space
space
space
<<
พฤษภาคม 2557
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
12 พฤษภาคม 2557
space
space
space

๑๒ พฤษภาคม ๒๕๕๗

เมื่อวานฝนตก เป็นการบอกเหตุล่วงหน้าว่า เข้าสู่ฤดูฝนแล้ว ตกหนักเหมือนกัน ตกแบบชุ่มฉ่ำเลย นึกอารมณ์ดีเข้ามานั่งเขียนอะไรสักหน่อย เพราะเวลานี้ว่างๆ ไม่ใช่อะไรหรอก แต่ก่อนอ่ะมันเข้าบล็อกไม่ได้ ไม่รู้เพราะเหตอันใด ใส่ชื่อล็อกอินและใส่พาสเวิดร์ แล้วเข้าไม่ได้ ก็เลยทำให้เรานึกว่า เราลืมระหัสผ่านหรือเปล่านะ แต่ก็ไม่ใช่ รหัสผ่านก็จำได้ สุดท้ายต้องเข้าไปคลิกที่ลืมรหัสผ่าน เข้าไปตั้งรหัสผ่านใหม่ ถึงเข้าใช้งานได้เหมือนเดิม นึกว่าจะเข้าใช้งานไม่ได้อีกแล้ว แย่เลยถ้าเข้าใช้งานไม่ได้ หลากหลายเรื่องราว เขียนทิ้งไว้ในบล็อกมากมาย หลายอารมณ์

เมื่อวานไปทำฟันมาด้วย ขูดหินปูน ขูดไปขูดมา เจอฟันผุหนึ่งซี่ เป็นรูโบ๋เลย แต่ไม่มีสีดำๆ เหมือนฟันจะเพิ่งผุได้ไม่นาน หมอเลยจัดการอุดฟันให้ อุดฟันแบบสีเหมือนฟัน ตอนกรอฟันเสียวๆ เหมือนกัน มันรู้สึกจี๊ดๆ ที่ฟัน เสียวๆ วาบๆ สักพักก็หายเพราะว่ากรอฟันเสร็จอุดฟันเรียบร้อยพร้อมขูดหินปูน หมอทำไม่นาน ครึ่งชั่วโมงเสร็จเรียบร้อยแล้ว มีค่าขูดหินปูน แปดร้อยบาท ค่าอุดฟันหนึ่งซี่แปดร้อยบาท พร้อมค่าบริการโรงพยาบาลอีก รวมแล้วจ่ายไป หนึ่งพันเจ็ดร้อยห้าสิบบาทถ้วน ติดเครื่องมาสี่ฟันกว่าๆ แล้ว ฟันเพิ่งจะมาผุวันนี้เอง ดีนะที่อุดได้ ถ้าอุดไม่ได้คงต้องถอนทิ้ง

ไม่รู้ว่าใครเข้ามา hbd ให้ วันนี้ด้วย แต่เป็นการเข้ามาอ่านบล็อกที่เราได้เขียนไว้เมื่อปีที่แล้ว เค้าคงเข้ามาอ่านเรื่องนั้นพอดีตรงกับวันเกิดที่เราได้เขียนไว้ เค้าก็เลยมาอวยพรให้ ซึ่งมันก็คือวันนี้ที่เค้าเข้ามาอ่านบล็อก ไม่รู้อ่านเรื่องอะไรบ้าง รู้อะไรเกี่ยวกับเรามากมายแค่ไหนอ่ะ เพราะเราเขียนหลากหลายความรู้สึก จนคนอ่านเคลิ้มๆ ไปด้วยกัน หรือว่าอ่านแล้วหลับกันหมดก็ไม่รู้

วันนี้ไม่รู้ตอนเย็นฝนจะตกอีกมั้ยนะ สองคืนที่ผ่านมานั่งออนไลน์แคมฟร๊อก แต่มันไม่สนุกเหมือนแต่ก่อนเลย รู้สึกว่าหาคนคุยด้วยกันยากจัง มีแต่หาอย่างนั้นกัน เลยไม่อยากทำให้อยากเล่น เข้าไปเล่นแก้เหงาเท่านั้นเอง แต่ก็ยังคงอยู่ในโลกโซเซียลเหมือนเดิมล่ะ ว่าแล้วจะบอกว่ามีฝรั่งส่งเมลล์มาให้เมื่อวันที่ ห้า พฤษภาคม ห้าเจ็ดที่ผ่าน เราก็ไม่ได้เปิดเมลล์ดู มาเปิดเมลล์ดูก็จะครบอาทิตย์หนึ่งพอดีที่ฝรั่่งคนนั้นเค้าส่งเมลล์มาให้ เราก็คิดว่าเค้าคงแค่อยากรู้จักเท่านั้น เราก็ตอบกลับไป แต่การตอบกลับมาครั้งที่สอง เค้าบอกว่า "เค้าต้องการเรียกใครสักคนภรรยาของเค้าในอนาคตอันใกล้นี้" เราตกใจเลย นี่เค้าไม่รู้หรอว่าเราไม่ใช่ผู้หญิง และเราก็ไม่รู้ว่าเค้าได้เมลล์เรามาจากไหน แต่ก็เราก็ตอบเค้าไปแล้ว ว่าเราเป็นผู้ชาย และเป็นเกย์ด้วย ไม่ใช่ผู้หญิง และหวังว่าเค้าคงจะเข้าใจ เนื้อหาจดหมายฉบับที่สองที่เค้าตอบมา

*******ตัดเนื้อหาจดหมายออกแล้วกัน *********

ขอลบชื่อเค้าออก ใช้ย่อแทน นี่เป็นเนื้อหาจดหมายจากเค้า ฝรั่งเค้าเขียนบอกความรุ้สึกที่ดีมาก ความคิดบอกความรู้สึกให้คนอื่นรู้นั้น ได้อย่างกินใจมาก แต่เค้าคงจะเข้าใจผิดอะไรบางอย่าง ที่ทำให้เค้าคิดว่าเราเป็นผู้หญิง ไม่รู้เค้าจะตอบกลับมายังไง เค้าจะตกใจมั้ยถ้ารู้ว่าเราเป็น ผู้ชาย male ไม่ใช่ woman ที่เค้ากำลัง looking up อยู่ เค้าอ่านเมลล์ที่เราตอบกลับไป เค้าจะช็อคตายก่อนมั้ยอ่ะ แล้วอะไรที่ทำให้เค้ามั่นใจว่าเราเป็นผู้หญิงล่ะ เราก็ยัง งง กันอยู่ จู่ๆ เค้าก็ส่งเมลล์มาหาเรา ไม่รู้เอาเมลล์เรามาจากไหน แต่เรารู้ว่าเราโพสเมลล์ แต่เราโพสเป็นภาษาไทยนะ เค้าฝรั่ง เค้าจะอ่านไทยออกได้ไง เราก็มึน งง กับชีวิต

นี่คุณฝรั่ง คุณอย่าเพิ่งช็อคตาย เมื่ออ่านเมลล์ที่เราตอบกลับไปล่ะ ถ้าคุณฝรั่งช็อคตายก่อน คุณจะไม่ได้มีเมียนะ ขอให้คุณทำความเข้าใจในตัวผมใหม่นะ แล้วคุณจะหาเมียใหม่ก็ตามสบาย แต่ผมจะคุณฝรั่งว่าผมเป็น male ไม่ใช่ woman ไว้รอดูว่าเค้าจะตอบเมลล์กลับมาว่าไง หวังว่าคุณฝรั่งคุณคงไม่ช็อคตายก่อนนะ




 

Create Date : 12 พฤษภาคม 2557
0 comments
Last Update : 12 พฤษภาคม 2557 16:49:34 น.
Counter : 1236 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space