Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2560
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 พฤษภาคม 2560
 
All Blogs
 
ย้อมสีผมพร้อมทำทรีทเม้นต์แบบเต็มขั้นที่Take Care Beauty Salon & Spa ค่า



พอดีได้ฤกษ์มาย้อมสีผมสักที หงอกเต็มหัวเลย 555 วันนี้เลยพาไปย้อมสีผมที่ร้าน Take Care Beauty Salon & Spa ร้านทำผมที่ตั้งอยู่ที่ชั้น2 โซน Thai Designer ห้างสรรพสินค้า Emquatier ค่ะ ถ้าเข้าจากด้านหน้าที่เป็นโซน Thai Designer ก็เดินเข้ามาสุดทางเลยค่ะ จะเจอร้านทำผมเลย




เค้าจัดร้านสวยมีสไตล์ดีมากค่ะ ดูโปร่งสบาย เป็นสัดส่วนและวางผลิตภัณฑ์ต่างๆไว้เยอะมากก ทั้งในส่วนของทรีทเม้นต์และผลิตภัณฑ์ย้อมสีผม เก้าอี้ก็กว้างนั่งสบายนั่งนานๆได้ไม่เมื่อยค่ะ









มาถึงก็กางดูสภาพผมกันเลย ตอนนี้สีผมเก่าหลุดหมดแล้วก็จะออกเป็นสีทองๆแบบนี้ แล้วก็ไม่ค่อยมีเวลาทำทรีทเม้นบำรุงผมสักเท่าไหร่เลยทำให้ผมค่อนข้างแห้งกรอบค่ะ




วันนี้ได้คุณอังเดร Hair Stylistจากสิงคโปร์มาช่วยดูสีผมให้ค่ะ รอบนี้โบว์อยากได้สีซอฟๆต้อนรับเปิดเทอม ยิ่งลูกสาวเพิ่งเปลี่ยนโรงเรียนเลยขอแบบเรียบร้อยหน่อย ครูจะได้ไม่ตกใจ555555
สุดท้ายสรุปตรงที่สีน้ำตาลหม่นนี่ล่ะ แล้วก็เน้นบำรุงผมให้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม และมีความนุ่มเงางามกว่าเดิมจ้า




โดยเค้าจะใส่ตัว L’oreal Professional Smartbond #1 ลงไปในสีทำผมด้วย โดยเค้าจะช่วยให้ผมไม่เกิดยุ่ยหรือทำลายเส้นผมขณะที่เราทำสีผมค่ะ คือปกติเวลาเราทำสีผมแล้วผมก็มักจะยุ่ย เกร็ดผมแตก ผมก็เสียแห้งแตกปลายใช่มั๊ยล่ะค่ะ แต่พอเราผสม Smartbondตัวนี้ลงไปผมกลับยังดูแข็งแรงและไม่แห้งแตกปลายเลยค่ะ





มาเริ่มขั้นตอนแรกก่อนเลยนั่นคือการลงสีค่า  ขอบอกว่าระห่างการลงสีแต่ละขั้นตอนนั้นไม่ได้กลิ่นฉุนของน้ำยาทำสีผมเลยและที่สำคัญคือไม่แสบหรือคันหนังศีรษะเลยค่ะ ดีงามมม

ขั้นตอนที่1
เริ่มแรกลงที่โคนผมก่อน ปล้วทิ้งไว้20นาที ที่ทิ้งไว้นานเพราะเป็นผมที่ขึ้นใหม่ซึ่งยังแข็งแรวอยู่จึงจะทำให้ติดสียากเลยทิ้งไว้นานกว่าเพื่อน





ขั้นตอนที่2
ลงสีต่อจากโคนผมจนถึงกึ่งกลางผมตรงนี้ทิ้งไว้10นาที เพราะเป็นผมที่ผ่านการทำสีมาก่อนหน้าจึงทำให้สีติดง่ายกว่าจึงไม่ต้องทิ้งไว้นานมาก




ขั้นตอนที่3
สุดท้ายลงต่อจากกลางผมจนสุดผลายผมแล้วทิ้งไว้5นาที ตรงนี้ท้งไว้น้อยเพราะเป็นส่วนของผมที่ผ่านการฟอกมาก่อนค่ะผมจะค่อนข้างเสียจึงทำให้สีติดง่ายมาก






Wrapปิดแล้วรอสัก5นาทีแล้วค่อยไปล้างออกจ้า




เอาล่ะเมื่อครบเวลาแล้วต่อไปก็ล้างน้ำออกกันค่า เตียงสระเค้าปรับระดับได้พอเหมาะเลย





แล้วตรงคอคือเข้าล็อคดีมาก สระยังงัยน้ำก็ไม่เปียกออกด้านนอกค่ะ 





เค้าสระด้วย L’oreal Professional Smartbond #2 เป็นแชมพูที่ทำการชะล้างสีออกจนหมดและช่วยให้ผมแข็งแรงเงางามไม่แห้งเสียเช่นเดียวกันค่า




จากนั้นก็ลง L’oreal Professional Expert Amino Color A-OX ตัวช่วยในการล็อคสีผมให้ผมเงางามได้อย่างยาวนานเหมาะสำหรับผมทำสีอย่างที่สุด ชลมแล้วนวดๆไปทั่วเส้นผมแล้วล้างออก




ยัง...ยังไม่จบเพื่อให้ผมนุ่มสลวยเป็นเงางามเราก็ต้องจัด L’oreal Professional Series Lumino Contrast Mask มาพร้อมวิตามินอีที่ช่วยบำรุงผมให้เงางามและแข็งแรงจ้า ขั้นตอนนี้เค้ามีการปล่อยโอโซนด้วยนะจะช่วยเปิดเกล็ดผมทำให้มาส์กบำรุงผมสามารถเข้าไปบำรุงผมได้อย่างเต็มที่และเต็มประสิทธิภาพ




หลังจากสระผมเสร็จแล้ว เราก็มาตัดผมกันเล็กน้อย โดยเล็มปลายกับสไลด์ผมเก็บทรงนิดหน่อยจ้า




หลังจากเสร็จแล้วลองจับผมดูคือผมนุ่มมากกกกกกกก ใช้นิ้วสางดูคือไม่ติดเลย บวกกับสีผมน้ำตาลหม่นยิ่งทำให้ผมดูสุขภาพดีสุดๆ ค่ะ เทียบให้ดูก่อนและหลังทำนะคะ ต่างกันสุดๆ








หลังจากทำสีผมเสร็จแล้ว พอกลับบ้าน เราก็ต้องสระผมด้วยยาสระผมที่ช่วยดูแลผมที่ทำสีช่วยล็อคให้สีไม่หลุดพร้อมกับการบำรุงเต็มขั้นด้วย L’oreal Professional Pro/Fiber Restore มีทั้งแชมพู ทรีทเม้นต์และมาส์กค่ะ เค้าว่าจัวนี้ดีมากกกก เดี๋ยวต้องลองซะแล้ววววว




สำหรับสนนราคานี่ต้องเข้ามาคุยกับทางร้านค่ะเพราะเค้าต้องดูสภาพเส้นผมของแต่ละคนเพราะแต่ละคนก็มีปัญหาต่างกัน รวมถึงระดับความสั้นยาวของผมด้วยค่ะ แต่ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4,000บาทขึ้นไปจ้า ถ้ายังงัยลองโทรมาสอบถามก่อนได้ค่าที่เบอร์ 02-2580284-5

*** อ้อพิเศษสุดๆถ้าใครมาทำผมที่ร้าน Take Care สาขา Emquatierแล้วแจ้งว่าตามมาจากเพจ Momybowyแล้วล่ะก็
จะได้รับเซรั่มบำรุงผม MYTHIC OIL มูลค่า 1,000บาทฟรีค่า
รับจำนวนจำกัดแค่ 12ท่านเท่านั้นนะคะ ย้ำอีกครั้งว่าเฉพาะสาขา Emquatierค่า









Create Date : 22 พฤษภาคม 2560
Last Update : 22 พฤษภาคม 2560 12:21:16 น. 1 comments
Counter : 8846 Pageviews.

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^

sinota ซิโนต้า Ulthera adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 3926553 วันที่: 13 มิถุนายน 2560 เวลา:18:01:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

momybowy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 51 คน [?]




Friends' blogs
[Add momybowy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.