♪♥BoWz BeSmiLe:This's my LiFe♥:♪
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
15 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

♪530615♥เรื่องไม่เป็นเรื่อง^^

วันนี้ขอระบายเรื่อง ๆ หนึ่งที่เพิ่งรู้ความจริงเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
มันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่มันก็ทำให้เป็นเรื่องจนได้

เรารู้จักกับน้องคนหนึ่งมาเป็นปี ๆ ถามว่าสนิทไหม?
ก็บอกว่าสนิทมากเจอกัน คุยกันเกือบทุกเรื่อง
สำหรับเราเราไม่ได้โกหกอะำไรกับเขาเลยนะ มีเรื่องอะไรก็คุยกัน
ก็บอกตลอดแต่ไม่เข้าใจว่า แค่เรื่องการบอกอายุจริงนี่มันยากมากเลยหรอ
ที่จะบอกว่า ฉันเกิดวัีนนี้ เดือนนี้ พศ. นี้นะ ตอนนี้อายุเท่าไหร่
เราถามมาหลายครั้งมาก แต่เขาก็บ่ายเบิ่ยงที่จะตอบมาตลอด
เราก็เชื่อว่า เค้าคือน้อง แต่ ณ วันนี้ มาบอกเราว่าเกิดปีเดียวกับเรา
และบอกใ้ห้เราเริ่มต้นกันใหม่ เราไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี
มันดูเหมือนเรื่องไม่เป็นเรื่องเนอะ
และก็เชื่อแล้วจริง ๆ นะว่าเกลียดสิ่งใดมักจะได้เจอสิ่งนั้นเสมอๆๆ
จริงๆๆนะการที่เราไม่ชอบคนโกหกแต่สิ่งที่ำได้เจอบ่อยมีแ่ต่เรื่องโกหก
ทั้งๆที่บอกเราว่าจริงใจกับเรา เราคือพี่ .. อย่างนั้นอย่างนี้อื่น ๆ อีกมากมาย
ไม่รู้ว่าที่พูดมาทั้งหมดมันเป็นเรื่องโกหกด้วยรึป่าว?
ไม่เข้าใจนะว่าทำไมการที่เราจะเริ่มรู้จักใครสักคนมันยากมากเลยหรอ
ที่จะบอกความจริงทั้งๆๆที่...คุณบอกว่าคุณเป็นคนจริงใจนะ
แต่นี่หรือคือความจริงใจของคุณ???

ถามเราว่าโกรธไหม?? เราไม่โกรธนะ แต่มันเป็นเรื่องของความรู้สึกอะ??
และความรู้สึกที่เสียไปแล้วมันยากนะที่จะกลับคืน^^
ถาม ณ เวลานี้ก็ยังทำให้มันเหมือนเดิมไม่ได้^^
แต่ถามว่า เราคุยกันได้ไหม ก็คุยได้
แต่มันไม่สนิทใจที่จะคุยกันเหมือนเดิมอะ ??
หวังว่าเวลาคงจะทำให้เราดีขึ้นได้นะ ??


ปล.ขอใช้พื้นที่บนหน้าไดอารี่เก็บไว้ว่าครั้งนึงเราก็เคยเจอเรื่องแบบนี้
ปล.ขอให้ทุก ๆ อย่างผ่านไปกับกาลเวลา
และหวังว่าความรู้สึกมันจะกลับมาีเหมือนเดิม^^



♪♥BoWz BeSmiLe♥♪




 

Create Date : 15 มิถุนายน 2553
3 comments
Last Update : 15 มิถุนายน 2553 13:44:26 น.
Counter : 271 Pageviews.

 

บางทีเค้าก็อาจมีเหตุผลบางอย่างที่ยังไม่บอกรึเปล่าเอ่ย
และบางทีอยาจเป็นแค่เรื่องเดียว ที่ยังไม่กล้าบอกเรา
เรื่องเค้าอาจจิงใจก็ได้นะคะ ลองคุยกันคะ

มาเอาใจช่วยนะคะ

เดี๋ยวมันก็ผ่านไปคะ

 

โดย: ต้นดอกแค 15 มิถุนายน 2553 13:44:47 น.  

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 15 มิถุนายน 2553 13:52:41 น.  

 

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

ตอนนี้ก็คุยกันแล้วค่ะ

แต่อาจจะไม่ได้เหมือนเดิมทุกอย่าง : )

 

โดย: ฺBOWZ (BoWZeR ) 19 มิถุนายน 2553 6:54:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


BoWZeR
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




♪:My Name’s BoWz♥:♪
::Welcome to BoWz'World kaaa
::HBD: 16 November 1986
::Occupation : Work @ Khonkaen
::Education : LRU#22 KK Acc.
::Favorite Hobby : Write & Read Story
♪♥BoWz::BeSmiLe:This's my LiFe♥:♪
Friends' blogs
[Add BoWZeR's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.