคยต้องการเค้าในตอนนั้น มันคือเดือนกุมภาพันธ์/2548..มีนาคม/2548..เมษายน/2548......เรื่อยมาจนกระทั่งถึงกรกฏาคม /2551.... แต่ในวันเวลาเหล่านั้น ฉันก็ไม่เคยมีใจของเค้าอยู่เลย..และในขณะนี้นี่คือเดือน สิงหาคม/2551 เดือนที่ฉันในวันนี้ไม่ต้องการเค้าอีกแล้ว...และฉันก็ไม่สามารถรู้สึกเท่าเดิมได้อีกแล้ว..เพราะวันนี้ไม่ใช่วันนั้น..วันนั้นมันไม่ย้อนกลับมาอีก..มันจะมีก็แต่ กุมภาพันธ์/2552...กุมภาพันธ์/2553...กุมภาพันธ์/2554....ไปเรื่อยๆ จะไม่มีเดือนกุมภาพันธ์/2548 อีกแล้ว..วันดีๆต่างๆเหล่านั้นไม่มีวันจะย้อนกลับมา...ไม่มีทางจะมีได้เลย.......


.......เวลาเปลี่ยน..ใจคนเปลี่ยน..นี่คือความจริง ความจริงที่ทุกคนต้องยอมรับมัน..ฉันหวังว่าคุณคงเข้าใจ........

        เริ่มต้นจากแค่อยากจะบ่นเรื่องข้าวของเจ๊งนะเนี๋ยะ...ทำไมมันมาได้ไกลถึงขนาดนี้ได้ก็ไม่รู้นะคะ..หลังๆน้องสาวฉันชอบบอกว่า...." พี่แก่แล้วนะเนี๊ยะ..ขี้บ่นขึ้นเยอะเลย " ..สงสัยจะจริงแฮะ...เวลาเปลี่ยน..คนเปลี่ยนจริงๆเลยค่ะ เฮ้อ...อ...อ...อ....(อีกที).........





Free TextEditor


Create Date : 16 สิงหาคม 2551
Last Update : 20 สิงหาคม 2551 13:57:53 น. 4 comments
Counter : 186 Pageviews.

 
ได้ระบาย แล้วคงสบายใจขึ้น นะ


โดย: wildbirds วันที่: 16 สิงหาคม 2551 เวลา:9:02:50 น.  

 
ขอบคุงครับ


โดย: พลังชีวิต วันที่: 19 สิงหาคม 2551 เวลา:8:45:49 น.  

 
ดีจ้าวันนี้วันเกิดผมฮับ
เลยเอาสิ่งดีๆมาฝาก
ดีใจที่ได้เป็งเพื่อนกัง



โดย: พลังชีวิต วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:10:26:44 น.  

 
มาขอบคุงที่ปายอวยพร
วันเกิดพ้ม 21 08 2008 ถ้าหุ่นดีคงเต้นเอง
แต่ลงพุ่งนิหน่อย ขอส่งตัวแทนเต้นให้ดูละกัง
รอยยิ้มของคุณคือ พลังชีวิตของผม รักน๊า


Birthday Surprised สุดยอดของขวัญวันเกิด ซู้ด..ด...ด -

มีเรื่องอื่นๆอีก 40 เรื่องว่างๆปายดูละกัง


โดย: พลังชีวิต วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:14:18:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

to-be-love
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
16 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add to-be-love's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.