Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
19 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
"เต้"ฟุ้งงานแต่ง"ต๊อด-นุ่น"บิ๊กบึ้ม โวเจ้าบ่าวอยากปั๊มทายาททันที






















//entertain.teenee.com/thaistar/img5/412821.jpg
ถือเป็นงานมงคลสมรสที่ถูกจับตามอง
มากที่สุด สำหรับคู่ของไฮโซหนุ่ม "ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี" กับนางเอกสาว
"นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์"

หลังทั้งคู่ออกมาประกาศจะ
ลั่นระฆังวิวาห์ในปีนี้อย่างแน่นอน แต่จนแล้วจนรอดเรื่องก็ดูจะเงียบหายไป
ล่าสุดเจอตัวพี่ชายฝ่ายเจ้าบ่าว หนุ่ม "เต้-สันต์
ภิรมย์ภักดี"

เลยเข้าไปสอบถามความคืบหน้าซึ่งเจ้าตัวเผยว่า  "ตอนนี้งานแต่งงานต๊อด
คือทำการ์ดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมว่าน่าจะ
มีสักประมาณ 4 พันใบ ส่วนสถานที่ก็เป็นที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานีครับ
แต่ว่ามันก็ยังไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่

เพราะตอนนี้ต๊อดเรียนปริญญาโทอยู่
แล้วหลังจากแต่งงานปุ๊บเขาต้องไปพรีเซ็นต์งานวิทยานิพนธ์ของเขาด้วย
ตอนนี้ก็เลยค่อนข้างที่จะเครียดนิดนึง"

หลายคนมองว่าเป็นงานใหญ่

"งานนี้
งานใหญ่มากครับ คือเราก็จะเชิญนักข่าวทั้งหมดเข้ามาถ่ายทำได้
ไม่มีปัญหา ซึ่งเราจะมีโซนให้อยู่แล้ว

เพราะเราก็อยากให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ด้วย"
ทุ่มงบไปเท่าไหร่ "อันนี้ผมไม่ทราบเลยต้องไป
ถามต๊อด
ถ้าทราบผมคงบอก แต่คงไม่ใช่ 100 ล้าน หรือ 10 ล้าน
หรือมีเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวอะไรแบบนั้นตามที่เป็นข่าว
อย่าไปเชื่อครับมันไม่มี"




















แล้วเรื่องสินสอดล่ะ

"สินสอดผมไม่
รู้เลย เพราะไม่ได้เป็นคนแต่ง (หัวเราะ) ถ้าเป็นคนแต่งผมคงจะรู้
แต่ผมมองว่าเรื่องสินสอดมันไม่จำเป็น การที่
เรามีสินสอดเยอะหรือน้อย มันไม่ได้บ่งบอกว่าเรารักเขามากหรือน้อยแค่ไหน

หรือว่าอยู่ด้วยกันยืด อยู่ด้วยกันนานมากแค่ไหน แต่เรื่องหลังจาก
ตอนที่แต่งงานแล้วนี้สิ มันน่าสนใจมากกว่าเรื่องสินสอดตั้งเยอะครับ
"


งั้นขอถามเรื่องทายาทอยากให้มีเลย
มั้ย?


"เรื่องมีทายาท ก็ต้องแล้วแต่นุ่นด้วยครับ
เพราะจริงๆนุ่นเขาก็ยังอยากอยู่ในวงการนี้ ก็ต้องแล้วแต่ผู้หญิงด้วย
แต่ถ้าถามว่าต๊อดเขาอยากจะมีมั้ย เขาอยากมีมาก แต่มีกี่คนไม่ทราบ เพราะพอผมมีลูกเขาก็จะเดินมาเล่นด้วยตลอด
แต่ผมเชื่อว่าลูกสาวเขาท่าทางจะสวยสู้ลูกผมไม่ได้หรอก
(หัวเราะ)"
เต้กล่าว





















































ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนว
หน้า





Create Date : 19 เมษายน 2553
Last Update : 19 เมษายน 2553 16:30:51 น. 0 comments
Counter : 244 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bspninez
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add bspninez's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.