Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
24 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
'ณัฏฐ์' พร้อมบวช 16 พ.ค. เชื่อใจ 'แอร์' เปล่าควงหนุ่มอื่น

























//entertain.teenee.com/thaistar/img7/415131.jpg
ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ แย้มเตรียมบวช 16
พ.ค.นี้ที่วัดสระเกศ รับ ชวนวุ้นเส้น-วิริฒิพา มาร่วมงานเป็นคนแรกๆ
ป้องแอร์-ภัณฑิลา เปล่าควงเอ็มเที่ยวผับ แจงแค่บังเอิญเจอ...

ใกล้ถึงเวลาเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์แล้ว สำหรับนักแสดงและไฮโซหนุ่ม
ภูมิ-ณัฏ
ฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงงานมงคลนี้
ว่า ตั้งใจจะบวชและศึกษาพระธรรมที่วัดสระเกศ 16 พ.ค.นี้ ส่วนสาวถือหมอน
คาดว่าคงให้พี่สาวหรือน้องสาวถือ พร้อมกันนี้ยังช่วยหวานใจ สาว แอร์-ภัณฑิ
ลา ฟูกลิ่น
แก้ข่าวเม้าท์ที่ว่า ควงหนุ่ม เอ็ม
หลานรัฐมนตรีไปเที่ยวผับด้วยในงานเคลียร์ เมน เเท็กทีม 3 เเบรนด์
ส่งเเคมเปญยักษ์และกิจกรรมสุดมันส์รับกระแสบอลโลก ที่เอสพละนาด รัชดาฯ
''ช่วงนี้ใกล้จะบวชแล้วด้วย ต้องจัดการอะไรหลายเรื่อง เร็วมากเลย
ผ่านวันสงกรานต์ตอนนี้ก็จะสิ้นเดือนแล้วครับ"

ท่องภาษาบาลีได้รึยัง?


"ตอนนี้ท่องภาษาบาลีได้ระดับนึงแล้ว แต่ก็ยังกังวลใจอยู่
จริงๆ ผมเป็นคนชอบสวดมนต์อยู่แล้ว ชินบัญชร 3 วันท่องได้
ผมเลยรู้สึกว่ามันคงจะไม่ยากขนาดนั้นนะ"

มีเพื่อน
บวชด้วยมั้ย?

 "วันนั้นผมบวชคนเดียวครับ
แต่ก่อนหน้านั้นจะมีคนบวชก่อนผม ผมบวชที่วัดสระเกศครับ คือวัดภูเขาทองครับ
ผมมีญาติผู้ใหญ่ค่อนข้างเยอะ
แล้วก็เกรงใจคุณแม่ที่เขาจะไปตักบาตรทำบุญกับเรา บวชวันที่ 16 พ.ค.นี้
น่าจะบวชไปถึงสิ้นเดือน"




















กายพร้อมใจพร้อมรึยัง?


"พร้อมทุกอย่างครับ ตอนนี้
พยายามนิ่งๆ ไม่ให้อะไรมากระทบกระเทือน ใจเย็นๆ ทำใจใสๆ

เพราะว่าตั้งใจจะบวชให้คุณพ่อคุณแม่''

สาวถือหมอน
ล่ะ? ณัฏฐ์หัวเราะ


''มีประเด็นนี้หลากหลาย
มาก คุณแม่ก็เเซว เพราะเพื่อนๆ บอกว่าจะเเย่งกันถือหมอน
คุณแม่เลยบอกว่าจะทำหมอนยาวๆ เลย ก็โจ๊กเล่นๆ ไปครับ จริงๆ
คงให้พี่สาวหรือไม่ก็น้องสาวถือ"


ชวนวุ้นเส้น
มั้ย?


"ชวนครับ ก็บอกเป็นคนเเรกๆ เหมือนกัน
ผมแมสเซจบอกเขา แต่ส่วนใหญ่เราจะบอกผู้ใหญ่ก่อน''




















มีข่าวว่าเเอร์ควงหนุ่ม
หลานนักการเมืองไปเที่ยวผับ?


''อันนี้เค้า
เล่าให้ฟังแล้วนะ จริงๆ ไม่มีอะไร เขาไม่ได้
นัดกัน คือบังเอิญไปเจอ

แล้วคนนี้เป็นรุ่นพี่เขาที่มหาวิทยาลัย และวันนั้นผมก็ไปกับน้องด้วย
แต่อยู่คนละที่กัน ผมอยู่ใกล้"

เชื่อใจน้องแอร์?


"คือเข้าใจมากกว่า เพราะว่าเราอยู่ในวงการ
มันอาจเกิดการเข้าใจผิดกันง่ายด้วย
และเราเองก็รู้นิสัยว่าเขาเป็นคนนิสัยโอเค ไม่ได้เป็นเด็กเที่ยว นานๆ
ผมก็เที่ยวทีเหมือนกัน"

เขาเล่าให้ฟังเองหรือเรา
รู้ก่อน?

 
"เขาบอกว่าโดนสัมภาษณ์ เขาก็งงๆ
ว่ามันอะไรยังไง แล้วจริงๆ เขาก็ไม่มีเบอร์ติดต่อคนนั้นเลย"




















บอกน้องให้ระวังมากขึ้น
มั้ย?


"ก็เตือนๆ
นิดหน่อยว่าทำอะไรระวังนิดนึงแล้วกัน เพราะเราอยู่ในที่เเจ้ง คนเห็นเราง่าย
ต้องเรียนรู้ในการวางตัวต่อหน้าสาธารณชนมากขึ้น เพราะเขาอาจจะยังไม่ค่อยชินกับการถูกสัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว
เท่าไหร่ แต่ผมชินแล้ว (หัวเราะ) เราก็เชื่อใจ
เพราะเขาไม่มีนิสัยนัดผู้ชายไปเจอ
มันตลกน่ะ"

หลังจากนี้
จะตามไปคุมทุกที่มั้ย?


"ไม่ๆ ครับ
คือพักหลังส่วนใหญ่ผมอยู่กับเพื่อนๆ ถ้าเวลาไปแฮงก์เอาต์กัน
กับน้องแอร์ผมก็อยากจะให้มีชีวิตส่วนตัวของเขาบ้าง นานๆ
ทีอาจจะไปด้วยกันได้ แต่ไม่ต้องบ่อย
ก็ค่อยศึกษากันไป เป็นพี่น้องกันอยู่
ไม่ต้องรีบร้อนอะไร
ผมขอทำงานก่อน''

วันเกิดวุ้นเส้นที่ผ่านมาโทรไปเบิร์ธเดย์มั้ย?


"ก็แมสเซจไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ เพราะเราไม่รู้ว่าเขาทำงานหรือเปล่า
แต่ก็เห็นข่าวว่ามีไปถ่ายละครและมีคนเบิร์ธเดย์เขาแล้ว"

แต่เห็นเขา
บอกว่ายังประทับใจที่ณัฏฐ์เซอร์ไพรส์เขาเมื่อปีที่แล้ว?



"ก็มันเป็นอะไรที่นานๆ ทีผมจะทำไง ช่วงนั้นที่คบกันก็ถือว่าทำให้
เพราะเขาเป็นคนติดเพื่อนด้วย เราก็อยากให้มี
เซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ มีเพื่อนๆ เยอะๆ ไม่มีอะไร

ก็รู้สึกดีที่เขายังจำในสิ่งที่เราทำให้เขาได้อยู่"



























Create Date : 24 เมษายน 2553
Last Update : 24 เมษายน 2553 22:27:52 น. 0 comments
Counter : 365 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bspninez
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add bspninez's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.