เมื่อรู้จักใครสักคน ต้องหัดเรียนรู้ ไม่ใช่เปลี่ยนแปลง
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
รัก/เลิกรัก

ปีที่แล้ว เราได้นกแก้วมาหนึ่งตัว เราเห่อเค้า รักเค้ามากๆ พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เค้าพอใจ อยากให้คนรักเค้ามากๆ ไม่ว่าจะไปไหน ก็ชื่นชมเค้ากับเพื่อนๆ เสมอ

เราว่าเค้าก็รักเรานะ เค้าสนใจเรา กลัวเราโกรธ เราพูดหรือแนะนำก็พยายามจะทำ อ้าว ไหนเดินตัวตรงๆ สิ ไหนเดินไปตีลังกาไปสิ กินอย่ามูมมาม และอื่นๆ อีกมากมาย พอทำไม่ได้ ก็พยายามจะทำให้ได้ เราอะ ปลื้ม หลงเค้ามากๆ

พักหลัง ความรักมันจืดจางมั้ง แต่สำหรับเราไม่ใช่แน่ๆ เรายังคงรัก ห่วง สอน ตักเตือน แต่นกแก้วคนดีของเรา ไม่สนใจ ไม่เชื่อฟัง หลายครั้งที่บินหนี เราก็ไปตามหา เพราะรักไง ว่าจะไม่สนใจก็อดไม่ได้ จนในที่สุด พอเค้าเริ่ม ก้าวร้าว อาละวาด เราทนไม่ได้ จำใจต้องปล่อยเค้าบินไปจากชีวิตเรา

ตอนนี้ เราได้นกแก้วตัวใหม่มาแล้ว ยังรักไม่เท่าตัวแรก แต่เดือนนึงที่ผ่านมา ยังไม่ทำอะไรให้เราผิดหวัง อาจจะเพราะเราผิดหวังมา เลยไม่อยากจะคาดหวังอะไรจากใครอีกต่อไป นกแก้วตัวนี้ มารยาทดี หลายอย่างที่ทำโดยที่ไม่ต้องสอน ไม่ต้องแนะนำ ทำอะไรก็ถูกใจไปหมด กลัวใจตัวเองว่าจะรักเค้ามากไปกว่านี้ ทุกวันนี้ก็เลี้ยงไปงั้นๆ ไม่คลอเคลีย ไม่สนใจมาก ไม่ให้เวลามาก เราอาจจะเลี้ยงนกแก้วแบบมีความสุขแบบนี้ตลอดไปก็ได้

สำหรับนกแก้วตัวแรก เราคิดว่ายังไม่เลิกรัก เพราะรักมากขนาดนั้น คงจะเลิกยาก แต่เราจะใช้ชีวิตกับเวลาของเราไปกับคนที่ไม่สนใจเรา คงทำไม่ได้ สักวัน หากบินกลับมา(แบบมีมารยาทหน่อยก็ดีนะ) เราคงจะกลับมารักกันใหม่อีกครั้ง

สุดท้าย ความรักมันถ่ายเทได้มั้ยนะ จากนกแก้วตัวแรกมาตัวที่สอง อืม.... มันจะมามากขึ้นๆ รึเปล่า สงสัยว่า เราจะมีโอกาสมารักกันใหม่มั้ยเนี่ย




Create Date : 23 พฤษภาคม 2550
Last Update : 8 มิถุนายน 2550 22:50:33 น. 1 comments
Counter : 674 Pageviews.

 
น่าสงสารนกแก้วตัวที่สองจัง

ยังไงเราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองก่อนเสมอ มั่นคง และมั่นใจ ให้ความรักกับนกแก้วที่เรารัก และรักเรา ดีที่สุด


โดย: Jawntarn วันที่: 23 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:53:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Boolin
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Boolin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.