人生は 山もあるし、谷もあります ^_^ invisible tracker
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
26 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
เจ้ากระต่ายน้อย



- - - - - - - - - - - -
10.38 pm♪...
วันนี้ได้เพื่อนร่วมห้องตัวใหม่...เป็นเจ้ากระต่ายน้อย...:) เชื่อมั๊ยว่าเราเฝ้ามองกระต่ายตัวนี้มาเป็นเวลาประมาณสองปีแล้ว (หรืออาจจะมากกว่า) เธออาศัยอยู่ในตู้โชว์ของร้านหนังสือ Kinokuniya ในนิวยอร์ก เวลาเราไปร้านนี้ทีไร เราจะต้องแวะไปจ้องเธอทุกที เหมือนจะเมคชัวร์ว่ายังอยู่ดีรึป่าว แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่านั้น แล้วก็กลับบ้าน...

จำได้ว่าครั้งนึงเคยถามราคาของเจ้ากระต่ายตัวนี้กับคนขาย แล้วตัวเลขที่คนขายบอกมามันสูงกว่าที่เราคาดเอาไว้มากสำหรับตุ๊กตาไซส์ขนาดนี้ เลยตัดใจ...แต่เราก็ยังแวะดูเธอทุกครั้งที่ไปที่ร้านอย่างที่บอกนั่นแหละ

ถ้าใครรู้จักเราดีจะรู้ว่าเป็นเรื่องแปลกมากที่เราสามารถรอได้ถึงสองปีกว่าจะตัดสินใจซื้อ เพราะปกติเราจะไม่สามารถ "รอ" ได้แม้แต่วินาทีเดียวถ้าเจอของที่ถูกใจ...แต่คงเพราะเหตุนี้มั้งที่ทำให้เรารู้สึกว่า การได้ตุ๊กตาตัวนี้มาเป็นของเรามันมีความพิเศษกว่าของอย่างอื่นที่เราเคยซื้อๆมา

วันนี้ก็เหมือนวันอื่นๆที่ตั้งใจจะไปซื้อของอย่างอื่นที่ร้านหนังสือนี้ (กระเป๋าผ้าเหลืองข้างล่าง) แต่ก็อดส่งสายตาให้เจ้ากระต่ายน้อยไม่ได้ ในใจเราก็เริ่มรู้สึกว่ามันนานเกินไปแล้วนะ...เพื่อนๆของมัน (หมีโอบิตัวเล็กๆ) ที่อยู่รอบๆก็เริ่มถูกซื้อไปหมดแล้ว

อีกอย่างก็คือ รู้สึกแปลกนะว่าของน่ารักๆอย่างนี้ทำไมถึงอยู่ในตู้มาได้ถึงสองปีโดยที่ไม่มีใครซื้อไป...ความจริงที่ผ่านมาก็เหมือนเราวัดใจตัวเองว่า ถ้าตู๊กตาตัวนี้มันจะเป็นของเรามันก็เป็นของเรา มันก็คงจะรออยู่ที่นี่จนกว่าเราพร้อมที่จะซื้อ แต่ถ้ามันไม่ได้เป็นของเราก็คงมีคนมาซื้อตัดหน้าไปก่อนก็เท่านั้นเอง...

ตอนนี้ก็รู้แล้วว่ามันเป็นของเรา ^_^ ฮิฮิ..มีความสุขมากเลย เจ้ากระต่ายตัวนี้ทำมาจากผ้ากิโมโนเก่านะ ปกติเราจะเห็นแต่ที่ทำจากผ้าสีออกทึบๆแบบเป็น solid color แล้วมีลายเล็กๆ แต่ตัวนี้เป็นสีขาวๆ และมีลายสีรุ้งเต็มตัว (ชอบ) เลยรู้สึกว่าแปลกและน่ารักดี ของอย่างนี้ไม่เหมือนพวกสินค้าที่ผลิตเอาปริมาณ...ถ้าพลาดตัวนี้ไปก็อาจจะไม่เจอแบบนี้อีกแล้ว

ตอนนี้ก็กะลังหาชื่อเหมาะให้เจ้าหนูน้อยตัวนี้อยู่...รู้สึกว่าเธอกลายเป็นสมาชิกคนนึงในบ้านไปแล้ว ที่บ้านก็มีเพื่อนๆรออยู่แล้วสองสามตัว...ก็คงไม่เหงาแล้วน๊า... :)

- - - - - - - - - - -
ปล. อย่างที่บอกกระเป๋าสีเหลืองข้างล่างอันนี้วันนี้ตั้งใจแวะไปดู แล้วก็หิ้วติดมือกลับมาเลย สีน่ารักมั่กๆเลยนะ เข้ากะฤดูใบไม้ผลิพอดี...:D




Create Date : 26 พฤษภาคม 2550
Last Update : 24 พฤษภาคม 2551 10:51:41 น. 5 comments
Counter : 594 Pageviews.

 
ตุ๊กตากระต่ายน่ารักกกก กระเป๋าน่ารักกกกก อยากดูหน้าน้องกระต่ายใกล้ ๆ มั่งจังค่ะ ได้ชื่อแล้วอย่าลืมบอกกันน้า

วันนี้เมื่อว่างจากงานบ้าน ก็พยายามนั่งทำอันนี้ให้บูมุจังอ่ะค่ะ กะว่าจะมาแปะบล็อก ปรากฏว่าอัพบล็อกใหม่แล้ว ยังไงก็อยากจะแปะให้นะคะ



โดย: MoneyPenny วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:6:07:01 น.  

 
โอ้วว...ขอบคุณม๊ากกเลยค่ะคุณจูน
น่ารักมากเลย ชอบแท็กซี่จัง...


โดย: Bumu_Chan วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:58:17 น.  

 
ตั้งชื่อว่า เป๊กโกะจัง ได้นะ เหมาะกับเจ้ากระต่ายนะ(คิดไปเอง)
ที่จริงแล้วเจ้าของชื่อ อยากไปอยู่ นิวยอร์ค ไง
จะได้ไปสิงร่างกระต่ายน้อยเป็น กระต่ายน้อย Newyorker


โดย: pecochan วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:47:07 น.  

 
อ่านแล้วอยากบอกว่า....บูมุจังเป็นคนอดทนมากๆๆๆเลย สองปีเชียวนะ


โดย: Rive Gauche วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:43:32 น.  

 
โฮะโฮะ...คุณเป๊กโกะขำอีกแล้ว
นี่ถ้าไม่ได้ตั้งชื่อไปแล้วอาจจะยอมให้ชื่อเป็กโกะก็ได้...
แต่รู้สึกว่าชื่อ มิโดริ น่าจะเหมาะ (ตั้งไปแล้ว) :)

คุณ RG คะ...ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่รออะไรถึงสองปี...แต่ก็ภูมิใจนะ เวลาเห็นกระต่ายตัวนี้จะได้มีเรื่องราวให้นึกถึง


โดย: Bumu_Chan วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:25:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bumu_Chan
Location :
* United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




"All man's miseries derive from not being able to sit quietly in a room alone."
- Blaise Pascal
Friends' blogs
[Add Bumu_Chan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.