เมื่อรู้จักใครสักคน ต้องหัดเรียนรู้ ไม่ใช่เปลี่ยนแปลง
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
เหนื่อยใจ

หน้าที่ที่สูงขึ้น ความรับผิดชอบที่มากขึ้น มันทำให้กังวลมากๆ หลายวันแล้วที่รู้สึกว่าเครียด ทั้งๆ ที่ปกติ ไม่ค่อยมีอะไรทำให้เราเครียดได้

วันนี้มีเรื่องงัดข้อกับผู้จัดการทีมคนนึงที่อาวุโสกว่า เราว่าไม่มีใครผิดหรอก แค่เราทำตามกติกาเกินไป เค้าพยายามรักษาผลประโยชน์ของตัวเองเกินไป มันหาตรงกลางไม่เจอ เค้าเลยออกอาการหงุดหงิด เราไม่เป็น เพราะเราเด็กกว่า ใหม่กว่า เลยต้องไปปรึกษาผู้จัดการทีมคนเดิม จากประสบการณ์พี่คนนี้ ก็แค่หาตรงกลางให้เจอ ซิกแซกนิดหน่อย เรายอมรับวิธีการนี้ แม้ว่าจะแอบน้ำตาซึมเพราะเจอวิธีการหงุดหงิดแล้ววางโทรศัพท์ใส่ก็ตาม

บทเรียนสำคัญสำหรับวันนี้คือ เราต้องเข้มแข็ง วันนี้เราอ่อนแอมาก แค่เค้าโวยวาย วางโทรศัพท์ใส่เรา เราทำอะไรต่อไม่ได้เลย แถมยังจะร้องไห้อีก ไม่เคยเจอใครทำแบบนี้กับเรามาก่อน

ไม่กี่วันมานี้ ผู้จัดการฝ่ายเล่าเรื่องการเป็นนักกีฬาว่ายน้ำว่า ก่อนลงแข่ง โค้ชต้องทำหน้าที่สร้างกำลังใจ เพราะหากนักกีฬารู้สึกว่าไม่พร้อม หรือคิดว่าวันนี้แพ้แน่ๆ แขนจะหมดแรงทันที เราจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก



Create Date : 28 พฤษภาคม 2550
Last Update : 28 พฤษภาคม 2550 23:09:03 น. 1 comments
Counter : 652 Pageviews.

 
อืม คะ ต้องอย่าเครียดนะคะ ทุกครั้งที่เครียดให้นึกถึงเรื่องดีๆ ทุกอย่างจะดีเองคะ


โดย: crystal-girl (crystal-girl ) วันที่: 3 มิถุนายน 2550 เวลา:20:58:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Boolin
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Boolin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.