ธันวาคม 2556
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
17 ธันวาคม 2556

เวลา : วรท

ช่วงเวลากับความทรงจำมักเป็นของคู่กัน แน่นอนว่าย่อมมีเหตุการณ์หลายๆอย่างเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นๆส่วนหนึ่งคือโลกนี้เวลาจะมีวันหมดอายุอยู่ในตัวไม่ว่าจะเป็นความสุขหรือความทุกข์มักจะอยู่กับเราเพียงแค่ช่วงเวลาหนึ่งหลังจากนั้นก็เหลือไว้เพียงแต่ความทรงจำ ทำให้ค้นพบสัจธรรมอยู่ข้อหนึ่งที่เรามักจะปฎิเสธมันคือ เราทุกคนมีเวลาเท่ากัน แต่เราจะใช้เวลาไม่เท่ากันหลายคนชอบผลัดวันประกันพรุ่งและใช้ชีวิตแบบไม่มีเป้าหมายพอเราผ่านช่วงเวลานั้นมาก็จะเสียดายเวลาช่วงนั้นง่ายๆเลยครับคือตอนนั้น...ชั้นน่าจะทำแบบนี้,ตอนโน้น...ชั้นควรจะตั้งใจกว่าเดิมหลายๆคนมักมีช่วงเวลาแบบนี้ผมก็(เคย)เป็นหนึ่งในนั้น ที่อยากจะทำหรือจะเรียนรู้อะไรหลายๆอย่างแน่นอนว่าอุปสรรคอย่างหนึ่งของผมก็คือเวลาบวกกับข้ออ้างที่ว่าเดี๋ยวค่อยทำในวันพรุ่งนี้ชีวิตผมช่วงนั้นเลยไม่ค่อยมีแบบแผนเท่าไรแต่อย่างว่านะครับหน้าที่ของเวลาคือหมุนไปตามโลกและกฎของเวลาคือการเลือกที่จะเดินไปข้างหน้าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามอย่าลืมนะครับเวลาเป็นสิ่งที่มีราคาถูกที่สุดในชีวิตแต่ทว่ามันหาซื้อไม่ได้ คุณค่าของเวลาเลยไม่ได้แตกต่างจากทองคำสุดท้ายผมเชื่อว่าเวลาจะให้อะไรมากกว่าคำพูดแน่นอน








Create Date : 17 ธันวาคม 2556
Last Update : 17 ธันวาคม 2556 10:42:02 น. 0 comments
Counter : 403 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Butterfly Princess*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Butterfly Princess*'s blog to your web]