Group Blog
 
 
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
27 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
ผม...ถูก...ดูด.. เลือด

เมื่อวานนี้ผมโดนแม่หลอกนิดนุง แม่เค้าชวนขึ้นรถบอกว่าจะพาไปว่ายน้ำ ยายพี่ลินผมก็ทำท่ากระดี้กระด้า ดีใจมั๊ก มัก เลย ผมน่ะใจหนึ่งก็อยากไป อีกใจก็กลัวต้องขึ้นรถ (ไว้ผมจะมาเล่าเรื่องขึ้นรถให้ฟังตอนหลัง) แต่ผมกลัวพี่ลินจะได้ไปสนุกกับแม่คนเดียวผมเลยยอมขึ้นรถไปกับแม่แต่โดยดี



แม่พาผมไปถึงที่โรงเรียนผม 10 โมงกว่าๆ ผมลงจากรถก็ตรงดิ่งไปที่สระว่ายน้ำ อ้าว..ทำไมแม่เดินคนละทางกะผมอย่างนั้นล่ะ แม่เข้าไปที่ลานพักผ่อนของพวกผมระหว่างรอฝึก ผมเห็นมีคนแปลกหน้าอยู่ 3 คนเป็นใครไม่รู้ เห็นแม่เรียกว่า คุณหมอติ่ง คุณหมอหมี คุณปู แล้วก็ครูผม ครูพี่เลี้ยงอีก 2 คน กำลังอุ้มโอเว่นเพื่อนผมชั่งน้ำหนัก



ผมคิดในใจแม่หาเรื่องลำบากมาให้ผมแน่ๆ เลย แม่เค้าก็เอาผมไปผูกไว้กับหลักที่มุมข้างในบริเวณที่ร่มๆ หน่อย ผมก็นอนมองดูเพื่อนค่อยๆ ถูกจูงมาชั่งน้ำหนัก แล้วพวกคนแปลกหน้าทั้ง 3 ก็รุมดูดเลือด เป็น 10 รายเลย



ตอนนั้นในใจผมสับสนพอควร ผมคิดอยู่ 2 เรื่อง คือ นี่แม่เค้าพาผมมาว่ายน้ำแต่มาดูเพื่อนๆ ถูกดูดเลือดก่อน กับคิดตามที่เพื่อนๆ แอบกระซิบบอกว่า.. บัดดี้เชื่อเถอะเดี๋ยวนายก็ต้องโดนแบบฉัน (ขอบอกว่าวันนี้ผมและเพื่อนๆ ไม่กล้าตะโกนด่ากัน เพราะกลัวว่าครูกะพี่เลี้ยงได้ยินเสียงแล้วเลยนึกถึงเรา เด๊ยวมาจูงเราออกไปละก้อเสร็จเลย เราเลยพยายามทำตัวให้เงียบจะได้ไม่มีใครรู้ว่าเราอยู่ไหน)



แล้วเวลาอันน่าตื่นเต้นก็มาถึงเมื่อครูผมมาจูงผมออกจากหลักที่ผมนอนพักอยู่ ผมก็ขืนๆ ไปหาแม่พอเป็นพิธี แต่ผมคิดในใจว่า.. ว่าแล้วแม่ผมต้องให้ผมเข้าร่วมโครงการบริจาคโลหิต ธนาคารเลือด "หมาช่วยหมา" ของ รพส. สุวรรณชาด แน่เลย ผมก็เลยยอมเดินไปชั่งน้ำหนักโดยดี เพราะพวกเพื่อนบอกผมแล้วว่าไม่เจ็บแต่เสียฟอร์ม



พอชั่งน้ำหนักเสร็จคุณหมอหมีจะเข้ามารูปหัวทำความคุ้นเคยกับผม แต่ครูผมบอกไม่ได้ครับ ผมเด็กพิเศษเดี๋ยวครูจับเอง (อ้อวันนี้มีเด็กพิเศษอีกราย คือ ร็อคกี้ เป็นร๊อตแบบผมเหมือนกัน) แล้วครูก็เอาเชือกมามัดปากผม ผมรู้สึกเสียหน้าอย่างมากเลยว่าครูทำแบบนี้ทำไม



ต่อมาคุณหมอหมีก็เอาแอลกอฮอล์มาเช็ดที่แขนผม แบบนี้



ทีนี้คุณหมอติ่งก็เอาเข็มมาแทงที่แขนผม เพื่อดูดเลือดไปตรวจเช็คค่าเลือด ค่าโปรตีนในเลือด ค่าเคมีเลือด และตรวจหาพยาธิ์เม็ดเลือดก่อน ว่าผมจะคุณสมบัติผ่านไปทำบุญช่วยเพื่อนๆ หมาตัวอื่นๆ มั๊ย



ถ้าผ่านในรอบต่อไป ผมจะต้องถูกดูดเลือด 350 ซีซี ในครั้งแรก แล้วอีก 3 เดือนพวกคุณหมอจะมามาดูดใหม่อีก 500 ซีซี



แม่ผมเค้าบอกผมว่าไม่เจ็บ ไมเห็นน่ากลัว แล้วก็ไม่ต้องกลัวเสียฟอร์มนักเลงโตผู้ยิ่งใหญ่ด้วย การบริจาคเลือดนี่ดีออกได้ช่วยเหลือเพื่อนๆ หมา เค้ายิ่งขาดแคลนเลือดกันอยู่ ยายพี่ลินพี่สาวผมแกก็พูดตามสนับสนุนที่แม่พูดบ่นอยู่ เพราะแกชอบคิดว่า.. ถ้าแม่พาผมไปทำอะไรเนียมักไม่ค่อยเกี่ยวข้องกะพี่ลินแก



พี่ลินผมแกเลยไปนั่งเจ๋อดูอยู่ใกล้ๆ บางทีธอก็กระโดดไปให้หมอหมีอุ้ม คุณปูอุ้มบ้าง แล้วหันมาบอกผมว่า.. เค้าใจดีนะ ไม่ต้องกลัว ผมถึงได้ยอมให้เจาะโดยดีโดยไม่ชักดิ้นชักงอไง ทีนี้พอผมเจาะเสร็จ แม่ผมกะหมอก็ปิ๊งเลยว่าพี่ลินนี่เกิดมาจน 3 ขวบ ก็ไม่เคยเจาะเลือดตรวจสุขภาพสักที แม่เลยบอกคุณหมอว่าเจาะของพี่ลินไปตรวจด้วย




ผมล่ะดีใจจังวันนี้ยายพี่ลินก็ต้องโดนดูดเลือดเหมือนกัน เมื่อกี้อยากเชียร์ผมนักว่า.. ปล่อยให้เค้าดูดไปเถอะ 555 ถึงตัวเองบ้างไม่กล้าร้องเลยแฮะ (ปกติพี่ลินเค้ากลัวเข็มฉีดยา พอเธอเห็นเข็มเธอจะร้องกรี๊ดดั่งลั่นซอยเลย) ผมเลยพลอยไม่ชอบหมอ (ทั้งๆ ที่จริงๆ ผมชอบหมอทรายคนสวยที่รักษาเรา 2 คนประจำ ตั้งแต่เด็กๆ ผมยังเคยให้หม้ออุ้มเลย ) แต่หลังๆ ผมฟังพี่ลินเป่าหูมาเยอะเลยชักเชื่อว่า..คุณหมอทรายคนสวยคนนี้อันตราย ถ้ามาบ้านเราต้องช่วยกันตะโกนด่า บางทีผมแอบไปเล่นกะหมอก่อน พอพี่ลินเริ่มด่าผมก็เลยทำตามบ้าง 555



555 วันนี้คุณหมอยังแซวพี่ลินตอนดูดเลือดเลยว่า ..ถ้าตรวจผ่านจะให้พี่ลินบริจาค 800 ซีซี เลย เพราะตัวใหญ่จะได้หมดตัวเลย พวกตัวเล็ก ๆ แบบผมและเพื่อนๆ เอาแค่ 350 ซีซี พอ 555 ขำพี่ลินจริงวุ้ย

ปล. อีกนิดนุงตอนพี่ลินกำลังถูกดูดเลือดเธอแอบบอกผมว่า ตอนนี้ด่าพวกนี้ได้แล้ว เค้าจะมาทำอันตรายพี่ ผมก็เลยตะโกนไปคำหนึ่ง แม่กะครูหันมาถามเป็นเสียงเดียวกันว่า.. โวยทำไมบัดดี้ ... ผมเลยหยุด แฮ่ แฮ่ ลืมบอกว่า.. ตกลงผมก็ได้ว่ายน้ำนะหลังจากที่พวกคุณหมอกลับไปแล้ว


Create Date : 27 สิงหาคม 2548
Last Update : 11 กันยายน 2548 9:59:19 น. 22 comments
Counter : 1422 Pageviews.

 
โอ๊ยยยยย เจ็บแทนน้องหมา...


โดย: Angel Tanya วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:5:48:44 น.  

 
อุอุ โดนรุมๆ...


โดย: FaCtOrY cHeeSeCaKe วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:5:52:52 น.  

 
น่าสงสารจังเลย เล่นมัดปากเลย


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:6:17:36 น.  

 
ไม่เจ็บแต่เสียฟอร์ม คิกคิก






^^...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:7:34:11 น.  

 
มัดปากด้วย จีจี้เคยเจาะเลือดโดนยาซึมเรยอ่ะคะ


โดย: yuki san IP: 203.188.5.208 วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:8:21:51 น.  

 
ผมกลัวโดนดูดเลือดเหมือนกันครับ


โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:8:41:25 น.  

 
สวัสดีค่ะ เล่าเรื่องได้น่ารักมากเลย

มีความสุขในวันนี้นะคะ




โดย: รักดี วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:8:45:03 น.  

 
คิๆๆๆน้องบัดดี้หมดมาดแมน


บัดดี้ไปบริจากที่ไหนคะ


โดย: ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:10:14:23 น.  

 
ขอบคุณ ทุกๆท่านที่มาเมนท์นะคะ
คุณ Angel Tanya คะหมอบอกว่าไม่เจ็บค่ะ แต่มันตื่นเต้นเร้าใจมากกว่า 555
คุณ FaCtOrY cHeeSeCaKe ต้องรุมค่ะ ไม่งั้นบัดดี้จะรุมคุณหมอแทน แฮ่ แฮ่
คุณ โอน่าจอมซ่าส์ นั่นสิน่ะ ผมน่ะออกจะอ่อนหวาน น่าจงจานออก แต่หมอกลัวผม ผมกลัวหมอเลยเป็นแบบนี้ แหะ แหะ
คุณตี๋น้อย บัดดี้ก็กลัวดูดเลือดอ่ะ
คุณรักดีคะขอบคุณค่ะ
คุณ ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน คะ พอดี รพส. สุวรรณชาดเค้ามารับบริจาคที่โรงเรียนบัดดี้ (สุนย์ฝึกสุนัขภาสวร) นะคะ เลยเอาบัดดี้ไปร่วมทำบุญด้วยค่ะ


โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:11:48:02 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ฝากความคิดถึงมาให้

รับไว้ด้วยนะคนดี

ถึงอยู่ห่างกันอย่างนี้

ความรู้สึก ++คิดถึง ห่วงใย++

ยังคงมีไว้ให้แด่เธอเสมอ


**มีความสุขกับวันหยุดพักผ่อนนะจ้า**



ถ้าวันนี้อากาศดี แม็คจะไป แม็คโดแนล กั๊บ แล้วคุณ บัดดี้ละกั๊บโดน สูบเลือดไปเยอะปะป่าวอะกั๊บ..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:12:19:05 น.  

 
ขำเครื่องชั่งนน.ค่ะ อิอิอิ เปงตาชั่งกิโลแบบแม่ค้าเยยนะเนี่ย

ดีจังเลยค่ะพาน้องไปบริจาคเลือด


โดย: ~*Annie*~ วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:12:59:05 น.  

 
บัดดี้นู๋เท่ห์มากๆเลยรู้มั๊ย ได้ทำบุญช่วยเพื่อนๆ
ของนู๋ด้วย ว่าแต่คุณแม่บัดดี้ค่ะ เจ้าบัดดี้นี่ยดุ
เป่าค่ะ อยากรู้ค่ะเพราะหลงความเท่ห์น่ารัก
ของเจ้าบัดดี้นะค่ะ


โดย: แม่มะกอกMAKOK IP: 202.28.181.9 วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:14:03:45 น.  

 
น่าจ๋งจารจัง เจ็บแต่ได้บุญนะลูก


โดย: mungkood วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:14:23:27 น.  

 
ตามมาดูความเก๋าของบัดดี้ค่ะ ที่แท้ก็มีเจ๊ลินเป็นผู้อยู่เบื้องหลังนั่นเอง

บัดดี้เท่ห์จริงๆ ขอบอก


โดย: แมวดื้อ IP: 58.11.33.58 วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:14:53:48 น.  

 
รับบุญท่วมท้นทั้งหนูและคุณแม่หล่ะจ้า

ขอให้สุขภาพแข็งแรงๆๆ มีความสุขมากๆอยู่เสมอและตลอดไปค่า


โดย: ยอดสน วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:15:05:39 น.  

 
แวะมาหามาเยี่ยมเยี่ย เจ้าบัดดี้ แลคุณอ้วนดำปื๊ดปี๊อนะคะ


โดย: อพันตรี IP: 203.151.140.122 วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:16:16:02 น.  

 
ปรบมือให้ค่ะ น้ำใจงามๆ ทำบุญบริจาคด้วย


โดย: JewNid วันที่: 27 สิงหาคม 2548 เวลา:20:46:38 น.  

 
ขอบคุณทุกๆ ท่านที่มาเมนท์ค่ะ


โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 31 สิงหาคม 2548 เวลา:13:20:01 น.  

 
บริจาคเลือดด้วย ใจดีจังค่ะ แต่ขอขำรูปตอนบัดดี้อยู่บนตาชั่งนะ นึกภาพว่าทำยังไงกว่าจะขึนไปนอนท่านั้นได้ แต่ภาพต่อจากนัน โอย... เสียวแทน


โดย: มะแต้มมะตูม วันที่: 1 กันยายน 2548 เวลา:12:44:12 น.  

 


โดย: namit วันที่: 14 กันยายน 2548 เวลา:2:04:23 น.  

 
ดีจังเลย ได้ทำบุญด้วย

ว่าแต่ว่า เอาไปตั้ง 350 CC แน่ะ เยอะจังเลย พอๆ กะเวลาคนบริจาคเลือดเลย
คนยังตัวใหญ่กว่าหมาตั้งเยอะนา - - "


ปล.อยากรู้จังว่าในตัวหมานี่มีเลือดกี่ CC แหะๆ


โดย: viee วันที่: 26 ตุลาคม 2548 เวลา:17:22:25 น.  

 
ขอให้เธอกับเธอมีความสุขแอบชอบ


โดย: หนึ่งกับทราย IP: 203.172.168.226 วันที่: 6 มีนาคม 2551 เวลา:15:47:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อ้วนดำปื๊ดปื๊อ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 59 คน [?]




Friends' blogs
[Add อ้วนดำปื๊ดปื๊อ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.