Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
4 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
@Dawon Korean B.B.Q



วันนี้วันอะไรกัน เที่ยงๆนี่แดดแรงเปรี้ยงเย็นๆนี่ฝนตกไม่ลืมหูลืมตาเลย


ไอเราก็มีนัดกับดาริ้งไปกินปิ้งย่างเกาหลีกัน กลัวจะไม่ได้ไปฝนตกขนาดนี้


นั่งรอ นอนรอ เล่นกับเพื่อนรอ กว่านายรักกี้จะมาก็จะเย็นละ เราก็อาบน้ำแต่งตัวเกือบชั่วโมงได้ฤกษ์ออกหากิน555


วันนี้ตั้งใจจะไปร้านที่รักกี้เคยไป ในซอยทองหล่อข้างๆท้อปร์ แต่ดันไปเย็นคนเต็มเลย รอ4คิวไม่ไหวๆ


ต้องหาที่ใหม่ก็นั่งรถวนหา แต่โชคดีได้ลุงคนขับใจดีแนะนำร้านให้สงสัยจะคุ้นเคยกับการกินดี ถ้าดูจากหุ่นลุงแกนะ


สรุปก็ได้ร้าน Dawon เป็น Buffet มี2แบบนะ ถ้าเป็น หมูก็290 แต่ถ้าเป็นเนื้อก็จะ490


ในเซตก็มีเนื้อ6แบบ กับเครื่องเคียงอีก5-6อย่าง บรรยากาศในร้านก็ถือว่าใช้ได้


มีห้องสำหรับลูกค้าที่มากันเยอะๆ แต่เราไปกันฉองต่อฉอง เลยนั่งข้างนอกแทน





เครื่องเคียงก็มีหลายอย่างนะ แต่ไอเราก็กินไรไม่เป็นเลยกินเป็นเต้าหู้ชุบไข่ทอดกับยำมะละกอ


อารมณ์วันนี้อยากกินส้มตำพอดี ก็ติ๊ต่างว่ามันคือส้มตำไปเลยละกัน



กินละน้าาาาาาา!!!!!



ขนาดย่างยังจะต้องแอ๊บหน้าา




นายรักกี้กินเยอะมาก



โดยรวมแล้วถือว่าประทับใจร้านนี้นะเพราะว่าพนง.พูดจานเพราะเนื้อหมูก็มีให้เลือกหลายแบบ


เดินทางก็สะดวก แค่ลงบีทีเอสทองหล่อเดอนเข้าซอย นิดเดียวก็ถึงใกล้ๆกับ7-11


ราคาก็ไม่แพงกิน2คน621บาทไทย อิ่มจนท้องจะแตก














Free TextEditor


Create Date : 04 กันยายน 2553
Last Update : 4 กันยายน 2553 1:36:44 น. 8 comments
Counter : 959 Pageviews.

 
หิวๆๆ อยากไปเเดกด้วย ถูกดีว่ะ 621 เก๋ๆๆ วันหลังไปกินยกกลุ่มเลยคร่ะเธอ


โดย: AK IP: 115.87.139.134 วันที่: 4 กันยายน 2553 เวลา:2:08:47 น.  

 
ว้าวๆๆ น่าหม่ำจริงๆด้วยหล่ะ หิวทันที


โดย: annyume วันที่: 4 กันยายน 2553 เวลา:12:58:30 น.  

 
น่า ทานจังเลยค่ะ


โดย: iamorange วันที่: 4 กันยายน 2553 เวลา:13:39:45 น.  

 



โดย: หน่อยอิง วันที่: 4 กันยายน 2553 เวลา:17:06:14 น.  

 
น่าไปมากมายอ่ะ


โดย: kwang IP: 58.11.49.243 วันที่: 5 กันยายน 2553 เวลา:22:37:06 น.  

 
ยั่วน้ำลายหกแล้วว

ร้านบรรยากาศดีอะ

^^


โดย: มอส IP: 61.90.104.181 วันที่: 21 ตุลาคม 2553 เวลา:20:24:39 น.  

 
ร้านนี้อร่อยจริงๆคะ และก็เป็นลูกค้าประจำเหมือนกัน

แต่วันนี้ไปกินแล้วเสียความรู้สึกกับพนักงานมาก ทั้งๆที่เค้าก็จำได้ว่าเราเป็นลูกค้าประจำ

ต้องขอเล่าก่อนว่า ก่อนหน้านี้ เราเคยสงสัยว่า เวลาไปกันกลุ่มใหญ่ๆ แล้วเค้าจะรู้ได้ยังไงว่าไคกินหมูไคกินเนื้อเพราะก็สั่งมารวมๆกัน (ตัวเราเองกินหมูส่วนแฟนเรากินหมูบ้างเนื้อบ้าง แล้วแต่อารมณ์เค้า) เราก็เลยถามพนักงานเล่นๆว่า แล้วจะรู้ได้ไงละคะว่าไคกินหมู ไคกินเนื้อ เค้าก็เลยตอบว่า ความซื่อสัตย์คะ เราก็ขำๆกับเพื่อนว่า เออโอเค ถ้าชั้นไม่มีละเนี่ย แต่พูดเล่นๆนะคะ รับรองได้ เพื่อนเราก็รู้ว่าเราพูดเล่น เพราะเราไม่กินเนื้ออยู่แล้ว แล้วอีกอย่างเราต้องขอบอกเลยว่าเราไม่ได้รวยอะไร แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินแม้แต่น้อย)

พอครั้งต่อไปที่เราไปกิน เราพาคุณตาเราไปกินด้วย แล้วแฟนเราเค้าอยากกินหมู แต่ตาเรากินเนื้อ ดอกแรก พนักงานพูดว่า ถ้าสั่งหมูห้ามกินเนื้อนะคะ (คงหมายถึงแฟนเราน่ะคะ) เอ่อคือ....หลายๆครั้งแฟนเราก็สั่งหมูเปนปรกติอยู่แล้วอ่ะคะ ถ้าคิดว่าจะมากินเนื้อก็สั่งเนื้อแล้วดิ แล้วแฟนเราก็ไม่ได้แตะเนื้อซักนิด แล้วไม่รู้ว่ารู้สึกไปเองรึป่าว ว่าเค้าก็เหมือนๆมาคอยจับผิด (อาจจะรู้สึกเองก็ได้มั๊ง) เราก็เริ่มรู้สึกแล้วว่า ทำไมพูดแบบนี้ละ ไม่ให้เกียรติลูกค้าเลย รอบแรกยังโอเค รู้สึกว่าเราอาจจะทำให้เค้าไม่ไว้ใจเองละมั๊ง เพราะแค่คำถามที่ถามเล่นๆวันนั้น - -"

ส่วนวันนี้จุกรอบ 2 คะ แต่รอบนี้ทำให้เราเสียความรู้สึกจนเราอึดอัดแล้วที่จะกินร้านนี้ ทั้งที่เราชอบอาหารร้านนี้มากๆเลย ร้านเนื้อย่างอื่นๆเราเลิกกินเลยก็ว่าได้ .... คือเรื่องมันมีอยู่ว่าวันนี้เรากับแฟน นัดเพื่อนมาด้วยอีก 2 คน เรามาถึงก่อนเลยสั่งก่อนว่า เราเอาหมู ส่วนแฟนเราเอาเนื้อ (ตัดความรำคาญและแสดงความบริสุทธิ์ใจ) แต่พนักงานพูดว่า สั่งเนื้อห้ามกินหมูนะคะ ..(เราเลยคิดในใจ) เฮ้ย....ไอ้บ้า!! หมูถูกกว่าด้วยซ้ำนะ แต่ที่สำคัญทำแบบนี้อีกแล้ว จบไปดอกที่ 2 คะ (เพราะดอกแรกคือครั้งที่แล้ว) ก่อนเพื่อนเรามาเราก็สั่งหมูกับเนื้อมาอย่างละ จาน-2จานก่อนเพื่อนเรามา (เน้นนะคะ ก่อนเพื่อนเรามา) ซักพักเพื่อนเรามาถึง เพื่อนเราสั่งหมู เราก็เลยแยกเตาไปเลยว่าเตาเรากับเพื่อนคนนึงเปนหมู ส่วนแฟนเรากับเพื่อนเราอีกคนเปนเนื้อ .... ก็เริ่มปิ้งกินกัน ไอ้เราก็ตั้งหน้าตั้งตาปิ้งคนละเตากะเพื่อน ไม่ได้มองอีกเตานึง เพื่อนเราโทสับดัง เราก้ไม่ได้สนใจอะไร ซักพักพนักงานถามเสียงดังว่า พี่คนนั้นสั่งหมูไม่ใช่หรอ เราเลยตอบว่า ใช่คะ หมูไงคะ เค้าถามเราว่า แล้วทำไมเค้าปิ้งเนื้อ เราเอ๋อเลยสิ O_o เราก็ไม่ทันมอง ไม่งั้นก็คงจะเตือนแล้วว่าร้านนี้ถ้าสั่งหมูเนื้อ 1 ชิ้นก็ห้ามกิน แล้วเราก็มั่นใจว่าเพื่อนเราก็ไม่ได้ตั้งใจด้วย นึกตอนคนคุยโทสับออกไม๊คะ ก็หยิบวาง หยิบวาง มีเนื้อแค่ 1 ชิ้น นอกนั้นหมูหมดเลยคะ (แต่ว่าถ้าพนักงานจะมานั่งจับผิดขนาดนี้ วันหลังจะไม่ไปให้ลำบากใจอีกคะ) แล้ววันนี้เราก็บอกตรงๆเลยว่า เราเสียความรู้สึกสุดๆๆแล้วกับพนักงานร้านนี้ (เราว่าเจ้าของไม่ได้มีอะไรนะ พวกลูกน้องหนักไปรึป่าว??) เราเลยตัดสินใจแล้วว่า ถ้าเราไปแล้วเราต้องโดนมองแบบนี้ เรากินร้านอื่นก็ได้ เพราะทั้งชีวิตเรา เครดิตถือเปนสิ่งสำคัญที่สุด คงไม่ทำให้ตัวเองเสียเครดิตเพราะเรื่องแค่นี้หรอกคะ...

ขอเตือนทุกคนนะคะ ถ้าจะกินร้านนี้ อย่ากินผิดจากที่สั่งเด็ดขาด ไม่งั้นอาจจะโดนเหมือนเราได้คะ ..... TT


โดย: zzzz IP: 58.8.22.70 วันที่: 22 ธันวาคม 2553 เวลา:3:26:40 น.  

 
คุณzzzz เล่าซะนึกภาพออกเลย แบบนี้ก็แย่เหมือนกันนะคะ-*- ถ้าเป็นเราคงอดไม่ได้ที่จะด่าสวนกลับไปซักดอก ก่อนจะเลิกกินร้านนี้:D


โดย: Hirose IP: 183.89.46.34 วันที่: 28 ธันวาคม 2553 เวลา:0:47:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

DirrtyVanilla
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Intreccio Uno Mini Mix by bottegaveneta
Friends' blogs
[Add DirrtyVanilla's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.